MC Quốc Đạt gây xúc động với ‘cú lừa’ dành cho Ba

Mộc Miên

18/06/2023 19:40

Theo dõi trên

Chia sẻ về hành trình dành tặng món quà bất ngờ dành cho ba nhân “Ngày của Cha”, MC Quốc Đạt khiến nhiều người xúc động với tình cảm chân thành của mình.

0-min-1687091048.png

MC Quốc Đạt gây xúc động với ‘cú lừa’ dành cho Ba

Mở đầu video với hình ảnh 2 cha con ngồi trên chiếc xe ba gác kỷ niệm, MC Quốc Đạt cho biết đây là phương tiện mưu sinh của ba mình. Anh chàng rất tự hào về công việc của ba, anh chia sẻ: Khi còn đi học, mình hay được ba đèo đi học bằng chiếc xe ba gác này, lúc đó mấy bạn hay hỏi thăm và mình không ngần ngại quảng cáo cho ba
“Khi cần chở đồ cứ gọi ba tui nghen”. 

1-min-1687091163.png

Quốc Đạt đã tạo bất ngờ, tặng ba một cú lừa nhân Ngày của Cha

Chia sẻ cảm nhận về người ba cần cù, MC Quốc Đạt cho biết ba anh chàng chẳng bao giờ mua sắm gì cho bản thân. Anh xúc động: “Ông để dành tất cả cho mẹ và hai anh em vì thế mình luôn tìm cách để bù đắp cho Ba”. Nhân ngày Ngày của Cha (18/06), anh chàng quyết định dành tặng cho ba món quà bất ngờ thay lời cảm ơn. Anh đã “lừa” ba giúp mình vận chuyển đồ để đến cửa hàng trang sức và dành tặng cho ba một chiếc nhẫn vàng. Nụ cười hạnh phúc và ánh mắt tự hào của người ba đã khiến người xem không khỏi xúc động.

2-1687091212.jpg
Quốc Đạt luôn xuất hiện với hình ảnh chỉn chu, lịch lãm

Thông qua video, anh chàng muốn chia sẻ những cách thể hiện tình cảm dành cho ba mẹ, người thân của mình. Cách đầu tiên là nói lời yêu thương. Mọi người thường ngại nói lời yêu thương với người thân của mình. Nếu những lời yêu thương như “con thương ba”, “con thương mẹ” quá khó bày tỏ, bạn có thể bắt đầu bằng những cuộc trò chuyện, gọi điện hỏi thăm ba mẹ mỗi ngày. Cách thứ hai là gửi tặng những món quà yêu thương. MC Quốc Đạt cho biết món quà lần đầu tiên anh chàng tặng ba là chiếc áo mùa bằng số tiền làm thêm lúc sinh viên của mình. Khi nhận quà ba không nói gì nhưng nhìn vào mắt ba anh chàng cảm nhận được niềm vui nhỏ đơn sơ mình dành cho ba. Cuối cùng là dành thời gian bên gia đình  của mình.

3-1687091253.jpg

Quốc Đạt và Quản Hân là cặp đôi dẫn dắt chính tại thảm đỏ Shadow Show của NTK Lê Thanh Hòa

Quốc Đạt cho biết: “Mình thường sắp xếp thời gian về nhà vào những dịp đặc biệt để cùng gia đình quây quần bên nhau. Hay đơn giản là chiều cuối tuần hai ba con ngồi trước hiên nhà để chuyện này chuyện nọ, bấy nhiêu đó cũng làm ba và mình vui.” Anh chàng còn chia sẻ vui: “Cái tánh nhiệt thành của mình cũng xuất phát từ ba luôn, hễ có việc gì cần là xông xáo giúp đỡ mọi người.”

4-1687091275.jpg
Trong đêm chung kết thử thách và vinh danh chương trình Gương mặt truyền hình 2022, Quốc Đạt gây xúc động với khán giả khi truyền tải thông điệp bảo vệ trẻ em

Đoạn video chỉ vỏn vẹn vài phút được anh chàng chia sẻ đã thu lại nhiều bình luận tích cực. Người xem đều cảm nhận được tình cảm anh chàng dành cho ba mình. bạn My Nguyễn để lại cảm nhận sau khi xem video: “Xúc động quá em trai ạ! Ba em rất hạnh phúc và tự hào về em”, bạn Trịnh Văn Thịnh cảm động chia sẻ: “Tuyệt vời Đạt, Chú sẽ rất vui và tự hào về em! Chúc em cùng gia đình luôn mạnh khỏe và luôn có được những điều hạnh phúc em nha!”

5-1687091293.png

Trang cá nhân của Quốc Đạt nhận về nhiều lời khen, lời chúc sau khi video về ba lên sóng

Được biết đến với vai trò anh MC “kể chuyện tình yêu”, Quốc Đạt được nhiều người yêu thích bởi phong cách dẫn tự nhiên, lôi cuốn. Quốc Đạt còn được biết đến là một anh giáo MC bởi từ những ngày đầu thực chiến với nghề cầm mic, những sân chơi mà Quốc Đạt dẫn dắt vô tình đều là những hoạt động chia sẻ kiến thức và kỹ năng sống cho các bạn tuổi teen. Những chủ đề gắn liền với Quốc Đạt luôn là những cảm xúc trong trẻo tuổi học trò, cùng những tình cảm yêu thương và giá trị hướng về gia đình. Nụ cười bừng sáng đặc trưng cùng nhiệt huyết luôn tràn đầy giúp Quốc Đạt ghi dấu đậm nét với hình ảnh một “anh Giáo MC” gần gũi, năng động trên sân trường tạo nhiều tiếng cười cho các bạn học sinh.

6-trang-ca-nhan-cua-quoc-dat-nhan-ve-nhieu-loi-khen-loi-chuc-sau-khi-video-ve-ba-len-song-png-1687091318.png

Trang cá nhân của Quốc Đạt nhận về nhiều lời khen, lời chúc sau khi video về ba lên sóng

Mới đây, anh chàng đã ghi dấu với hình ảnh một chàng MC năng động, nhạy bén tại Gương mặt truyền hình 2022 - chương trình thực tế về nghề MC của Đài Truyền hình TP.HCM (HTV). Chàng MC Đạt “độc đáo” đã đạt vị trí Top 5 chung cuộc.

7-1687091361.jpg

Lịch lãm, chỉn chu là phong các mà nam MC hướng tới

Với những kinh nghiệm và trải nghiệm có được từ cuộc thi, Quốc Đạt liên tục được gọi tên trong các sự kiện, hoạt động nổi bật như tham gia dẫn dắt buổi ra mắt phim Phim truyền hình "Hồ Sơ Tội Ác", Cinetour Người Thứ Ba của Lý Nhã Kỳ, Lễ Trao Giải “Kỳ Thi Lớn Nhất Cuộc Đời” - Báo Hoa Học Trò, đảm nhận vai trò Đại sứ tuần lễ du lịch TP.HCM, tiếp tục công việc giảng dạy kỹ năng nói cho những bạn trẻ,... Không ngừng lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng cũng là phương sống và làm nghề của “anh giáo MC”.

Những hình ảnh của MC Quốc Đạt:

8-1687091449.jpg

Hành trình tại Gương mặt truyền hình của Quốc Đạt luôn có sự dõi theo, đồng hành của ba mẹ

9-1687091473.jpg
Quốc Đạt đã tạo bất ngờ, tặng ba một cú lừa nhân Ngày của Cha
10-1687091493.jpg
Quốc Đạt được nhiều người yêu thích bởi phong cách dẫn tự nhiên, lôi cuốn
11-1687091524.jpg

Mới đây, anh chàng đã ghi dấu với hình ảnh một chàng MC năng động, nhạy bén tại Gương mặt truyền hình 2022

 

Bạn đang đọc bài viết "MC Quốc Đạt gây xúc động với ‘cú lừa’ dành cho Ba" tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn