“Lâu đài đá đỏ” tại Sapa

Hoa Vy

26/08/2022 09:51

Theo dõi trên

Nhìn từ bên ngoài tựa như tòa lâu đài nguy nga, tráng lệ nhưng khi vào bên trong lại là một không gian tràn ngập sắc hồng.

khach-san-chau-long-1661441174.jpg
Không gian từ tầng cao của khách sạn Châu Long

Khách sạn Châu Long là một trong những khách sạn 4 sao đầu tiên ở Sapa. Khách sạn tọa lạc tại  24 phố Đông Lợi (thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai) – một vị trí lý tưởng trên con phố nhỏ yên tĩnh, ngay trung tâm thị trấn Sapa – nơi sinh sống của nhiều dân tộc bản địa đầy màu sắc.

Từ khách sạn, du khách dễ dàng đi bộ đến chợ Sapa và Nhà thờ địa phương. Khách sạn Châu Long mang đến cho quý khách và du khách tầm nhìn tuyệt đẹp ra dãy Hoàng Liên sừng sững trong mây và tầm nhìn lên đỉnh cao nhất Đông Dương – Núi Fansipan. Nơi đây được đánh giá là mội trong những khách sạn sở hữu thiết kế đẹp nhất hiện nay.

chau-long-1661441254.jpg
Nhân viên của khách sạn Châu Long luôn niềm nở

Nhìn từ xa, khách sạn có thiết kế như một lâu đài đá đỏ. Châu Long khách sạn được thiết kế theo phong cách Pháp hòa quyện giữa gỗ và hoa. Khi vừa bước đến khách sạn bạn sẽ ấn tượng ngay bởi một không gian xanh mướt bao quanh tòa lâu đài cổ kính.

chau-long-dep-1661441596.jpg
 
chau-long-hotel-1661441313.jpg
Từ khách sạn Châu Long, bạn như bao quát được Sapa.

Thật nói khônngoa khi Châu Long Hotel mang đến cho bạn một không gian không khác gì đang lạc vào đất nước Pháp xinh đẹp vậy. Từ cách thiết kế, cách lợp ngói, từng ô gạch đều mang nét đẹp cổ kính của nước Pháp xa xôi. Thêm vào đó là cách thiết kế dây leo xung quanh lan can, hành lang và dọc cầu thang bộ cũng khiến cho du khách cảm thấy như được sống hòa mình vào thiên nhiên trong lành.

chau-long-sapa-1661441390.jpeg
Không gian phòng trẻ trung của khách sạn Châu Long. 

Châu Long Sapa Hotel luôn hoạt động với phương châm “khách hàng là thượng đế” và mong muốn mang đến kỳ nghỉ tuyệt vời nhất. Khách sạnn trang bị đầy đủ tiện nghi chuẩn khách sạn 4 sao quốc tế.

Nhìn từ bên ngoài tựa như tòa lâu đài nguy nga, tráng lệ nhưng khi vào bên trong lại là một không gian tràn ngập sắc hồng. Bước vào trong mỗi căn phòng tại khách sạn này, ai cũng không khỏi ngạc nhiên vì nó đáng yêu đến từng chi tiết nhỏ.

sapa-chau-long-1661441493.jpg
Nhìn từ xa, khách sạn Châu Long như lâu đài đá đỏ

Khách sạn ở Sapa này có tổng cộng 67 phòng và dãy phòng có ban công thoáng mát. Nơi đây sẽ mang đến cho du khách cho tầm nhìn ngoạn mục ra núi Fansipan hùng vĩ và thung lũng Mường Hoa xinh đẹp. Châu Long Sapa Hotel có nhiều loại hoa để trang trí ban công các phòng. Mỗi phòng đều được thiết kế vô cùng xinh xắn, ấm áp. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách một kỳ nghỉ thật tuyệt vời.

Đến Châu Long Sapa thì đừng quên trải nghiệm những khoảnh khắc khó quên tại Nhà hàng & Bar Sapa Sky View. Nhà hàng phục vụ các món ăn ngon của Việt Nam và phương Tây.

Đến đây, bạn sẽ vừa được thưởng thức món ăn ngon lại được ngắm nhìn ra dãy núi Hoàng Liêm và Thung lũng Mường Hoa. Bạn cũng có thể thoải mái thưởng thức đồ uống tại đây với menu rất đa dạng.

 

Bạn đang đọc bài viết "“Lâu đài đá đỏ” tại Sapa" tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn