Lời tiên tri CELESTINE: Hành trình thức tỉnh tâm linh nhân loại

Cuốn sách bán chạy nhất của tác giả James Redfield. Được xuất bản lần đầu tiên vào năm 1993, cuốn sách này đã trở thành một hiện tượng văn học và được đọc rộng rãi trên toàn thế giới. do NXB Dân Trí ấn hành.

Nội dung của cuốn sách xoay quanh một cuộc phiêu lưu của nhân vật chính là một giáo viên trung học tên là John, khi anh ta đến Peru để tìm kiếm một cuốn sách cổ có chứa những bí mật của văn hóa Incas. Trong cuộc hành trình này, John đã gặp được những người dân địa phương và các nhà khảo cổ học, và đã phát hiện ra những bí mật tối thượng của vũ trụ.

loi-tien-tri-1-1680517471.jpg
 

Cuốn sách này là một sự kết hợp của tiểu thuyết và triết học, giúp cho người đọc hiểu thêm về những vấn đề liên quan đến tôn giáo, tâm linh và triết học. Các chủ đề được đề cập trong cuốn sách bao gồm việc tìm kiếm ý nghĩa cuộc sống, quan hệ giữa con người và vũ trụ, và sức mạnh của tình yêu và sự kết nối.

Vào thời điểm lịch sử này, có lẽ hơn bất kỳ giai đoạn lịch sử nào khác, chúng ta dường như được trực giác mách bảo nhiều hơn về ý nghĩa của tất cả những sự kiện có ý nghĩa xảy ra trùng hợp một cách ngẫu nhiên trong cuộc sống của mình, những sự kiện xảy ra dường như rất đúng thời điểm, đưa đường dẫn lối cho chúng ta gặp gỡ những con người hữu duyên, khiến cuộc đời ta đột nhiên rẽ sang một hướng đi mới đầy hứng khởi. Chúng ta nhận ra rằng cuộc sống thật sự là một hành trình chứa đầy những khám phá thú vị, mầu nhiệm và đặc biệt cho mỗi cá nhân về mặt tâm linh.

loi-tien-tri-2-1680517471.jpg
 

Chúng ta còn nhận thức thêm được rằng một khi chúng ta lĩnh hội được ý nghĩa của những gì đang xảy ra, đồng thời tìm thấy một cách thức hữu hiệu để quá trình khai mở và chuyến hóa này luôn được duy trì, thì nhân loại sẽ đạt được một bước nhảy vọt đến một lối sống hoàn toàn mới, một lối sống mà loài người chúng ta luôn nỗ lực để đạt đến trong suốt chiều dài lịch sử.

Tất cả những gì chúng ta cần làm ngay bây giờ là tạm thời gác lại một thời gian đủ lâu những nghi hoặc và những mối bận tâm thường nhật để sự chuyển hóa diệu kỳ được mô tả trong quyển sách trở thành hiện thực của chính chúng ta.

Tác giả James Redfield đã viết một cuốn sách đầy sức mạnh và đầy cảm hứng, với mục đích giúp cho người đọc hiểu thêm về tầm quan trọng của sự kết nối với bản thân, với người khác và với vũ trụ. Bằng cách sử dụng một cách thức viết thông minh và dễ hiểu, tác giả đã truyền đạt thông điệp của mình một cách rõ ràng và sâu sắc.

Nếu bạn đang tìm kiếm một cuốn sách đầy cảm hứng và có ý nghĩa, thì đây là một cuốn sách rất đáng để đọc.

James Redfield là một nhà văn người Mỹ, sinh ra tại Birmingham, Alabama vào năm 1950. Ông tốt nghiệp đại học Auburn và sau đó là trường Luật University of Alabama. Trước khi trở thành một tác giả nổi tiếng, Redfield là một giáo viên tiểu học và giáo viên trung học. `

Sau khi viết xong cuốn sách "Lời tiên tri Celestine", James Redfield đã trở thành một tác giả nổi tiếng và được biết đến trên toàn thế giới. Sau đó, ông đã viết nhiều cuốn sách khác, bao gồm "The Tenth Insight: Holding the Vision" và "The Secret of Shambhala: In Search of the Eleventh Insight".