NSƯT Hương Giang thể hiện sâu lắng ca khúc Là Em Cô Gái Việt Nam của Nhạc sĩ Minh Dương

Quyết Tuấn

18/07/2023 11:45

Theo dõi trên

Mới đây, tại đêm Chung kết Hoa hậu Doanh nhân Du lịch Việt Nam 2023 được truyền hình trực tiếp trên sóng của Đài Truyền hình Đà Nẵng, NSƯT Hương Giang đã để lại ấn tượng xúc động cho khán giả qua ca khúc Em Là Cô Gái Việt Nam, một sáng tác mới của Nhạc sĩ Minh Dương.

Ca khúc “Là Em Cô Gái Việt Nam”, một sáng tác mới của Nhạc sĩ trẻ Minh Dương ca ngợi, tôn vinh vẻ đẹp tinh tế, thuần khiết, dịu dàng và đằm thắm của người phụ nữ Việt Nam. Với những ý nghĩa đó, BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Du lịch Việt Nam 2023 đã quyết định lựa chọn ca khúc đặc sắc này và mời Thượng tá, NSƯT Hương Giang - Giảng viên Thanh nhạc Đại học Văn hoá Nghệ thuật Quân đội thể hiện trong đêm chung kết được diễn ra vào ngày 11/7/2023 tại TP. Đà Nẵng.

"NSƯT Hương Giang là người phù hợp nhất để thể hiện ca khúc này, bởi chị sở hữu chất giọng nữ cao trữ tình (Soprano); cách hát tinh tế; giọng ca linh hoạt khi xử lý các tác phẩm như dòng chính ca, ca khúc mang âm hưởng dân ca hay các Aria, Romane. Chị cũng là nghệ sĩ biểu diễn dòng nhạc dân ca ngọt ngào, sâu lắng, yêu những làn điệu quê hương nên luôn tìm tòi, sáng tạo trong cách luyến láy khi thể hiện...", Nhạc sĩ Minh Dương chia sẻ.

d44ca3b0-68c7-4c67-9bc9-0b08018ae52a-1689655364.jpeg
NSƯT Hương Giang tại đêm Chung kết Hoa hậu Doanh nhân Du lịch Việt Nam 2023

Với mong muốn tạo nên một đêm thi hoành tráng và mang đến những khoảnh khắc đáng nhớ, ngoài những màn trình diễn đầy hút mắt của các thí sinh, Ban tổ chức Hoa hậu Doanh nhân Du lịch Việt Nam còn gửi lời mời đến các nghệ sĩ như Quách Thành Danh, NSƯT Hương Giang, Hồ Nhật Huy, Minh Hoàng, Sha Băng tham gia góp mặt trong đêm chung kết để mang đến những trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời dành cho khán giả có mặt tại sự kiện.

 

 

Bạn đang đọc bài viết "NSƯT Hương Giang thể hiện sâu lắng ca khúc Là Em Cô Gái Việt Nam của Nhạc sĩ Minh Dương" tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn