REDSUNLAND – Đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực M&A Bất động sản công nghiệp

Nguyễn Nam

27/06/2022 17:06

Theo dõi trên

Công ty Cổ phần đầu tư Redsunland (REDSUNLAND) được thành lập vào 17/02/2020 được điều hành và phát triển bởi Chủ tịch hội đồng quản trị Đào Thế Anh. Công ty đã trở thành một trong những đơn vị hoạt động dịch vụ bất động sản công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, từ ngày thành lập đến nay công ty đã thực hiện nhiều các thương vụ mua bán sáp nhập doanh nghiệp M&A thành công, mang đến cho khách hàng trong nước và quốc tế sự hài lòng nhất định.  

Dựa trên nền tảng kinh nghiệm phong phú và đội ngũ nhân lực tận tâm, nhiệt huyết, REDSUNLAND định hướng trở thành nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu trong lĩnh vực Bất động sản Công nghiệp Việt Nam. Công ty luôn luôn sáng tạo những bước đi khác biệt để làm hài lòng quý khách hàng. Ông Đào Thế Anh cho biết “Tôi tin rằng với tất cả nguồn lực và tâm huyết mà REDSUNLAND đang có, chúng tôi có đủ khả năng để từng bước đạt được mục tiêu trở thành một trong những doanh nghiệp dẫn đầu, đóng góp giá trị thặng dư cho xã hội cũng như thúc đẩy giao lưu kinh tế giữa các nước trong khu vực…”

sun1-1656324319.png
Chủ tịch HĐQT: Ông Đào Thế Anh

Tầm nhìn, sứ mệnh của công ty
Tầm nhìn: Trở thành một Công ty lớn mạnh, năng động, có sức cạnh tranh mạnh mẽ, luôn hướng đến chinh phục các mục tiêu cao hơn và là sự lựa chọn hàng đầu của mọi đối tác và khách hàng
Sứ Mệnh: Redsunland cam kết không ngừng đổi mới, thúc đẩy đầu tư một cách toàn diện nhằm phát triển, cung cấp các sản phẩm - dịch vụ chất lượng cao. Từ đó mang lại sự thịnh vượng cho khách hàng, cổ đông & đối tác
Giá trị cốt lõi: Tập thể ban lãnh đạo, nhân viên thống nhất và quyết tâm xây dựng văn hoá kinh doanh của Công ty theo phương châm: “Uy tín tạo thành công”

sun2-1656324319.png

Các hoạt động và thành tựu của Redsunland
Redsunland đã liên kết, hợp tác với các khu công nghiệp và các nhà đầu tư hạ tầng khu công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam như: VSIP, Viglacera, Deep C, TNR, Capella… Với lợi thế này Redsunland giúp cung cấp và đánh giá các vị trí đất, xưởng tốt nhất dành cho các nhà đầu tư trong và ngoài nước xây dựng nhà máy, sản xuất công nghiệp thuận lợi nhất. 
Redsunland liên kết với các ban quản lý các khu công nghiệp tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, các công ty luật uy tín trong và ngoài nước, các trung tâm xúc tiến đầu tư giúp tư vấn quy trình đầu tư đảm bảo tính pháp lý, hạn chế rủi ro cho các nhà đầu tư vào Việt Nam.
Redsunland liên kết với các ngân hàng giúp giao dịch uy tín đảm bảo tính thông suốt và chắc chắn. Tiên phong trong mảng hỗ trợ vay vốn đất công nghiệp 50 năm.
Với đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, tận tâm, giàu kinh nghiệm sẽ đảm bảo mang đến cho khách hàng sự an tâm, hài lòng khi đến với Redsunland. 
Redsunland luôn đặt cao tiêu chí: hiểu về pháp luật, làm đúng quy trình thủ tục đầu tư, đảm bảo tính pháp lý trong các dịch vụ liên quan bất động sản (Chuyển nhượng, thuê, cho thuê lại,…) Với phương châm đồng hành uy tín cùng nhà đầu tư, Redsunland tin rằng sẽ mang lại giá trị đầu tư và tư vấn bền vững, dài lâu cùng với quý khách hàng. Thành công của quý khách hàng cũng chính là giá trị Redsunland hướng tới.

sun3-1656324319.png

Đặc biệt vào ngày 26 tháng 06 năm 2022 vừa qua. Ông Đào Thế Anh – Chủ tịch HĐQT đã đại diện cho tập thể cán bộ công nhân viên công ty vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu xuất sắc ba miền năm 2022. Đây là phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực xây dựng và phát triển của công ty trong thời gian vừa qua. Chúng tôi tin tưởng rằng trong tương lai không xa, dưới sự chèo lái của ban giám đốc cùng tập thể nhân viên sẽ đưa thương hiệu REDSUNLAND vươn cao, vươn xa. Không chỉ trong khu vực mà phát triển rộng ra thị trường quốc tế.

Bạn đang đọc bài viết "REDSUNLAND – Đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực M&A Bất động sản công nghiệp" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn