Nội thất Tâm Việt: Nâng tầm đẳng cấp không gian ngôi nhà Việt

Nội Thất Tâm Việt là sự lựa chọn hàng đầu cho quý khách muốn sở hữu một không gian hiện đại và sang trọng. Để sáng tạo nên cho mình một không gian sống phù hợp với cá tính thì cần rất nhiều yếu tố, nhưng trong đó quan trọng nhất là những sản phẩm nội thất. Vì lý do đó, hôm nay chúng tôi mang đến cho quý vị những sản phẩm độc đáo dưới dây, cùng Nội Thất Tâm Việt đón xem qua bài viết dưới đây nhé.

Sofa da cho phòng khách của Tâm Việt được rất nhiều gia chủ lựa chọn bởi nó mang nét sang trọng hiện đại, mẫu mã được thiết kế tạo nên sự khác biệt trong từng sản phẩm. Những ưu điểm nổi bật của sofa có thể kể đến như:

- Tiết kiệm kinh phí cho gia chủ: So với việc mua ghế sofa da ở các đơn vị khác trên thị trường thì tại Tâm Việt quý khách được nhận mức giá tận gốc không qua trung gian bởi tại đây các sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại xưởng.

- Tiết kiệm được thời gian, công sức: Khi chọn combo nội thất, bạn được thiết kế mẫu mã theo yêu cầu, phù hợp với không gian. Bởi tất cả các sản phẩm đều được các nhà thiết kế chuyên nghiệp tính toán một cách tỉ mỉ sao cho hài hòa và đẹp nhất.

- Đầy đủ các món nội thất cho mỗi căn phòng: Combo nội thất phòng ngủ bao gồm: Giường ngủ, tủ quần áo, táp đầu giường, bàn trang điểm. Một bộ nội thất đơn giản nhưng lại vô cùng đầy đủ đáp ứng được mọi nhu cầu cơ bản của gia chủ. 

anh-chup-man-hinh-2023-11-22-luc-194905-1700657417.png

Sofa da Tâm Việt - sản phẩm bán chạy top 1 trên thị trường

1. Lựa chọn sản phẩm phù hợp với không gian

Để chọn được một bộ nội thất đẹp và phù hợp với bản thân cũng như gia đình, mọi người nên chú ý những điều sau:

- Lựa chọn chất liệu phù hợp: Các sản phẩm nội thất hiện nay trên thị trường có rất nhiều chất liệu khác nhau, trong đó gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp là hai chất liệu được ưa chuộng và phổ biến nhất. 

Gỗ tự nhiên có rất nhiều ưu điểm như bền bỉ, chắc chắn, vì làm bằng chất liệu thiên nhiên nên rất an toàn cho da và sức khỏe của người sử dụng. Tuy nhiên, gỗ tự nhiên có mức giá khá đắt đỏ và cồng kềnh, khó vận chuyển.

Gỗ công nghiệp có đầy đủ ưu điểm của chất liệu gỗ như bền chắc, an toàn, sử dụng được trong một thời gian dài mà không sợ mối mọt hay cong vênh. Ngoài ra, gỗ công nghiệp được làm từ chất liệu tái chế nên rất thân thiện và bảo vệ môi trường. Các sản phẩm làm từ gỗ công nghiệp cũng nhẹ và dễ dàng vận chuyển hơn nhiều so với gỗ tự nhiên.

anh-chup-man-hinh-2023-11-22-luc-194912-1700657416.png

Lựa chọn nội thất phù hợp với không gian

- Chọn mẫu mã, kiểu dáng phù hợp với phong cách toàn thể căn nhà: Khi chọn nội thất phòng ngủ, gia chủ cũng nên lưu ý lựa chọn sao cho căn phòng và căn nhà tạo nên một chỉnh thể có liên quan đến nhau. Nếu phòng khách, phòng bếp và các không gian khác trong nhà bạn được thiết kế theo hướng tối giản thì không gian phòng ngủ cũng không nên chọn những sản phẩm quá phức tạp, cầu kỳ.

- Lựa chọn màu sắc hài hòa: Chẳng hạn như phòng ngủ là nơi tiếp xúc với mỗi người nhiều nhất nên không màu sắc trong phòng nên chọn những màu hài hòa, tinh tế, không nên chọn những màu quá đậm vì sẽ gây ra nhức mắt và khó chịu khi tiếp xúc lâu dài.

anh-chup-man-hinh-2023-11-22-luc-194923-1700657417.png

Lựa chọn nội thất có màu sắc đồng bộ

- Chú ý chính sách bảo hành của cửa hàng và của sản phẩm: Khi mua hàng, quý vị nên để ý đến thời gian bảo hành sản phẩm để đảm bảo tốt nhất quyền lợi của chính mình cũng như chắc chắn rằng mình mua được những sản phẩm chính hãng chất lượng cao.

anh-chup-man-hinh-2023-11-22-luc-194933-1700657417.png

Nội Thất Tâm Việt - bảo hành sản phẩm lên tới 3 năm

2. Nội Thất Tâm Việt - địa chỉ tin cậy mua nội thất cho gia đình

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm bán combo nội thất, bàn ghế ăn, bàn trang điểm,...uy tín, chất lượng thì Tâm Việt chính là một địa chỉ uy tín mà chúng tôi gợi ý cho bạn.

anh-chup-man-hinh-2023-11-22-luc-194945-1700657417.png

Bàn trang điểm tại xưởng gỗ Tâm Việt

anh-chup-man-hinh-2023-11-22-luc-194956-1700657417.png

Bộ combo phòng ngủ cho bé giá chỉ 1x triệu

Tâm Việt là một cửa hàng nội thất lâu năm với hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề. Đội ngũ nhân viên và tư vấn viên của Tâm Việt cũng rất giàu kinh nghiệm và kiến thức có thể tư vấn cho quý vị những sản phẩm chất lượng và phù hợp nhất. Ngoài ra, Tâm Việt còn có cả chi nhánh ở Hà Nội, Tp HCM và cho phép đặt hàng online giao hàng miễn phí tại nhà vô cùng tiện lợi.

Những sản phẩm nội thất gia đình đến từ Tâm Việt phù hợp với mọi không gian, đặc biệt là trong gia đình được nhiều người ưa chuộng bởi chúng sở hữu độ bền cùng với màu sắc và mẫu mã đa dạng để bạn có thể lựa chọn tùy theo sở thích và nhu cầu cho ngôi nhà của mình. Quý khách có nhu cầu thi công nội thất liên hệ với Nội Thất Tâm Việt qua thông tin:

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG NỘI THẤT TÂM VIỆT

- Hà Nội: Đường Ủy Ban - Hữu Bằng - Thạch Thất

- Hồ Chí Minh: 1635 QL1A Tân Thới Hiệp - Q12

- Hotline: 0931.789.766

- Email: noithattamviet.net@gmail.com 

- Website: noithattamviet.net