Những lý do nên chọn gia công dược mỹ phẩm tại nhà máy HMC

Hiện nay, thị trường gia công dược mỹ phẩm trở nên sôi động và ngày một phát triển bởi nhu cầu gia công ngày một tăng mạnh của các thương hiệu dược mỹ phẩm trong nước. Để đáp ứng nhu cầu này, thị trường cũng xuất hiện không ít những đơn vị gia công tuy nhiên không phải nơi nào cũng đủ uy tín.

Vì vậy, việc lựa chọn đúng đơn vị gia công dược mỹ phẩm khiến không ít người phải đau đầu. Bởi đây là nền móng quyết định sản phẩm có mặt trên thị trường đạt chuẩn chất lượng, thành công chinh phục người dùng hay không?

Thấu hiểu điều đó, gia công dược mỹ phẩm tại nhà máy HMC đạt chuẩn chất lượng đã và đang đồng hành cùng hàng trăm thương hiệu Việt, thành công chinh phục hàng triệu người dùng trên cả nước. 

Lý do nên chọn gia công dưỡng mỹ phẩm tại nhà máy HMC?

+ Nhà máy HMC đạt chuẩn CGMP Quốc tế

Sản xuất theo quy mô công nghiệp, quy trình hiện đại, chuyển giao công nghệ từ các nước lớn trên thế giới. Nhà máy đạt tiêu chuẩn cGMP trong ngành dược mỹ phẩm. Nhà máy của HMC có diện tích rộng rãi, phân chia thành nhiều khu sản xuất chuyên biệt như: khu vực trữ nguyên dược liệu, khu vực sản xuất, khu vực đóng gói, khu vực bảo quản. Mỗi khu vực sẽ thực hiện chức năng riêng được quản lý và giám sát nghiêm ngặt.

Thực hiện quy trình sản xuất khép kín, bảo quản an toàn, chú trọng đề cao an toàn vệ sinh thực phẩm. Tránh những tác nhân có hại gây ảnh hưởng hoặc làm biến đổi tính chất sản phẩm. 

+ Gia công trọn gói, thành phẩm có đầy đủ giấy tờ pháp lý của cơ quan chức năng, đạt chuẩn an toàn sức khỏe

Gia công HMC là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực gia công dược mỹ phẩm chất lượng cao, không ngừng nghiên cứu và phát triển ra những dòng sản phẩm mới với chất lượng vượt trội. 

Với dịch vụ gia công trọn gói, dược mỹ phẩm đưa ra thị trường đến tay người dùng đều có đầy đủ các giấy tờ, chuẩn chỉ pháp lý. Nhờ vậy, doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí khi đã có HMC hoàn thiện các thủ tục liên quan đến sản phẩm. Tư vấn hồ sơ pháp lý - công bố trọn gói chuyên nghiệp.  

+ Đội ngũ nhân viên chất lượng

Tại đơn vị gia công HMC, đầu tiên phải kể đến đội ngũ chuyên gia gồm giáo sư, tiến sĩ,...đầu ngành ở trong và ngoài nước. Đội ngũ nhân viên sản xuất chất lượng, tay nghề cao. Bởi vì họ là những người then chốt kiến tạo nên thành công sản phẩm. 

+ Chuỗi cung ứng hoàn thiện 

Nhà máy HMC tạo ra chuỗi cung ứng hoàn thiện từ vùng nguyên liệu, nhà máy sản xuất cho đến kênh phân phối. Theo đó, nguồn nguyên liệu được sử dụng lựa chọn trực tiếp tại vùng nông sản lớn nuôi trồng hữu cơ đạt chuẩn GACP-WHO. Đối với nguyên liệu nhập khẩu nước ngoài có đủ giấy tờ nhập khẩu, chứng nhận COA/CO.

Nhà máy sản xuất theo quy trình khép kín, khai thác tối đa hiệu quả nguyên liệu, sử dụng nguyên liệu trong ngày nhằm đảm bảo độ nguyên chất khi sản xuất. Với dịch vụ gia công trọn gói, HMC hỗ trợ tư vấn marketing, nhận diện thương hiệu, độ phủ hình ảnh của các sản phẩm trên thị trường, hỗ trợ tối đa doanh nghiệp đưa sản phẩm tiếp cận người dùng một cách dễ dàng và nhanh nhất. 

+ Nhà máy sản xuất dược mỹ phẩm HMC mang đến sản phẩm có giá thành tốt nhất

Chính vì chủ động trong nguồn nguyên liệu đầu vào, HMC giúp các đối tác tiết giảm nhiều chi phí đầu tư sản xuất, giá thành rẻ mà vẫn đảm bảo được yếu tố chất lượng, an toàn, hiệu quả. Đặc biệt, chuyên gia công theo nhu cầu của đối tác, đáp ứng số lượng hàng hóa lớn, nhờ vậy tối ưu giá thành sản phẩm.

Với những lợi thế kể trên, HMC đã và đang đồng hành cùng các thương hiệu Việt. Nhiều thương hiệu đã làm nên tên tuổi, khẳng định vị thế trên thị trường nhờ sản phẩm chất lượng được gia công tại HMC.