MedCare Diect tung ra thị trường khẩu trang y tế dành cho trẻ em

Hoa Vy

30/11/2021 22:51

Theo dõi trên

Bà Hoàng Vân Anh  - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Đầu Tư MedCare Diect (MedCare Diect  ), cho biết, MedCare Diect vừa tung ra thị trường một loạt khẩu trang y tế dành cho trẻ em N95, có tên gọi là “Sắc Xuân” của bé.

medcare-diect-khau-trang-tre-em-1638285970.jpg
Khẩu trang trẻ em của MedCare Diect được cấu tạo bởi lớp vải không dệt, vải kháng khuẩn, được công nhận tiêu chuẩn chất lượng chuẩn Quốc gia Việt Nam.

 

“Sắc Xuân” của bé đa dạng màu sắc, nhiều họa tiết, khi nhìn vào cảm thấy rất dịu và bắt mắt. Quan trọng hơn cả là khẩu trang này mang lại cảm giác thoải mái, chất vải kháng khuẩn tốt nhất, bảo vệ và phòng chống các bệnh qua đường hô hấp cho trẻ em một cách tuyệt đối và an toàn.

medcare-diect-dan-vy-1638286149.jpg
 
dan-vy-1638286220.jpg
Khẩu trang "Sắc xuân" cho bé được bé Đan Vy Ikids Việt Nam 2019 thể hiện

Khẩu trang trẻ em của MedCare Diect được cấu tạo bởi lớp vải không dệt, vải kháng khuẩn, được công nhận tiêu chuẩn chất lượng  chuẩn Quốc gia Việt Nam.

medcare-diect-san-xuat-khau-trang-1638286401.jpg
Bên trong nhà máy sản xuất khẩu trang của Công ty cổ phần Đầu Tư MedCare Diect

Với diện mạo mới, khẩu trang dành cho trẻ em của Công Ty cổ phần đầu tư MedCare Diect sẽ là món quà “Sắc Xuân” rực rỡ nhiều ý nghĩa, muốn gửi gắm đến các bé một cảm xúc thật sự ý nghĩa trong đại dịch  COVID-19.

MedCare Diect chúc các bé thật nhiều sức khỏe và bình an!

Mọi thông tin các đơn vị đối tác cần, luôn vinh hạnh và phục vụ nhiệt tình nhất!

 

Bạn đang đọc bài viết "MedCare Diect tung ra thị trường khẩu trang y tế dành cho trẻ em" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn