Những liệu pháp làm đẹp da 2023 an toàn, hiệu quả toàn diện

Hằng Nga

13/05/2023 16:59

Theo dõi trên

Công nghệ làm đẹp da ngày càng phát triển với nhiều hình thức đa dạng nhưng mục đích cuối cùng là để cải thiện làn da đang có dấu hiệu lão hoá của các chị em.

Dấu hiệu tuổi tác là điều khiến chị em bận tâm trước nay. Đặc biệt làn da là nơi biểu hiện rõ nhất như chảy xệ, nếp nhăn, nám, đồi mồi,...Từ đó, nhu cầu làm đẹp da của chị em phụ nữ cũng tăng lên. Dưới đây là một số liệu pháp làm đẹp mới nhất được đánh giá cao về độ an toàn và hiệu quả. 

Tiêm botox xóa nếp nhăn làm đẹp da 

Một phần nếp nhăn hình thành từ sự co thắt các cơ và xuất hiện khi các cơ này hoạt động. Cụ thể khi cười các vết chân chim lộ ra, khi nhướn mày nếp nhăn vùng trán xuất hiện,...Từ đó liệu pháp tiêm thư giãn cơ, tiêm xoá nhăn trán ra đời để xóa mờ nếp nhăn một cách hiệu quả. 

anh-chup-man-hinh-2023-05-15-luc-165358-1684144531.png

Tiêm thư giãn cơ, xoá nhăn là phương pháp tiêm vào da thành phần Botulinum A. Thành phần này có tác dụng ngăn chặn luồng xung từ não đến các cơ bắp, làm chúng bị tê liệt, không còn khả năng co giãn, từ đó nếp nhăn sẽ mờ dần đi. Cơ chế hoạt động của phương pháp này đã được FDA thông qua, đảm bảo không gây kích ứng và ảnh hưởng tới sức khoẻ. Kết quả tiêm thấy rõ sau 5-7 ngày thực hiện, các nếp nhăn biến mất hoàn toàn. Đồng thời, dịch vụ này còn có tác dụng thon gọn vùng hàm giúp khuôn mặt thanh tú hơn, điều trị tăng tiết mồ hôi vùng dưới cánh tay, bàn tay, bàn chân. 

Trẻ hoá, làm đẹp da bằng công nghệ HIFU

Tình trạng da chảy xệ xảy ra khi da mất độ đàn hồi, săn chắc. Để khắc phục tình trạng này, liệu pháp làm đẹp da, nâng cơ mặt chảy xệ bằng công nghệ HIFU ra đời, mới nhất là công nghệ HIFU LIFTERA. Cơ chế hoạt động của HIFU mới là sử dụng sóng siêu âm tập trung với cường độ cao, tác dụng sâu dưới da, giúp nâng cơ, cải thiện tình trạng da bị chảy xệ. 

anh-chup-man-hinh-2023-05-15-luc-165408-1684144531.png

Liệu trình HIFU LIFTERA tác động đến vùng da sản sinh collagen và elastin nhiều nhất cho da và là nơi tập trung các sợi cân cơ liên kết. Từ đó, năng lượng và nhiệt từ công nghệ HIFU làm cho làn da săn chắc, chống chùng nhão, giảm nếp nhăn, lấy lại độ đàn hồi vốn có của da.

anh-chup-man-hinh-2023-05-15-luc-165418-1684144531.png

Đồng thời, HIFU LIFTERA còn được thiết kế 2 đầu Pen và Line phục vụ cho việc điều trị nâng cơ mặt cho từng kiểu da và từng vùng da. Đầu Pen nhỏ hơn sẽ phù hợp với những người có làn da mỏng, nhạy cảm và vùng chảy xệ nhỏ. Đầu Line sẽ phù hợp với khách hàng có làn da săn chắc, khoẻ mạnh hơn và vùng da cần điều trị lớn hơn. 

Ngoài phương pháp trên, khách hàng có thể tham khảo thêm hai phương thức nâng cơ mặt sau:

- Sylfirm - Phi kim xung tần số vô tuyến: Sử dụng những đầu kim siêu nhỏ để tạo các tổn thương vi điểm ở trên da. Đồng thời kích thích quá trình tự lành vết thương tự nhiên giúp sản sinh collagen và làm cho tế bào da khỏe mạnh hơn. 

- Nâng cơ bằng chỉ: Chỉ bám vào các lớp cơ, biểu bì nhờ vào những gai nhỏ trên sợi chỉ. Sau đó, cố định chỉ vào da theo hướng kéo lên tạo hiệu ứng nâng cơ.

Làm đẹp da bằng công nghệ Laser Q-Switched

Bắn laser trị mụn, trị thâm, nám cũng là một trong những phương pháp làm đẹp da được nhiều chị em tìm đến các thẩm mỹ viện. Trong điều trị bằng laser, Laser Q-Switched là tiêu biểu và phổ biến nhất hiện nay. Đây là loại công nghệ laser tiêu chuẩn trong điều trị nám nhờ tính hiệu quả và độ ổn định cao trong quá trình điều trị. Công nghệ này được áp dụng các trường hợp da bị tăng sắc tố như thâm mụn, nám da, tàn nhang,...

anh-chup-man-hinh-2023-05-15-luc-165431-1684144531.png

Tia laser sẽ phá vỡ các phân tử hắc sắc tố thâm thành các siêu phân tử cực nhỏ và đào thải chúng ra ngoài cơ thể theo cơ thể thanh lọc tự nhiên của cơ thể. Liệu trình Laser Q-Switched lý tưởng nhất là từ 2 đến 4 tuần 1 lần. Không chỉ Việt Nam mà công nghệ làm đẹp da này còn được ứng dụng rộng rãi tại nhiều nước trên thế giới nhờ những ưu điểm vượt trội như:

- An toàn cao

- Nhẹ nhàng, không gây đau rát, tổn thương hay kích ứng da

- Chỉ tập trung điều trị vùng da bị hư tổn, không ảnh hướng đến những vùng da xung quanh

- Giúp da khoẻ mạnh, chống lão hoá, tăng sinh collagen và elastin.

- Thực hiện nhanh chóng, từ 10-30 phút cho một lần điều trị

- Không cần nghỉ dưỡng, kiêng khem

- Có thể trang điểm bình thường sau khi điều trị

anh-chup-man-hinh-2023-05-15-luc-165440-1684144531.png

Trên đây là những liệu pháp làm đẹp mới nhất dành cho các chị em. Bên cạnh việc điều trị tình trạng da lão hoa, các phương pháp này còn giúp da sản sinh collagen khiến độ đàn hồi của da trở lại nhanh chóng. Ngoài ra, các liệu trình này đều được đảm bảo vệ độ an toàn và tính hiệu quả lâu dài.

Bạn đang đọc bài viết "Những liệu pháp làm đẹp da 2023 an toàn, hiệu quả toàn diện" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn