Những mẫu balo da nam không bao giờ lỗi thời

Minh Trí

27/02/2024 09:45

Theo dõi trên

Chất liệu da từ ngàn năm nay đã là một chất liệu được hầu hết mọi người yêu thích sử dụng, bởi sự xịn xò và phong cách cá tính mà các sản phẩm từ da mang lại cho người dùng. Và nếu bạn là một tín đồ của đồ da, bạn yêu thích những mẫu balo da nam nhưng không muốn phải thay đổi mẫu liên tục qua hàng năm thì những gợi ý dưới đây là dành cho bạn.

Chọn balo da nam như thế nào để luôn hợp thời đại?

Những năm đầu gần như mỗi năm tôi đã mua 1 chiếc balo da vì chưa có kinh nghiệm, chỉ chọn theo sở thích cá nhân theo độ tuổi lúc đó. Tuy nhiên, trong 3-4 năm trở lại đây, tôi đã sở hữu cho mình một bộ những chiếc balo da nam mà mang đi đâu cũng phù hợp, dùng vài năm vẫn hợp thời trang, không bị lỗi mốt.

balo-da-nam-1709087859.png

Dưới đây là một số kinh nghiệm của cá nhân tôi khi đã chọn mua khá nhiều mẫu balo da nam trong suốt 10 năm vừa qua.

Simple is the best:

Câu nói này quả không sai với hầu hết tất cả sản phẩm thời trang. Gần như thương hiệu thời trang cao cấp nào cũng có cho mình một dòng những mẫu sản phẩm với phong cách tối giản. Cho dù là năm nào, tháng nào thì vẫn có rất nhiều người yêu thích phong cách này. Vậy chọn balo basic, một màu đơn thuần, không có nhiều chi tiết chắc chắn là sự lựa chọn không sai để đầu tư cho một chiếc balo da nam sử dụng lâu dài.

Màu sắc da nâu hoặc đen:

Nhắc đến chất liệu da thì hàng trăm, hàng nghìn năm nay màu nâu vẫn là màu đặc biệt để gợi nhớ cho người dùng. Hầu như bất kì 1 mẫu sản phẩm nào được làm từ chất liệu da cũng sẽ có phiên bản màu nâu và màu đen. Bởi màu da đã ngầu và bụi bặm thì màu đen còn giúp cho những chiếc balo da nam trở lên mạnh mẽ, sắc nét. Nên nhất định bạn cần có 1 chiếc balo da màu nâu hoặc màu đen trong tủ đồ của mình nhé.

Chọn mẫu balo đa công năng:

Thực tế thì những chiếc balo có nhiều tiện ích, phù hợp với nhiều phong cách thời trang, mang đi được nhiều nơi với nhiều mục đích khác nhau của mỗi chuyến đi thì chiếc balo đó chắc chắn là đỉnh của chóp, không thể chối từ trong tủ đồ của bạn.

balo-da-nam-1-1709087859.png

Ngày nay có rất nhiều thương hiệu sản xuất ra những mẫu balo da nam đa năng với nhiều tiện ích như: Có khe cắm USB để kết nối sạc điện thoại ngay bên ngoài balo; có cổng tai nghe kết nối nghe nhạc bên ngoài; có khả năng thu nhỏ hoặc mở rộng; có đai cài vali để tiện gộp hành lý khi di chuyển đường xa; có khả năng chống nước, chống xước, chống sốc tốt; có chi tiết phản quan ở mặt balo để tiện di chuyển trong bóng tốt thật an toàn; có nhiều ngăn với các kích thước khác nhau để đựng và sắp xếp các đồ vật nhỏ thật dễ lấy; có ngăn ẩn an toàn để cất các vật dụng quan trọng… Rất nhiều các tiện ích mà bạn có thể lựa chọn. Tham khảo Gubag để tìm cho mình 1 mẫu balo da nam đa năng nhé.

Gợi ý những mẫu balo da nam “local brand” không bao giờ lỗi thời

1. Balo da nam cao cấp thời trang GB-BL19 đựng cả thế giới của bạn trong balo

balo-da-nam-2-1709087859.png

Thông số sản phẩm:

- Kích thước: 27x47x15 cm.

- Trọng lượng balo Gubag: 880 gram

- Chất liệu da Pu, vải Oxfort, đường may tỉ mỉ, tinh tế.

- Thiết kế nhiều ngăn: máy tính bảng, ô, sách vở, máy tính cầm tay, Quần áo và vật dụng….. Có ngăn để ví để điện thoại riêng biệt.

- Bảo hành 12 tháng – 7 ngày đổi trả miễn phí.

Chiếc balo GB-BL19 được số đông các chàng trai yêu thích và chọn mua bởi phong cách bụi bặm, khả năng đựng đồ lớn với tính năng mở rộng balo, chất liệu bền bỉ có khả năng chống nước, chống xước cực tốt.

Khi đi làm thì có thể cuốn gọn balo, đựng laptop và 1 vài món đồ thông dụng hàng ngày cho cuộc sống công sở. Nhưng khi về quê hoặc đi du lịch, mở phần nắp balo ra ta sẽ được thêm một khoảng khá lớn để đựng thêm đồ dùng dài ngày.

balo-da-nam-3-1709087860.png

Ngăn đựng laptop riêng và những ngăn nhỏ riêng có khóa kéo giúp các chàng trai cất các đồ vật khoa học và an toàn hơn.

2. Balo da cao cấp G1-BL13-DE – Sản phẩm GuBag hàng hiệu được yêu thích

Thông số sản phẩm:

- Kích thước: 30 x 46 x 12cm

- Khối lượng: 600 gram

- Đựng laptop: 9-15,6 inch

- Chiều dài dây đeo: 88 cm

- Công dụng: Laptop tối đa 15.6 inch, máy tính bảng, ô, sách vở, máy tính cầm tay, Quần áo và vật dụng….. Có ngăn để ví để điện thoại riêng biệt.

- Chất liệu: Da PU cao cấp

- Lớp lót: Lớp vải mềm mịn

- Màu sắc: Đen

balo-da-nam-4-1709087860.png
 

Màu đen hoàn toàn “từ đầu tới chân" là điểm nhấn của balo da nam G1-Bl13-DE. Những chài trai thích phong cách đơn giản nhưng vẫn muốn gây ấn tượng cool ngầu thì chắc chắn sẽ muốn sở hữu cho mình một mẫu balo này.

Nắp balo được thiết kế dạng khóa kéo tạo cho balo có thế tựa một chỉnh thể gọn gàng, một khối vững chắc, an toàn cho đồ đạc bên trong.

balo-da-nam-5-1709087860.png
 

Bên trong vẫn có ngăn đựng laptop riêng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm đựng chiếc laptop của mình trong một chiếc balo xịn xò như vậy nhưng giá tiền lại chỉ có 4xx.000 VND thôi nhé.

3. Balo da nam Hàn Quốc đựng Laptop cao cấp GB-BL40 mang vẻ đẹp cổ điển, lịch lãm

balo-da-nam-6-1709087860.png
 

Thông số sản phẩm:

- Balo thời trang nam nữ cao cấp, dành cho đi du lịch, đi chơi, đi học.

- Balo có thể đựng được laptop to đến 15 inch.

- Kích thước: 29x40x17 cm.

- Chất liệu da PU sang trọng, trẻ trung, đàn hồi cao, rất bền và đẹp.

- Đây là dòng balo thời trang hàng hiệu, rất được giới trẻ yêu thích và ưu chuộng.

GB-BL40 có rất nhiều ngăn nhỏ cả bên trong lẫn bên ngoài balo. Chiếc balo sẽ rất hữu ích cho các chàng trai sử dụng đồ công nghệ với nhiều phụ kiện nhỏ to, kích thước khác nhau như: Laptop, iPad, sạc laptop, chuột, điện thoại, máy ảnh nhỏ, sạc dự phòng, bật lửa, bút, sổ…

balo-da-nam-7-1709087860.png
 

Thiết kế quai đeo với 2 móc lồng vào nhau cho dây được chắn chắn, không bị xô lệch dài ngắn khi di chuyển. Mẫu balo da nam GB-BL40 có 2 màu cổ điển là Đen và Nâu, rất dễ phối đồ phong cách công sở, vintage.

Trên đây là một sỗ mẫu balo da nam và gợi ý giúp bạn có thể chọn mua được những chiếc balo bền bỉ, trường tồn theo năm tháng, không phải thay đổi nhiều theo xu hướng thời trang. Sẽ còn rất nhiều mẫu balo da nam khác mà bạn có thể lựa chọn tại Gubag Store, hãy tham khảo tại: https://gubag.vn/danh-muc-san-pham/balo-thoi-trang/

Bạn đang đọc bài viết "Những mẫu balo da nam không bao giờ lỗi thời" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn