Phòng khám Da liễu Thẩm Mỹ GREEN FOREST - Nơi chăm sóc sức khỏe sắc đẹp cho cả gia đình bạn

Hiền nguyễn

25/02/2022 11:42

Theo dõi trên

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, sức khỏe, vẻ đẹp của làn da ảnh hưởng trực tiếp đến ngoại hình không chỉ ở nữ giới màcònlà nam giới. Bởi vì thế, nhu cầu làm đẹp và điều trị các bệnh liên quan đến "Da liễu" hiện đang có xu hướng tăng lên đáng kể.

Trải qua quá trình 7 năm hoạt động, Phòng khám Da liễu - Thẩm mỹ Green Forest đã khám và điều trị hàng nghìn ca bệnh lý về dagiúp khách hàng lấy lại làn da khỏe mạnhvà hoàn thiện vẻ đẹp bản thân.

Phòng Khám Da Liễu - Thẩm Mỹ Green Forest được thành lập vào tháng 4 năm 2016 với cơ sở đầu tiên tọa lạc tại 233 Vĩnh Hưng. Đây là phòng khám chuyên điều trị các bệnh da liễu như: nám da, tàn nhang, vẩy nến, viêm da cơ địa, bạch biến... các bệnh cấp mạn tính, bệnh khó hiếm gặp cũng được điều trị triệt để.

clip1c-1645763782.jpg

 

Với quy mô chuyên nghiệp và đầy đủ, sau 7 năm thực hiện sứ mệnh khám chữa bệnh về da cũng như chăm sóc sắc đẹp và vóc dáng cho hàng trăm ngàn khách hàng, Green Forest đã trở thành địa chỉ khám chữa bệnh, làm đẹp uy tín và đẳng cấp.

Green Forest đã không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ, công nghệ hiện đại và máy móc trị liệu cao cấp, chú trọng xây dựng và thiết kế không gian phòng khám sang trọng, rộng rãi, hiện đại, sạch sẽ, an toàn, đảm bảo yếu tố dịch tễ để khách hàng có được cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất.

Với mong ước được phục vụ cho nhiều khách hàng hơn nữa, năm 2018 Phòng Khám Da Liễu - Thẩm Mỹ Green Forest đã liên tiếp mở thêm cơ sở mới tại SH01, tầng 2, Park 8 Times City, 458, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội và Số 5 Vĩnh Hồ, Ngã tư sở, Đống Đa, Hà Nội.

Quy tụ đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng giỏi, chuyên môn cao.

clip1b2-1645763103.jpg
TS.BS Nguyễn Thị Hiền cùng đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng Green Forest

 

khám Da Liễu - Thẩm Mỹ Green Forest hội tụ đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng "vừa có tâm vừa có tầm" với trình độ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm. Đặc biệt, gắn liền với hình ảnh của Green Forest là Tiến sĩ Bác sĩ Da liễu Đại học Y Hà Nội - Nguyễn Thị Hiền.

Nếu thường xuyên theo dõi các buổi tư vấn trực tuyến về da trên tivi thì chắc chắn người xem sẽ quen thuộc với TS. BS Nguyễn Thị Hiền bởi uy tín và trách nhiệm của Bà qua các lĩnh vực Da liễu thẩm mỹ. Bác sĩ cũng có rất nhiều đồ án nghiên cứu, được công nhận về các chuyên đề Da liễu và mụn trứng cá. Đồng thời Bác sĩ cũng đã tham gia nhiều khóa đào tạo về trị mụn công nghệ cao.

Thế mạnh của Bác sĩ là điều trị các vấn đề mụn trứng cá được kết hợp giữa y học cổ truyền và y học hiện đại. Nhờ đó làn da thực sự khỏe mạnh và được phục hồi đồng thời hạn chế được tối đa những ảnh hưởng nguy hiểm từ tây y lên sức khỏe.

Không chỉ điều trị hoàn tất tình trạng mụn trứng cá, Bác sĩ còn hỗ trợ cải thiện các vấn đề sẹo lồi, sẹo lõm sau khi hết mụn. Do đó rất nhiều bệnh nhân đã tìm đến Bác sĩ để giải quyết các vấn đề về mụn có làn da khỏe mạnh, không lo lắng mụn xuất hiện trở lại.

clip1b3-1645763302.jpg
TS.BS Nguyễn Thị Hiền - Trưởng Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ Green Forest

 

Bên cạnh đó, đội ngũ điều dưỡng tại Phòng khám Da Liễu - Thẩm Mỹ Green Forest được đào tạo bài bản, chuyên sâu, toàn diện về kiến thức, kỹ năngbởi các bác sỹ, chuyên gia đầu ngành da liễu, thẩm mỹ trong và ngoài nước. Củng cố cả cơ sở lý luận và phương pháp thực hành để công tác khám chữa bệnh và chăm sóc làm đẹp đem lại hiệu quả tốt nhất.

Các bác sĩ da liễu sẽ trực tiếp khám và lên phác đồ điều trị riêng cho từng tình trạng của khách hàng nhằm đạt được hiệu quả tối ưu, đồng thời rút ngắn thời gian và chi phí điều trị.

Mỗi điều dưỡng viên tại Phòng khám mang trong mình các phẩm chất đặc biệt: Nhiệt tình - Chân thật - Thành tâm. Đây là 3 yếu tố chính như một tôn chỉ của phòng khám. Với mục tiêu luôn dành những gì tốt đẹp nhất cho bệnh nhân cũng như khách hàng, phòng khám đã không ngừng nỗ lực suốt bao nhiêu năm qua để đạt được điều đó.

Liên tục cập nhật những công nghệ hiện đại nhất để nâng cao chất lượng dịch vụ.

Bên cạnh việc trau dồi kiến thức chuyên môn, Green Forest còn là nơi tiên phong áp dụng những công nghệ mới, hiện đại từ các nước tiên tiến như: Mỹ, Anh, Đức, Hàn Quốc,.. để mang lại kết quả điều trị tốt. 

Hiện tại phòng khám đã và đang sử dụng máy soi da, kính hiển vi để giúp cho việc khám bệnh, đánh giá tình trạng da một cách chuẩn xác. Bên cạnh đó những công nghệ laser mới nhất như laser CO2 fractional, laser tonning trị thâm nám Spectra XT cũng đang được ứng dụng rất thành công.

Không những thế các công nghệ thẩm mỹ mới nhất cuối năm 2021 và đầu năm 2022 cũng không ngừng được bổ sung như công nghệ JET peel, huyết tương giàu tiểu cầu PRP...…

clip1b4-1645763441.jpg

 

Phòng khám Da Liễu - Thẩm Mỹ Green Forest được đầu tư về cơ sở hạ tầng, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ tư vấn tận tình, chu đáo giúp khách hàng có những trải nghiệm điều trị tốt và thoải mái.

Với mong muốn làm đẹp làn da nhưng phải đi đôi với an toàn, Green Forest không chỉ đảm bảo vô trùng 100% dụng cụ y tế màcòn sử dụng các sản phẩm dược - mỹ phẩm có nguồn gốc rõ ràng, thành phần lành tính và phù hợp với làn da của người Việt, hứa hẹn sẽ là nơi giải quyết dứt điểm cho khách hàng các vấn đề về một cách an toàn và hiệu quả.

Quá trình công tác và đào tạo của TS. BS Nguyễn Thị Hiền

Bác sĩ Khoa Hồi sức cấp cứu, Bệnh viên Y học cổ truyền Trung ương (2008-2010)

Bác sĩ chuyên khoa da liễu, Bệnh viên Y học cổ truyền Trung ương (2010 – nay)

Đào tạo về Laser – Thẩm mỹ chuyên nghành Da liễu, Bênh viện Da liễu Trung ương (2010)

Đào tạo định hướng chuyên khoa Da liễu (2010 – 2011)

Thạc sĩ Da liễu, Đại học Y Hà Nội (2014)

Tiến sĩ Da liễu, Đại học Y Hà Nội (2020)

Hiện là Trưởng Phòng khám: Phòng Khám Da Liễu - Thẩm Mỹ Green Forest

Phòng Khám Da Liễu - Thẩm Mỹ Green Forest

CS: Tầng 2 Shophouse 01 - Pack 08 - Khu đô thị TimeCity Pack Hill, 458, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Số điện thoại: 0981.237.659

CS: Số 5 , Vĩnh Hồ, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội

Số điện thoại: 0988.388.195

Website: http://thammygreenforest.com

Bạn đang đọc bài viết "Phòng khám Da liễu Thẩm Mỹ GREEN FOREST - Nơi chăm sóc sức khỏe sắc đẹp cho cả gia đình bạn" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn