Người đẹp Đỗ Ngọc Hà hướng tới hình tượng Nữ hoàng giải trí quốc tế

Mộc Miên

22/09/2023 11:14

Theo dõi trên

Được biết tới không chỉ là top 10 cuộc thi Hoa hậu áo dài Việt Nam, người đẹp Đỗ Ngọc Hà còn biết đến là một giám khảo luôn "cầm cân nẩy mực" cho các cuộc thi sắc đẹp trong nước.

0-anh-bia-1695355425.jpg

Người đẹp Đỗ Ngọc Hà và anh Đặng Ngọc Hùng (thường được biết đến với cái tên Hùng Escape)

Vừa trở về từ cuộc thi Hoa hậu nhân ái Việt Nam 2023 với vai trò là Giám khảo, người đẹp Đỗ Ngọc Hà ngay lập tức đã lên kế hoạch thực hiện chuyến từ thiện tới các gia đình nạn nhân trong vụ đám cháy lớn tại chung cư mini ở Hà Nội vừa qua. Đồng thời cô cũng đưa ra những kế hoạch để phát triển hơn nữa trong công việc kinh doanh một quán bar mà cô vừa làm cổ đông lớn ở nơi đây.

anh-1-1695355459.jpg

Người đẹp Đỗ Ngọc Hà và anh Đặng Ngọc Hùng 

anh-2-1695355496.jpg

Người đẹp Đỗ Ngọc Hà còn biết đến là một giám khảo luôn "cầm cân nẩy mực" cho các cuộc thi sắc đẹp trong nước

Người đẹp Đỗ Ngọc Hà cũng thoải mái chia sẻ quan điểm của mình khi cô là cổ đông lớn của một quán bar mang tên Beddy Sky Lounge tại tầng 11, số 18 đường Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội. “Tôi là một người có quan điểm sống rõ ràng, một lối sống lành mạnh, sau khi chấm thi tại một cuộc thi nhan sắc lớn mang tên “Hoa hậu Nhân ái Việt Nam 2023” thì tôi trở về với ngôi nhà Beddy Sky Lounge của mình.

anh-3-1695355522.jpg
 

Ở nơi này tôi vừa làm kinh doanh vừa định hướng cho nhân viên làm việc một cách hăng say. Ở Beddy Sky Lounge khuyến khích nhân viên làm việc hết mình chơi cũng hết mình. Chính vì thế, khi các bạn nhân viên làm việc tốt, ban lãnh đạo không ngần ngại mà thưởng trực tiếp cho nhân viên. Khi Hà vừa trở về các bạn nhân viên báo cáo doanh thu thì Hà đã thưởng trực tiếp cho từng nhân viên ở Beddy Sky Lounge sau những giờ các bạn chuyên tâm làm việc tại đây” – người đẹp Đỗ Ngọc Hà cho hay.

anh-4-1695355563.jpg
 

Người đẹp Đỗ Ngọc Hà cho rằng "chiếc áo không làm nên thầy tu" và những hình ảnh của cô khi ở trên quán bar mục đích chỉ để kinh doanh, có sự sôi động đúng với tính chất một quán bar mang đến sự vui vẻ, giải trí cho giới trẻ. "Beddy Sky Lounge sẽ là nơi để các bạn trẻ như Hà có thể tụ tập nói chuyện vui vẻ, được giải tỏa cảm xúc của bản thân sau những giờ làm việc căng thẳng. Nó không thể hiện bản thân là một người sống buông thả hay dễ dãi mà chỉ thể hiện bản thân là người biết vui chơi, biết hưởng thụ những thành quả trong công việc của chính mình. Ở Beddy Sky Lounge, Ngọc Hà sẽ liên tục mời các ca sĩ khách mời nổi tiếng hay những ngôi sao hạng A để các bạn trẻ có cơ hội tiếp xúc với những người nổi tiếng, để có với nhau những phút giây vui vẻ, những kỷ niệm khó quên của một tuổi trẻ đầy nhiệt huyết, năng động và đam mê" - người đẹp khẳng định.

anh-5-1695355591.jpg
 

Cũng đưa ra lời giải thích về hình ảnh người đẹp Đỗ Ngọc Hà được nam ca sĩ Noo Phước Thịnh ôm eo khá thân thiết trên Beddy Sky Lounge, người đẹp Đỗ Ngọc Hà cho biết đối với cô hiện tại chỉ biết đến công việc chứ chưa nghĩ đến chuyện gì khác xa hơn.

anh-6-1695355618.jpg
 

“Noo Phước Thịnh là một nam ca sĩ được giới trẻ yêu mến, chính vì thế với tư cách là lãnh đạo của Beddy Sky Lounge, Hà đã mời nam ca sĩ đến Beddy Sky Lounge để biểu diễn. Và Hà đã được Noo Phước Thịnh mời lên biểu diễn cùng, đây chỉ là lời mời của bạn bè khi chúng mình gặp lại nhau. Noo là ca sĩ, Hà là một người đẹp – cả 2 cùng hoạt động trong mảng giải trí nên có nhiều điểm chung tương đồng. Tuy nhiên, tình cảm cả 2 chỉ dừng ở tình bạn và quen biết nhau chứ không tiến xa hơn. Mình cũng hy vọng mọi người luôn ủng hộ cho Hà cũng như Beddy Sky Lounge hay Noo Phước Thịnh trong những hoạt động sắp tới” – người đẹp Đỗ Ngọc Hà bật mí.

anh-7-1695355643.jpg
 

 

Là một người đẹp, nhưng Đỗ Ngọc Hà không "bó khung" mình trong hình ảnh dịu dàng, thuần khiết mà cô muốn tạo ra sự năng động trong từng hoạt động của mình. Và ở những đêm nhạc biểu diễn cùng với nam ca sĩ Noo Phước Thịnh mới đây, người đẹp Đỗ Ngọc Hà đã khiến khán giả thích thú khi cô khoác lên mình bộ đồ Klalien sát nách có mũ trùm đầu càng khiến cô trở nên quyến rũ và bí ẩn như một nữ hoàng Ai cập. Người đẹp cho biết với cô, thời trang là không giới hạn nên cô rất thích thú với những bộ đồ cá tính nhưng cũng làm nổi bật thân hình đầy nóng bỏng của cô.

anh-8-1695355675.jpg
 

Liên tục được mời tham dự các sự kiện lớn nhỏ, nhưng người đẹp Đỗ Ngọc Hà luôn biết cách làm mới mình, tạo ra cho bản thân niềm vui riêng với đam mê của chính mình. Cô không tạo ra một 'bức tường ngăn cách" là một người đẹp mà ngược lại cô luôn biết cách tận hưởng cuộc sống, giao lưu với mọi người. Cô luôn quan niệm, vui chơi hết mình nhưng phải là vui chơi lành mạnh, tạo ra niềm vui và mối quan hệ để phục vụ tốt hơn cho công việc kinh doanh của chính mình.

anh-9-1695355694.jpg
 

 

Người đẹp Đỗ Ngọc Hà cũng cho biết người mà cô ngưỡng mộ, khâm phục đồng thời cũng chính là người anh cả luôn đưa cho cô những lời khuyên tốt, chính xác để cô “không bị lạc lối trong khó khăn” đó chính là anh Đặng Ngọc Hùng (thường được biết đến với cái tên Hùng Escape). Anh Đặng Ngọc Hùng cũng chính là Chủ tịch của Escape Group. Anh sinh năm 1972 và được biết tới là ông trùm ngành giải trí nightlife miền Bắc. Anh Hùng Escape mở bar đầu tiên tại nước ngoài vào năm 1990 khi anh vẫn còn đang du học tại Nga. Anh đã từng được học bổng của trường Amsterdam và đạt giải olympic toán học tại Nga. Năm 1995 a mở bar đầu tiên trong sự nghiệp của anh tại Việt Nam và tính đến nay anh Hùng Escape đã mở được gần 80 quán bar tại Việt Nam. Anh Đặng Ngọc Hùng cũng chính là người cùng Hà thành lập nên Beddy Sky Lounge với số lượng người biết đến nhiều hơn trong giới trẻ.

Người đẹp cũng cho rằng cô cũng chịu ảnh hưởng từ người anh cả này một lối sống nhiệt huyết, cháy hết mình cho công việc để tạo một sân chơi mới mang sức sống mới không chỉ cho làng giải trí miền Bắc mà hướng tới nền giải trí mang tầm quốc tế.

Bạn đang đọc bài viết "Người đẹp Đỗ Ngọc Hà hướng tới hình tượng Nữ hoàng giải trí quốc tế" tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn