Phim chiếu Tết “Chìa khóa trăm tỷ” tung trailer hấp dẫn

Hạnh Nguyễn

13/01/2022 15:47

Theo dõi trên

“Chìa khóa trăm tỷ” - phim hài hành động duy nhất mùa Tết năm 2022 vừa tung trailer chính thức hé lộ nụ hôn đầu tiên trên màn ảnh rộng của diễn viên hài Thu Trang với bạn diễn Kiều Minh Tuấn. 

Trước đó, Thu Trang và Kiều Minh Tuấn đã tham gia rất nhiều dự án điện ảnh như Chị Mười Ba, Tiệc Trăng Máu… Tuy vậy, cả hai chưa bao giờ vào vai một cặp yêu nhau. Chính vì vậy, khi nhận được lời mời thành tình nhân với bạn diễn, Thu Trang rất bất ngờ và còn nghĩ đạo diễn có sự nhầm lẫn khi mời mình tham gia. 

Trong Chìa Khóa Trăm tỷ, Thu Trang hóa thân thành một cô Mai “ế lâu năm”, đem lòng say mê chàng trai Phan Thạch từ “trên trời rơi xuống”. Khác với hình tượng đả nữ hay ngổ ngáo thường thấy ở những bộ phim trước đây, trong bộ phim này, cây hài sẽ có những màn tương tác cực ngọt với nam chính. Điều này khiến khán giả hoàn toàn có thể kỳ vọng những cảm xúc lãng mạn rất đằm trong bộ phim hài này.

ch1-5-1642062604.png
Trailer chính thức phim “Chìa khóa trăm tỷ”.

 

Trailer mới của Chìa Khóa Trăm Tỷ cũng hé lộ với khán giả một phần cốt truyện phim, xoay quanh nhân vật chính là Phan Thạch (Kiều Minh Tuấn). Anh vướng vào một mối quan hệ “trên tình bạn - dưới tình yêu" với cô Mai “bánh bèo” (Thu Trang), trong khi chính cô cũng không biết chàng trai từ đâu xuất hiện. Chính sự mập mờ này đã tạo nên những tình huống trớ trêu và nhiều tình tiết cười ra nước mắt.

Kiều Minh Tuấn cho biết, anh rất hứng thú với lần hợp tác khác lạ này cùng đàn chị: “Tuấn thấy vui và khá bất ngờ khi biết đóng cặp đôi yêu nhau với chị Thu Trang, vì mặc dù đã hợp tác với nhau trong nhiều phim nhưng toàn những vai diễn không liên quan tình cảm… Đây cũng là lần đầu Tuấn và chị Trang có cảnh hôn trên phim. Vai diễn lần này thực sự rất đặc biệt đối với cả hai.”

chu2-36-1642062696.jpg
Thu Trang hoá thân thành cô Mai “si tình” trong “Chìa khoá trăm tỷ”.

 

Chia sẻ về việc đóng cặp với Kiều Minh Tuấn, Thu Trang phải hỏi đi hỏi lại đạo diễn Võ Thanh Hòa xem đã giao đúng người chưa: “Lúc mới nhận kịch bản Trang phải hỏi lại đạo diễn với nhà sản xuất là có mời lộn ai hay không, tại vì từ trước tới giờ Trang với Tuấn chưa bao giờ đóng cặp với nhau, mà hai chị em lại rất thân với nhau ở ngoài đời nữa”. Thu Trang cũng chia sẻ thêm về cảnh diễn đắt giá trong phim: “Lúc đóng cảnh hôn với Kiều Minh Tuấn cũng gần 4 giờ sáng, lúc đó ai cũng mệt và mong hoàn thành sớm cảnh quay để mọi người được về nghỉ ngơi. Cũng may là chị em khá ăn ý, cộng thêm việc đã tập luyện các động tác và thoại với nhau trước đó, nên hoàn thành cảnh quay cũng nhanh chóng”.

chu3-20-1642062765.jpg
Dàn cameo chất lượng của “Chìa khoá trăm tỷ”.

 

Tham gia Chìa khóa Trăm tỷ còn có các diễn viên Puka, La Thành, Pom, Tiko Tiến Công, MisThy…, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều miếng hài duyên dáng cho phim. 

Chìa Khóa Trăm Tỷ là câu chuyện đầy oái ăm và ngập tràn tiếng cười kể về những cuộc gặp gỡ định mệnh của bộ ba Mai (Thu Trang), Dũng (Anh Tú) và Thành (Kiều Minh Tuấn). Ba con người, ba tính cách vô tình va vào nhau rồi bất ngờ thay đổi hoàn toàn số phận lẫn nhau. Có kẻ giàu lên, có người đột ngột trở thành diễn viên… quần chúng và cũng có người bỗng dưng tìm được một nửa của đời mình. Và đó là một câu chuyện cười ra nước mắt khi mỗi một ngày trôi qua họ lại phải tìm mọi cách để sống thật nhất với thân phận mới mà mình vô tình có được.

Chìa Khóa Trăm Tỷ sẽ chính thức khởi chiếu vào ngày 01/02/022 - Mùng 1 Tết Nhâm Dần tới đây.

Trailer:  https://www.youtube.com/watch?v=r5ku-JsrGq0

 

Bạn đang đọc bài viết "Phim chiếu Tết “Chìa khóa trăm tỷ” tung trailer hấp dẫn" tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn