Neymar Sport - Cửa hàng giày đá banh chính hãng được nhiều cầu thủ chuyên nghiệp tin tưởng

Từ những ngày đầu phát triển đến khi trở thành hệ thống 5 chi nhánh như hiện tại, Neymar Sport luôn nhận được rất nhiều sự tin tưởng và yêu thích của khách hàng. Với sự đa dạng về các mẫu mã giày đá banh chính hãng đến từ các thương hiệu thể thao lớn trên thế giới như Nike, Adidas, Puma, Mizuno…đến các thương hiệu nội địa như Kamito, Zocker … Neymar Sport đã và đang mang đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho khách hàng, cũng như được nhiều cầu thủ chuyên nghiệp, ca sĩ, diễn viên, người nổi tiếng… tin tưởng lựa chọn.


Hình ảnh chi nhánh Neymarsport Bình Thạnh

Vì sao Neymar Sport được nhiều cầu thủ chuyên nghiệp lựa chọn?

Đa dạng sản phẩm giày đá banh chính hãng cao cấp

Đối với cầu thủ chuyên nghiệp thì đôi giày bóng đá chính hãng công cụ quan trọng nhất trong công việc của họ. Cầu thủ chuyên nghiệp sẽ luôn sử dụng những mẫu giày cao cấp nhất để hỗ trợ họ thi đấu ở cường độ cao. Đó là các mẫu giày Elite của Nike, .1 của Adidas, Puma với giá bán từ 5->8 triệu, đây là những sản phẩm có giá trị rất cao so với thu nhập của người dân Việt Nam nên rất ít hệ thống có thể nhập về. Neymar Sport tự hào là địa điểm cung cấp đa dạng mẫu giày đá banh chính hãng cao cấp như: giày đá banh Nike Elite giày đá banh adidas .1, giày đá banh PUMA Ultimate, giày đá banh Mizuno Made in Japan,.... Sự đa dạng về mẫu mã và kích cỡ đáp ứng đủ nhu cầu của các cầu thủ chuyên nghiệp.

Neymarsport với hệ thống 5 cửa hàng tại TP HCM, được rất nhiều khách hàng là cầu thủ chuyên nghiệp, người nổi tiếng tin tưởng chọn lựa. 

Đặc biệt, chất lượng sản phẩm luôn được Neymar Sport đặt lên hàng đầu. Mỗi đôi giày đá banh chính hãng tại đây không chỉ có độ bền cao mà còn tích hợp các công nghệ tiên tiến, giúp cầu thủ phát huy tối đa khả năng chơi trong các trận đấu. Đây không chỉ là một cửa hàng giày bóng đá, mà còn là người bạn đáng tin cậy cho mọi cầu thủ trong hành trình chinh phục đỉnh cao của bóng đá.

Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên tại Neymar Sport luôn sẵn lòng hỗ trợ khách hàng chọn đôi giày phù hợp nhất. Họ nhanh chóng giải quyết mọi thắc mắc và nhu cầu của khách hàng. Nếu mẫu giày không có sẵn tại chi nhánh, họ sẵn sàng ship hàng từ chi nhánh khác hoặc giao trực tiếp đến sân bóng cho khách hàng. Ngoài ra, Neymar Sport còn cung cấp dịch vụ đổi size hoặc kiểu dáng dễ dàng. Đây chính là sự khác biệt mà không phải hệ thống nào cũng làm được. 

Không chỉ vậy, Neymar Sport còn đưa ra chính sách đổi hàng linh hoạt trong vòng 14 ngày với sản phẩm còn mới 100%. Nhân viên của Neymar Sport được đánh giá cao về sự chuyên nghiệp và am hiểu sản phẩm, luôn sẵn lòng cung cấp những lời khuyên để khách hàng biết cách sử dụng và bảo quản giày, qua đó giúp kéo dài tuổi thọ đôi giày. 

Nhân viên Neymarsport được training rất kỹ về sản phẩm, quà tặng, chính sách hậu mãi…luôn hỗ trợ khách hàng trong mọi tình huống



Đặc biệt, đáng chú ý nhất là chương trình mua giày đá banh chính hãng trả góp với lãi suất 0%. Neymar Sport cung cấp phương thức thanh toán linh hoạt “mua trước, trả sau”, giúp khách hàng dễ dàng sở hữu sản phẩm mình mong muốn mà không cần phải thanh toán toàn bộ ngay lập tức. Quy trình này đơn giản, nhanh chóng chỉ trong vòng 5 giây và hỗ trợ trả góp lên đến 12 tháng.

Bên cạnh đó, chính sách bảo hành của Neymar Sport cũng là điều làm cho khách hàng cảm thấy hài lòng nhất. Tiếp nhận nhanh chóng, bảo hành đúng hẹn, hỗ trợ khách hàng hết khả năng đó chính là điều làm nên tên tuổi của Neymarsport.

Niềm tin của khách hàng là động lực phát triển của Neymar Sport

Hiểu rằng thị trường đang có rất nhiều nơi cung cấp giày đá banh, đáp ứng nhu cầu của nhiều phân khúc khách hàng, tuy nhiên, đội ngũ Neymar Sport tin rằng việc “Lấy khách hàng làm trọng tâm" sẽ giúp thương hiệu đứng vững và phát triển bền vững trong tương lai.

Anh Đại Neymar, người sáng lập Neymar Sport chia sẻ: “Tại Việt Nam, việc tìm mua một đôi giày bóng đá chính hãng thực sự gặp nhiều khó khăn. Nhìn sang các nước láng giềng như Thái Lan hay Trung Quốc, người dân thường sử dụng giày chính hãng, và họ sản xuất rất nhiều giày nhái để đẩy qua thị trường Việt Nam. Bản thân của người dân Việt Nam cũng chưa có khái niệm rõ ràng về "Giày bóng đá chính hãng" nên thường mua nhầm những sản phẩm nhái này. Nhận thấy đây là cơ hội cũng là sứ mệnh cần phải thực hiện, Neymar Sport được ra đời từ đó!

Neymarsport có đa dạng các sản phẩm từ giày bóng đá, áo bóng đá, phụ kiện…Tất cả đều cam kết chính hãng 100% 

Với hơn 10 năm hình thành và phát triển cùng sự ủng hộ và niềm tin của khách hàng, Neymar Sport đã có 5 chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh phục vụ hơn 30.000 khách hàng mỗi năm trên toàn quốc. Sự ủng hộ của khách hàng dành cho Neymar Sport - Giày đá banh chính hãng là kết quả đáng ghi nhận. Đây sẽ tiếp tục là động lực để Neymar Sport phát triển hơn mỗi ngày, mang đến nhiều mẫu giày đá banh chất lượng nhất cho khách hàng hơn nữa trong tương lai.

Thông tin liên hệ Neymar Sport - Giày đá banh chính hãng

* HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

  • NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh
  • NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 
  • NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức
  •  NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 
  •  NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

* Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

 *  Website*: https://www.neymarsport.com/