Ra mắt Học viện Salepro - Giải pháp nhân sự cho các đơn vị doanh nghiệp

Lê Hoàng

16/06/2022 08:42

Theo dõi trên

Ngày 11/06/2022 vừa qua, tại số 18 Miếu Đầm, Hà Nội đã diễn ra sự kiện ra mắt Học viện Salepro (Salepro Academy), đánh dấu một sự kiện vô cùng quan trọng đối với sự phát triển của Hệ sinh thái Salepro trong lĩnh vực đào tạo nhân lực chất lượng cao dành cho đối tượng là các chủ doanh nghiệp, cán bộ nhân viên và sinh viên.

Hiện nay, việc thiếu hụt nhân lực tại các doanh nghiệp vừa và nhỏ đang và vấn đề nan giải. Không chỉ khó khăn trong việc tuyển dụng đầu vào, chất lượng ứng viên vẫn còn chưa thực sự đáp ứng được thực tiễn công việc, doanh nghiệp tốn kém chi phí đào tạo lại, thậm chí phải đào tạo từ tác phong, thái độ cho các ứng viên đi làm. Dẫn đến hiệu suất lao động không được nâng cao.

img-6379-result-1-1024x683-1655343649.jpg
Các đại biểu khách mời chụp ảnh tại sự kiện ra mắt Học viện Salepro

Chính vì thế, Dự án Học viện đào tạo Salepro nằm trong hệ sinh thái Salepro hứa hẹn sẽ mang đến những chương trình đào tạo nhân lực chất lượng cao, thực hiện sứ mệnh phụng sự và lan toả những giá trị tốt đẹp của hệ sinh thái Salepro thông qua việc tạo nên những chương trình đào tạo chất lượng phục vụ cho các đối tượng khách hàng là các chủ doanh nghiệp, cán bộ nhân viên và sinh viên trên ghế nhà trường.

image-13-1024x564-1655343649.png
Tổng quan Học viện Salepro

Với tầm nhìn là đơn vị đào tạo ra những nguồn nhân lực chất lượng cao, là cầu nối giữa nhà trường và doanh nghiệp, giải quyết bài toán về nhân sự chất lượng cho doanh nghiệp, học viện Salepro mang đến những chương trình đặc biệt, duy nhất chưa từng có trên thị trường, từng bước thực hiện sứ mệnh là cầu nối giữa nhà trường và doanh nghiệp. Các sản phẩm của học viện Salepro Academy là các khoá học dành cho các bạn trẻ và dành cho chủ doanh nghiệp như khoá bí quyết chinh phục nhà tuyển dụng, khoá đồ hoạ bán hàng, khoá đào tạo salepro, khoá xây dựng và quản trị mối quan hệ…

tang-hoa-1024x679-1655343649.jpg
Các đại biểu tặng hoa chúc mừng thành công của lễ ra mắt

Phát biểu tại lễ ra mắt dự án này, ông Jack Dũng - Chủ tịch Hệ sinh thái Salepro chia sẻ: “Hai nhóm đối tượng khách hàng được Salepro Academy tập trung phục vụ đó là các chủ doanh nghiệp và các bạn sinh viên sắp ra trường. Trong đó, các chủ doanh nghiệp sẽ được các chuyên gia đào tạo, những CEO thành công trực tiếp huấn luyện và bổ sung các kỹ năng, kinh nghiệm thực tiễn cũng như các nguồn lực giúp phát triển doanh nghiệp. Còn các bạn trẻ sẽ được định hướng bằng các công cụ khoa học, được test đầu vào học viên biết điểm mạnh, điểm yếu, sử dụng phương pháp đào tạo cá nhân hoá và cam kết đầu ra có các doanh nghiệp trong hệ sinh thái Salepro tiếp nhận thực tập tại doanh nghiệp”.

dung-1024x768-1655343649.jpg
Ông Jack Dũng - Chủ tịch Hệ sinh thái Salepro phát biểu ra mắt Học viện đào tạo Salepro Academy

Tại buổi lễ, ông Jack Dũng đã trao quyết định bổ nhiệm Chủ nhiệm dự án Học viện đào tạo Salepro cho ông Hoàng Quốc Huynh. Nhận lấy trọng trách này, ông Hoàng Quốc Huynh đã có những  chia sẻ và định hướng phát triển nhằm đưa học viện Salepro trở thành nơi đào tạo uy tín và cung cấp những nhân lực chất lượng cao cho thị trường lao động hiện nay.

hoang-huynh-1024x672-1655343649.jpg
Ông Hoàng Quốc Huynh (trái) phát biểu nhận nhiệm vụ tại buổi lễ

Trong không khí tưng bừng của sự kiện lễ ra mắt Học viện Salepro, Hệ sinh thái Salepro cũng có màn ra mắt Đội bóng đá Salepro FC và CLB nghệ thuật Salepro Star. Buổi lễ cũng chứng kiến lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa hệ sinh thái Salepro và kênh truyền hình Invest TV, tập đoàn IEX, hệ sinh thái YBC, trung tâm IMA Hà Tĩnh.
 

trao-quyet-dinh-1024x537-1655343649.jpg
ky-chien-luoc-ha-tinh-1024x683-1655343649.jpg
Lễ ra mắt Đội bóng đá Salepro FC và CLB nghệ thuật Salepro Star và ký kết hợp tác chiến lược với đại diện kênh truyền hình Invest TV, tập đoàn IEX, hệ sinh thái YBC, trung tâm IMA Hà Tĩnh

 

Bạn đang đọc bài viết "Ra mắt Học viện Salepro - Giải pháp nhân sự cho các đơn vị doanh nghiệp" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn