Ninh Dương Lan Ngọc gia nhập hội mỹ nhân Vbiz chơi golf 

Hạnh Nguyễn

06/06/2022 20:38

Theo dõi trên

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc đã gây sốt khi xuất hiện hình ảnh trên sân golf, tự tin cầm gậy trổ tài bên hội bạn thân cũng toàn là những người đẹp Vbiz: Phương Lan, Thoại Tiên, Thuỳ Anh. 

dt1-71-1654522381.jpg
Lan Ngọc tươi tắn trên sân Golf cùng hội bạn thân: Thoại Tiên - Phương Lan - Thùy Anh

 

Đây là hậu trường dự án phim điện ảnh “Cô Gái Từ Quá Khứ” do Ninh Dương Lan Ngọc đóng chính cùng với “mỹ nhân Gen Z” Kaity Nguyễn. Được tiết lộ là phần ngoại truyện của “Gái già lắm chiêu” cho nên bên cạnh sự xuất hiện trở lại của Ms Q thì Hội chăn chuối chắc chắn không thể vắng mặt được. 

Golf là bộ môn thể thao “thời thượng” bậc nhất hiện nay và số lượng các mỹ nhân ra sân đánh golf ngày một tăng lên. Hội chăn chuối là hội bạn thân “sang lầy lội” luôn xuất hiện bên Ms Q trong các cuộc chơi. Cho nên, Ms.Q ra sân golf thì làm sao thiếu được Hội Chăn Chuối, nhất là khi đồng hành cùng với họ lần này có thêm những mỹ nam Gen Z theo đúng gu của các quý cô “lắm chiêu” này. 

dt-2-61-1654522515.jpg
Ninh Dương Lan Ngọc gia nhập hội mỹ nhân Vbiz chơi golf.

 

Các anh chàng golfer đứng ra hướng dẫn cho Ms.Q tập luyện bộ môn này đều là những gương mặt người mẫu nổi bật của sàn catwalk Việt Nam trong thời gian gần đây, đặc biệt nhất phải kể đến Stephen Nguyễn - quán quân của một cuộc thi tìm kiếm gương mặt đại diện thương hiệu, là học trò của Hoa hậu H’Hen Niê. Sở hữu vẻ đẹp con lai cùng ngoại hình sáng giá, Stephen Nguyễn là “thỏi nam châm” thu hút Hội Chăn Chuối ngay trên sân golf, khiến cho các cô nàng “say nắng không bằng say anh”. 

Ngày ghi hình cảnh đánh golf cũng chính là sinh nhật của Ninh Dương Lan Ngọc, cả hội quyết định tặng quà cho ngọc nữ bằng cách… không tặng món quà gì cả. Thế nhưng, Lan Ngọc vẫn cảm thấy rất vui trong một ngày đặc biệt như thế này.  

Nhìn vào hình ảnh do đoàn phim Cô Gái Từ Quá Khứ cung cấp, Ninh Dương Lan Ngọc, Thoại Tiên, Phương Lan, Thuỳ An năng động, hiện đại mà vẫn rất quyến rũ khi thả dáng trên sân golf trong trang phục thể thao.

dt3-39-1654522642.jpg
Lan Ngọc tươi tắn cùng Hội chăn chuối và dàn mẫu Gen Z trên sân Golf.

 

Trong video hậu trường, Phương Lan - nữ diễn viên đảm nhận vai Tôn Nữ Đài Trang chia sẻ: “Sự hội ngộ của Hội Chăn Chuối với Ms. Q là một bất ngờ của Cô Gái Từ Quá Khứ. Hội Chăn Chuối sẽ quậy hết mình để mang đến cho khán giả những khoảnh khắc hài hước, vui tươi và hứa hẹn nhiều pha cứu bồ bất ngờ, ngơ ngác, bật ngửa hơn nhiều!”

Cô Gái Từ Quá Khứ theo thể loại Tâm lý, li kì, giật gân. Bộ phim  đánh dấu màn hợp tác của hai mỹ nhân màn ảnh Việt: Ninh Dương Lan Ngọc - Kaity Nguyễn cùng sự trở lại của NSND Lê Khanh và những gương mặt nổi bật khác của điện ảnh Việt như Lãnh Thanh, NSƯT Hữu Châu, Ốc Thanh Vân, Lê Xuân Tiền… Phim đã kết thúc ghi hình, hiện đang được hậu kỳ song song tại Việt Nam và Mỹ, dự kiến khởi chiếu vào cuối năm 2022.

Video hậu trường: https://youtu.be/Fx5PKGYrLIY   

 

Bạn đang đọc bài viết "Ninh Dương Lan Ngọc gia nhập hội mỹ nhân Vbiz chơi golf " tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn