Nhượng quyền hệ thống sữa Tomkids - Cơ hội vàng cho các nhà đầu tư

Với nhu cầu sử dụng sữa ngày càng tăng, thị trường sữa Việt Nam đang trở thành một trong những thị trường tiềm năng nhất trong khu vực Đông Nam Á. Do đó, sự tăng trưởng của thị trường sữa là cơ hội cho các nhà đầu tư trong lĩnh vực này. Trong đó, nhượng quyền hệ thống sữa là một hình thức kinh doanh hiệu quả, giúp nhà đầu tư tiết kiệm chi phí và thời gian khởi nghiệp.

Đôi nét về hệ thống sữa Tomkids

anh-chup-man-hinh-2023-11-21-luc-141419-1700550901.png
 

Hệ thống sữa Tomkids là một thương hiệu sữa Việt Nam được thành lập vào năm 2019. Thương hiệu này chuyên cung cấp các sản phẩm sữa dành cho trẻ em và người lớn. Với nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ các nước châu Âu, quy trình sản xuất khép kín, hiện đại, các sản phẩm sữa Tomkids kinh doanh luôn được đảm bảo về chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm.

Tiềm năng phát triển của nhượng quyền hệ thống sữa Tomkids

Thị trường sữa Việt Nam đang có tốc độ tăng trưởng ổn định, với quy mô hơn 20.000 tỷ đồng mỗi năm. Sữa Tomkids là một trong những thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam, có tiềm năng phát triển lớn.

Với những lợi ích và tiềm năng phát triển như trên, nhượng quyền thương hiệu sữa Tomkids là một lựa chọn hấp dẫn dành cho các nhà đầu tư muốn kinh doanh trong lĩnh vực sữa.

Nhượng quyền thương hiệu sữa Tomkids - Cơ hội kinh doanh vàng

anh-chup-man-hinh-2023-11-21-luc-141426-1700550904.png
 

Nhượng quyền thương hiệu sữa Tomkids là hình thức hợp tác kinh doanh giữa Tomkids và các nhà đầu tư. Theo đó, nhà đầu tư sẽ được nhượng quyền sử dụng thương hiệu, sản phẩm, công nghệ, quy trình vận hành của Tomkids để kinh doanh cửa hàng sữa.

Nhượng quyền thương hiệu sữa Tomkids mang đến nhiều lợi ích cho các nhà đầu tư, bao gồm:

- Tiếp cận thương hiệu uy tín, chất lượng: Tomkids là một thương hiệu sữa cho bé uy tín, được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Nhượng quyền thương hiệu Tomkids giúp nhà đầu tư có cơ hội tiếp cận một thương hiệu đã được khẳng định trên thị trường.

- Được hỗ trợ đào tạo, chuyển giao công nghệ: Tomkids sẽ hỗ trợ nhà đầu tư đào tạo về kiến thức sản phẩm, kỹ năng bán hàng, quản lý cửa hàng,... Nhờ đó, nhà đầu tư có thể dễ dàng tiếp cận và kinh doanh thành công.

- Giảm thiểu rủi ro kinh doanh: Tomkids đã có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh sữa. Nhượng quyền thương hiệu Tomkids giúp nhà đầu tư giảm thiểu rủi ro kinh doanh nhờ áp dụng mô hình kinh doanh đã được kiểm chứng.

- Chi phí nhượng quyền thương hiệu sữa Tomkids là 0 đồng

Điều đặc biệt là chi phí nhượng quyền thương hiệu sữa Tomkids là 0 đồng. Đây là một cơ hội đầu tư vô cùng hấp dẫn dành cho các nhà đầu tư.

Quy trình nhượng quyền thương hiệu sữa Tomkids

anh-chup-man-hinh-2023-11-21-luc-141431-1700550948.png
 

Quy trình nhượng quyền thương hiệu sữa Tomkids được thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Tìm hiểu thông tin về nhượng quyền thương hiệu sữa Tomkids

Trước khi quyết định hợp tác với Tomkids, nhà đầu tư cần tìm hiểu kỹ lưỡng về nhượng quyền thương hiệu sữa Tomkids, một thương hiệu sữa nổi tiếng với nhiều sản phẩm chất lượng cao và an toàn cho trẻ em. 

Nhà đầu tư có thể truy cập vào website của Tomkids để xem các thông tin cơ bản về thương hiệu, các sản phẩm, các chính sách hỗ trợ và ưu đãi cho đối tác. Ngoài ra, nhà đầu tư cũng có thể liên hệ trực tiếp với bộ phận kinh doanh của Tomkids để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

Bước 2: Đăng ký tư vấn nhượng quyền thương hiệu sữa Tomkids

Sau khi đã có một cái nhìn tổng quan về nhượng quyền thương hiệu sữa Tomkids, nhà đầu tư có thể đăng ký tư vấn nhượng quyền thương hiệu sữa Tomkids để được hướng dẫn chi tiết hơn về các bước tiếp theo. 

Để đăng ký tư vấn, nhà đầu tư chỉ cần điền thông tin cá nhân và liên lạc vào form đăng ký trên website của Tomkids. Sau đó, nhân viên kinh doanh của Tomkids sẽ liên hệ lại với nhà đầu tư trong thời gian sớm nhất.

Bước 3: Tham gia buổi tư vấn nhượng quyền thương hiệu sữa Tomkids

Tại buổi tư vấn, nhà đầu tư sẽ được giới thiệu chi tiết về các điều khoản và điều kiện hợp tác nhượng quyền thương hiệu sữa Tomkids. Các điều khoản và điều kiện này bao gồm:

- Phí nhượng quyền: là khoản phí mà nhà đầu tư phải trả cho Tomkids để được sử dụng thương hiệu và hệ thống kinh doanh của Tomkids.

- Phí hoa hồng: là khoản phí mà nhà đầu tư phải trả cho Tomkids dựa trên doanh thu hàng tháng của cửa hàng.

- Phí quảng cáo: là khoản phí mà nhà đầu tư phải đóng góp cho Tomkids để được hưởng các hoạt động quảng cáo và marketing chung của thương hiệu.

- Phí bảo trì: là khoản phí mà nhà đầu tư phải trả cho Tomkids để được cung cấp các dịch vụ bảo trì, bảo hành và nâng cấp thiết bị.

- Cam kết thời gian hợp tác: là khoảng thời gian mà nhà đầu tư phải cam kết hợp tác với Tomkids. Nếu muốn chấm dứt hợp tác trước thời hạn, nhà đầu tư phải tuân theo các quy định về thanh lý hợp đồng.

Ngoài ra, buổi tư vấn cũng sẽ giúp nhà đầu tư hiểu rõ hơn về các chính sách hỗ trợ và ưu đãi mà Tomkids dành cho đối tác, bao gồm:

- Hỗ trợ lựa chọn và thuê mặt bằng: Tomkids sẽ tư vấn và hỗ trợ nhà đầu tư lựa chọn mặt bằng phù hợp với tiêu chí về vị trí, diện tích, giá thuê và hợp đồng thuê.

- Hỗ trợ thiết kế và xây dựng cửa hàng: Hệ thống sẽ cung cấp cho nhà đầu tư bản thiết kế cửa hàng theo tiêu chuẩn của thương hiệu, cũng như hỗ trợ xây dựng và lắp đặt các thiết bị, nội thất và trang trí cửa hàng.

- Hỗ trợ đào tạo nhân viên: Sữa Tomkids sẽ tổ chức các khóa đào tạo cho nhân viên của nhà đầu tư về các kiến thức và kỹ năng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ, quy trình làm việc và chăm sóc khách hàng.

- Hỗ trợ quảng cáo và marketing: Hệ thống sẽ thực hiện các hoạt động quảng cáo và marketing cho thương hiệu trên các kênh truyền thông khác nhau, nhằm nâng cao nhận diện thương hiệu và thu hút khách hàng. Nhà đầu tư cũng sẽ được hỗ trợ thiết kế và in ấn các tài liệu quảng cáo cho cửa hàng.

- Hỗ trợ quản lý và vận hành: Tomkids sẽ cung cấp cho nhà đầu tư phần mềm quản lý cửa hàng, giúp nhà đầu tư theo dõi doanh thu, chi phí, tồn kho, khách hàng và nhân viên. Bên cạnh đó, sữa Tomkids cũng sẽ hỗ trợ nhà đầu tư giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình kinh doanh.

Bước 4: Ký kết hợp đồng nhượng quyền thương hiệu sữa Tomkids

Nếu nhà đầu tư đã hoàn toàn hiểu và đồng ý với các điều khoản và điều kiện hợp tác, nhà đầu tư sẽ ký kết hợp đồng nhượng quyền thương hiệu sữa Tomkids với Tomkids. Hợp đồng này sẽ ghi rõ các quyền và nghĩa vụ của hai bên, cũng như các điều khoản liên quan đến phí nhượng quyền, phí hoa hồng, phí quảng cáo, phí bảo trì, cam kết thời gian hợp tác và thanh lý hợp đồng.

Bước 5: Thực hiện các bước chuẩn bị kinh doanh

Trước khi khai trương cửa hàng sữa Tomkids, bạn cần phải hoàn tất các công việc chuẩn bị kinh doanh, bao gồm:

- Lựa chọn mặt bằng: Tìm một vị trí thuận lợi, gần khu dân cư, trường học, siêu thị,... để thu hút khách hàng. Mặt bằng cần rộng khoảng 20-30m2, có chỗ để xe và quầy phục vụ.

- Thiết kế cửa hàng: Thiết kế cửa hàng theo phong cách hiện đại, trẻ trung, năng động và sạch sẽ. Màu sắc chủ đạo là hồng và trắng, tạo cảm giác tươi mát và ngọt ngào. Bạn cũng cần trang bị các thiết bị phục vụ như máy lạnh, máy ép sữa, tủ lạnh, ly, ống hút,...

- Đào tạo nhân viên: Bạn cần tuyển dụng và đào tạo nhân viên theo tiêu chuẩn của thương hiệu sữa Tomkids. Nhân viên cần có ngoại hình ưa nhìn, thái độ nhiệt tình, kỹ năng giao tiếp và phục vụ khách hàng. Nhân viên cũng cần được huấn luyện về các quy trình làm việc, vệ sinh và an toàn thực phẩm.

Bước 6: Khai trương cửa hàng sữa Tomkids

Sau khi hoàn thành các bước chuẩn bị kinh doanh, bạn sẽ được hỗ trợ khai trương cửa hàng sữa Tomkids. Bạn sẽ được cung cấp các sản phẩm kinh doanh đảm bảo chất lượng từ thương hiệu mẹ với giá cực ưu đãi. Bạn cũng sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi và hậu mãi từ thương hiệu sữa Tomkids, như chiết khấu, quảng cáo, khuyến mãi,...

Nhượng quyền sữa Tomkids là một mô hình kinh doanh tiềm năng, mang lại nhiều lợi ích cho các nhà đầu tư. Với thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng, chi phí đầu tư thấp, hệ thống hỗ trợ chuyên nghiệp, nhượng quyền sữa Tomkids là một cơ hội vàng cho các nhà đầu tư đang tìm kiếm một kênh đầu tư sinh lời ổn định và lâu dài.

HỆ THỐNG SỮA TOMKIDS

Website: https://suatomkids.com

Hotline: 0932351451

Địa chỉ: 40 Đường N1, KDC Phát Triển Đô Thị Tân Bình, Khu Phố Tân Phước, Phường Tân Bình, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương

Email: info@suatomkids.com