Nhung Tran Media công bố giấy phép cuộc thi Hoa Hậu Doanh Nhân Việt Nam Quốc tế 2022

TV

26/07/2022 13:18

Theo dõi trên

Hoa hậu Doanh Nhân Việt Nam Quốc Tế 2022 được tổ chức nhằm lan tỏa những giá trị mạnh mẽ, tôn vinh nét đẹp, khát vọng và bản lĩnh của nữ Doanh Nhân Việt Nam thời đại mới góp phần quảng bá văn hóa, du lịch Việt Nam, tạo nên giá trị hợp tác, xúc tiến giao thương và kết nối các doanh nhân hiệu quả, bền vững.

Bà Trần Huyền Nhung- Chủ tịch HĐQT Công ty Nhung Trần Media 

Ngày 26/7, Trưởng Ban tổ chức Cuộc thi, Chủ tịch Công ty Nhung Tran Media, bà Trần Huyền Nhung đã chính thức công bố giấy phép cuộc thi Hoa Hậu Doanh Nhân Việt Nam Quốc Tế 2022, đồng thời công bố bộ hồ sơ pháp lý khẳng định bản quyền cuộc thi. 

Giấy phép cuộc thi Hoa Hậu Doanh nhân Việt Nam Quốc tế 2022

 

Bộ hồ sơ pháp lý được công bố bao gồm: “Tác phẩm đề án tổ chức cuộc thi Hoa Hậu Doanh nhân Việt Nam Quốc tế 2022 của tác giả Đặng Phúc Hậu, Hồ sơ cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Việt Nam Quốc tế 2022 của bà Trần Huyền Nhung. Đó là hai tác phẩm quan trọng thuộc bản quyền của Công ty Nhung Trần. Văn bản chấp thuận cho phép tổ chức cuộc Hoa Hậu Doanh nhân Việt Nam Quốc tế 2022 của UBND tỉnh Phú Yên số 3712/UBND- KGVX cấp phép ngày 22/07/2022 cho công ty Nhung Trần.”

Bà Trần Huyền Nhung cho biết “Hoa Hậu Doanh Nhân Việt Nam Quốc Tế 2022  là một cuộc thi quy mô, chuyên nghiệp được đông đảo khán giả và thí sinh trên khắp cả nước đón chờ. Để đáp lại tình cảm của công chúng đồng thời giữ vững uy tín cuộc thi, BTC đã dành rất nhiều thời gian và tâm huyết cho công tác chuẩn bị. Đây là một sân chơi chuyên nghiệp, ấn tượng,  đem đến những cơ hội lớn cho tất cả các thí sinh tham dự.”

Đạo diễn Lê Việt - Tổng đạo diễn cuộc thi Hoa Hậu Doanh nhân Việt Nam Quốc tế 2022.

Hoa Hậu Doanh Nhân Việt Nam Quốc Tế 2022 (Miss Business Vietnam International 2022) 

là cuộc thi dành riêng cho các nữ doanh nhân trong độ tuổi từ 22 đến 50 trên toàn quốc được tổ chức tại Phú Yên. Không chỉ tôn vinh nét đẹp, khát vọng và bản lĩnh của nữ Doanh Nhân Việt Nam thời đại mới, cuộc thi còn mở ra cơ hội kết nối các doanh nhân trong và ngoài nước, góp phần xúc tiến thương mại hiệu quả. Đồng thời nâng tầm giá trị nhân văn, tìm kiếm gương mặt đại sứ cộng đồng, kết nối các nhà hảo tâm, mạnh thường quân tham gia các hoạt động thiện nguyện.

Ngày 8/8 tới đây, họp báo công bố chính thức cuộc thi Hoa Hậu Doanh Nhân Việt Nam Quốc Tế 2022 sẽ được tổ chức tại TP. HCM với sự góp mặt của đông đảo giới báo chí, truyền thông cùng các nghệ sĩ tên tuổi hàng đầu showbiz.

Sự tâm huyết của trưởng BTC Trần Huyền Nhung cùng ekip chương trình trong suốt thời gian qua hứa hẹn sẽ đem đến một cuộc thi hoành tráng, ấn tượng và thành công. 

Bạn đang đọc bài viết "Nhung Tran Media công bố giấy phép cuộc thi Hoa Hậu Doanh Nhân Việt Nam Quốc tế 2022" tại chuyên mục Thời cuộc. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn