Khánh thành nhà máy Simon Việt Nam

Phụng Thiên

04/06/2022 23:27

Theo dõi trên

Chiều ngày 06/04/2022, công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam thuộc Tập đoàn Simon Tây Ban Nha đã chính thức khánh thành nhà máy sản xuất thiết bị điện, Led tại Việt Nam. Nhà máy nằm ở KCN Yên Mỹ II, thị trấn Yên Mỹ, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên. Nhà máy có tổng mức đầu tư là 20,4 triệu USD.

quang-canh-khanh-thanh-nha-may-1654359794.jpg
 

 

Dự lễ khánh thành có Chủ tịch tập đoàn cùng ban lãnh đạo tập đoàn Simon tại Tây Ban Nha, lãnh đạo Công ty cổ phần Thiết bị điện Simon Việt Nam và hơn 300 đối tác.

Nhà máy được xây dựng trên diện tích đất 25.000 m2, chuyên sản xuất thiết bị điện, thiết bị chiếu sáng LED… theo dây chuyền hiện đại, công nghệ châu Âu tiên tiến đi đôi với những giá trị nghiên cứu, sáng tạo kế thừa của Tập đoàn Simon Tây Ban Nha hơn 100 năm qua. Cùng với các tổng kho tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh, Cần Thơ, nhà máy Simon Việt Nam trở thành trung tâm sản xuất, phân phối và bảo hành cho thị trường Việt Nam. Đây cũng chính là minh chứng cho sự đầu tư bài bản, nghiêm túc và cam kết phát triển lâu dài của tập đoàn Simon tại Việt Nam.

Ông Esteban Bretcha, lãnh đạo Tập đoàn Simon cho biết: “Chúng tôi hướng đến một tầm nhìn dài hạn khi đặt chân đến Việt Nam, một thị trường vô cùng tiềm năng. Việc đầu tư nhà máy Simon Việt Nam là một trong những khởi đầu thể hiện cam kết bền lâu và nghiêm túc của tập đoàn. Ngoài nhà máy, chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư phát triển R&D, quản trị sản xuất, đầu tư thiết bị hiện đại, kho bãi và hệ thống kênh phân phối. Simon cam kết sẽ cung ứng ngày một nhanh hơn, tốt hơn các sản phẩm, dịch vụ thiết bị điện, thiết bị chiếu sáng, thiết bị thông minh… tới khách hàng Việt và mở rộng ra các nước lân cận như Campuchia, Lào, Myanmar…”

mot-so-san-pham-1654359962.jpg
Một số sản phẩm trưng bày dịp khánh thành

Ông Trần Thanh Hải, Giám đốc công ty cổ phần thiết bị Simon Việt Nam phát biểu: “Nhà máy Simon Việt Nam chính thức khởi công vào ngày 24/6/2021, đại dịch Covid diễn ra trên toàn quốc, chúng ta cùng chung tay chống lại dịch bệnh. Chính vì thế,  xây dựng có bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, với nỗ lực của các nhà thầu, của cán bộ công nhân viên của Simon Việt Nam, đến ngày hôm nay chúng ta đã hoàn thành sau 11 tháng. Với diện tích đất 25000 m2, diện tích xây dựng nhà xưởng là 24000 m2. Như quý vị đã biết, Simon Việt Nam là thành viên của tập đoàn Simon được thành lập năm 1916, hiện có trụ sở tại thành phố Barcelona. Chúng tôi kế thừa giá trị thương hiệu, hệ thống quản lý, các thành tựu nghiên cứu phát triển kỹ thuật và chất lượng theo tiêu chuẩn”. Đảm bảo nhiệm vụ là trung tâm sản xuất, phân phối, bảo hành thiết bị điện tại thị trường Việt Nam. Đây là khởi đầu cho sự đầu tư bài bản, nghiêm túc, cũng là bước tiến quan trọng của Simon với cam kết đầu tư lâu dài và đồng hành cùng sự phát triển của quý khách hàng; sự thịnh vượng của nhà phân phối, đại lý, khách hàng Việt Nam.

Bên cạnh mang lại những sản phẩm chất lượng tốt nhất và những giải pháp đổi mới cho người tiêu dùng, việc khánh thành nhà máy Simon Việt Nam cũng đã tạo việc làm cho hơn 300 lao động địa phương và lân cận. Hiện tập đoàn đang tiến hành đào tạo và chuyển giao để hướng tới mục tiêu toàn cầu là: “Nhiều nhà máy- Một chất lượng”

Simon là thương hiệu thiết bị điện, thiết bị chiếu sáng thành lập năm 1916 tại Tây Ban Nha. Đến nay, Simon đã sở hữu hơn 100 bằng sáng chế, đạt hơn 60 giải thưởng thiết kế quốc tế với 15 nhà máy sản xuất, mạng lưới bán hàng đặt tại 90 quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới. Với việc chú trọng đến giá trị thẩm mỹ và giá trị sử dụng trong từng sản phẩm, Simon tạo ra luôn dẫn đầu về chất lượng, công năng sử dụng, kiểu dáng sang trọng cùng những giải pháp tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường.

Tại Việt Nam, Simon tập trung vào 4 ngành hàng chính là Thiết bị điện, Thiết bị chiếu sáng Led, Thiết bị Smartphone và Hệ thống phòng thông minh RCU. Với việc đồng hành cùng các công trình đẳng cấp 5 sao trong thời gian qua, tập đoàn sẽ tiếp tục mang đến một luồng gió mới trong công nghệ chiếu sáng và tạo nên hệ sinh thái nhà ở, khách sạn thông minh hàng đầu cho thị trường Việt.

Công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam thành lập vào ngày 24/11/2020, chính thức sáp nhập vào Tập đoàn Simon Tây Ban Nha vào năm 2021.

mot-goc-nha-may-simon-viet-nam-1654359794.jpg
 

 

 

Bạn đang đọc bài viết "Khánh thành nhà máy Simon Việt Nam" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn