Phú Thọ: Trường tiểu học An Đạo (Phù Ninh) phấn đấu dạy tốt - học tốt trong năm học mới

Đình Tuấn 

30/08/2023 06:15

Theo dõi trên

Năm học 2023 - 2024 đang đến gần, cán bộ, giáo viên, nhân viên và một bộ phận phụ huynh học sinh Trường tiểu học An Đạo (Phù Ninh - Phú Thọ) tích cực triển khai các hoạt động chuẩn bị cho ngày Khai giảng.

dt1-20230829-191028-1693317470.jpgĐ/c Bùi Tuấn Long, Trường phòng GD&ĐT huyện Phù Ninh (bên trái) trao Giấy khen cho trường Tiểu học An Đạo đoạt thành tích xuất sắc trong hội thi Giáo viên chủ nhiệm giỏi cấp huyện.


Ngay từ khi có thông báo ngày đến lớp của học sinh lớp 1, Trường tiểu học An Đạo đã tuyên truyền các bậc phụ huynh có con vào học lớp 1 đưa con đến tựu trường từ ngày 21/8 để làm quen trường lớp, thầy cô trước khi bước vào năm học mới. Có con năm nay vào học lớp 1, sau khi nhận được thông báo của Ban Giám hiệu Trường Tiểu học An Đạo, chị Nguyễn Thị Trang  đã đưa con đến trường tập trung theo thông báo để con được làm quen với môi trường học tập mới. Gia đình chị đã mua đầy đủ đồ dùng học tập, vở viết, cặp sách và đăng ký mua sách giáo khoa với trường. Ngoài ra, chị cũng thường xuyên quan tâm, động viên con chăm ngoan học tập, vâng lời thầy cô mỗi khi đến lớp. 
Ban giám hiệu Trường tiểu học An Đạo đã chủ động, tích cực tham mưu với cấp uỷ, chính quyền để chỉ đạo, kiểm tra và có biện pháp khắc phục những khó khăn, đẩy nhanh tiến độ sửa chữa cơ sở vật chất trường học, mua sắm bổ sung thiết bị dạy học; chuẩn bị các điều kiện phục vụ tốt nhất cho công tác dạy và học. 

 

dt2-20230829-191058-1693317556.jpgHọc sinh Trường tiểu học An Đạo tập duyệt chuẩn bị cho khai giảng năm học mới.


“Đầu năm học mới, trường lớp phải sạch, đẹp, an toàn đón học sinh", Trường tiểu học An Đạo tiến hành sắp xếp, bố trí cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên hợp lý.  Rà soát các điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện có, lập kế hoạch bổ sung thiết bị đồ dùng còn thiếu, sửa chữa thiết bị hỏng hóc, tổng vệ sinh môi trường trong và ngoài lớp học, cắt tỉa những cành cây lớn để phòng tránh tai nạn cho học sinh. Bên cạnh đó, Ban lao động vệ sinh nhà trường tiếp tục chăm sóc và trồng bổ sung thêm cây hoa, cây bóng mát để tạo không gian xanh cho trường học.
Trường tiểu học An Đạo có truyền thống thi đua dạy tốt - học tốt. Học sinh đoạt giải thi các môn học cấp huyện, cấp tỉnh, co cả học sinh đoạt giải quốc gia giải Ba quốc gia. Với những kết quả đoạt được và sự đoàn kết cố gắng của tập thể cán bộ, giáo viên và học sinh, trường đã vinh dự được Chủ tịch UBND tỉnh tặng danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc.

Bạn đang đọc bài viết "Phú Thọ: Trường tiểu học An Đạo (Phù Ninh) phấn đấu dạy tốt - học tốt trong năm học mới" tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn