Bài viết mới nhất từ Lê Hoàng
Học viện tóc Quang Saker xuất sắc đạt danh hiệu “Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng Quốc Gia” năm 2022
Bằng sự nỗ lực và cố gắng của mình trong lĩnh vực thời trang tóc, đào tạo học viên và cho ra đời những sản phẩm chăm sóc tóc an toàn, hiệu quả, chất lượng, vừa qua Học viện tóc Quang Saker đã vinh dự đạt danh hiệu Top 10 “Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng Quốc Gia” do người tiêu dùng bình chọn.
Lễ khai trương Công ty TNHH Thực phẩm và Nước giải khát Green Food
Ngày 01/10/2022 vừa qua, tại số 11 Ấp Trạm Bom, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, TP. HCM đã diễn ra Lễ Khai trương Công ty TNHH Thực phầm và Nước giải khát Green Food.
Khởi động chương trình “Diễn đàn hợp tác, xúc tiến thương mại Việt Nam - ASEAN” năm 2022
Vừa qua, Viện Nghiên cứu Khoa học kỹ thuật Châu Á - Thái Bình Dương phối hợp với Viện Khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh; Trung tâm Văn hóa doanh nghiệp và Phát triển thương hiệu đã chính thức khởi động Chương trình “Diễn đàn hợp tác, xúc tiến thương mại Việt Nam - ASEAN” năm 2022.
Lễ Công bố “Thương Hiệu Uy Tín Hàng Đầu châu Á - Asia’s Top Trusted Brand Awards” năm 2022
Ngày 28/8/2022 vừa qua, tại Nhà hát Quân Đội (Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội) đã long trọng diễn ra lễ công bố “Thương Hiệu Uy Tín Hàng Đầu châu Á - Asia’s Top Trusted Brand Awards” năm 2022. Sự kiện đã thu hút được sự tham gia của hàng trăm đơn vị doanh nghiệp trong và ngoài nước đăng ký tham dự với mục tiêu: khẳng định uy tín thương hiệu và chất lượng sản phẩm, dịch vụ tới người tiêu dùng tại Việt Nam cũng như trong khu vực.
David Le Group khai trương Business Star Show
Trước sự thành công và lan tỏa của nhiều thương hiệu trong lĩnh vực nghệ thuật, vào 04/7 vừa qua, David Le Group đã long trọng khai trương Business Star Show - Nơi giao thương, trao đổi, gặp gỡ, giới thiệu sản phẩm, vinh danh những doanh nhân nổi tiếng.
Trà sữa Đài Loan Tea Carousel Park và Sữa chua trân châu Hoàng Gia - Thương hiệu nhượng quyền “hot” nhất hiện nay
Xuất hiện trên thị trường lần đầu vào năm 2018, thế nhưng Trà sữa Đài Loan Tea Carousel Park và Sữa chua trân châu Hoàng Gia đã xuất sắc vượt qua những khó khăn của đại dịch và trở thành một trong những thương hiệu nhượng quyền hot nhất vào thời điểm này.
Nữ doanh nhân 8x Tạ Thị Hạnh và hành trình xây dựng thương hiệu Worldlink
Được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2009, từ một trung tâm tin học - ngoại ngữ nhỏ, thương hiệu Worldlink đã trở thành một trong những thương hiệu uy tín trong đào tạo ngoại ngữ, luyện thi Ielts, Toeic, Cambridge, đào tạo nghề và tư vấn du học, định cư Úc , Canada… với 15 cơ sở trên cả nước. Và người đã dành cả tâm huyết của mình cho sự phát triển ấy chính là doanh nhân Tạ Thị Hạnh - Chủ tịch HĐQT Học viện đào tạo Worldlink.
Asia Nutrition được vinh danh tại chương trình Thương hiệu xuất sắc 3 miền năm 2022
Ngày 26/6 vừa qua, tại Nhà hát Quân Đội (Hà Nội) đã long trọng diễn ra chương trình Chương trình truyền thông và khảo sát “Thương hiệu xuất sắc 3 miền” năm 2022. Tại chương trình này, thương hiệu sữa Asia Nutrition đã vinh dự được bình chọn là Top 10 "Thương hiệu xuất sắc 3 miền" và "Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ hoàn hảo" năm 2022.
Báo chí Dongnam Audio Visual phát triển bền vững cùng doanh nghiệp
Gần một thập kỷ hoạt động trong lĩnh vực truyền thông và tổ chức sự kiện, nhưng phải đến năm 2019, Công ty CP Nghe nhìn Đông Nam (Dong Nam Audio Visual) mới tập trung vào lĩnh vực báo chí, truyền hình. Thế nhưng chỉ trong gần 3 năm ngắn ngủi ấy, hệ thống báo chí Đông Nam đã góp phần không nhỏ trong việc hỗ trợ các đơn vị doanh nghiệp phát triển thương hiệu, khẳng định và quảng bá chất lượng sản phẩm Việt tới người tiêu dùng cả nước.
Ra mắt Học viện Salepro - Giải pháp nhân sự cho các đơn vị doanh nghiệp
Ngày 11/06/2022 vừa qua, tại số 18 Miếu Đầm, Hà Nội đã diễn ra sự kiện ra mắt Học viện Salepro (Salepro Academy), đánh dấu một sự kiện vô cùng quan trọng đối với sự phát triển của Hệ sinh thái Salepro trong lĩnh vực đào tạo nhân lực chất lượng cao dành cho đối tượng là các chủ doanh nghiệp, cán bộ nhân viên và sinh viên.
Thương hiệu Kính mắt Đồng hồ Hoàng Long đồng hành cùng Ngày hội ULIS Fire Day 5.0
Vừa qua, thương hiệu Kính mắt - Đồng hồ Hoàng Long đã tài trợ và đồng hành cùng sự kiện “Ngày hội Học sinh, sinh viên Đổi mới sáng tạo, Nghiên cứu khoa học, Khởi nghiệp - ULIS Fire Day 5.0” do Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐH Quốc gia Hà Nội tổ chức.
Lan tỏa ý nghĩa chương trình “Kết nối giao thương - Hỗ trợ nguồn vốn cho doanh nghiệp”
Vừa qua, vào ngày 17/5/2022 tại tầng 3 nhà G, Đại học Quốc Gia Hà Nội đã diễn ra chương trình "Kết nối giao thương - Hỗ trợ nguồn vốn cho doanh nghiệp". Chương trình tổ chức bởi Công ty CP Hệ sinh thái Salepro và Vườm Ươm 3I – Viện quốc tế Pháp Ngữ. Ngoài ra còn có sự phối hợp của Trung tâm hỗ trợ Phụ Nữ Hà Nội, ngân hàng Quân đội MB và sự đồng hành của hơn 50 đơn vị doanh nghiệp tại Hà Nội và các tỉnh lân cận.