Bài viết mới nhất từ Nguyên Nam
Sơn Nippec – Thương hiệu dẫn đầu ngành sơn
Công ty Cổ phần sơn NIPPEC được thành lập từ năm 2012, trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển NIPPEC đã cung cấp các loại sơn tốt, bền đẹp và phù hợp với nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc.
Morako khẳng định bản lĩnh: Top 10 “Thương hiệu xuất sắc 3 miền” năm 2022
Ngày 26/06/2022, tại Nhà hát quân đội 130 Hồ Tùng Mậu, Tạp chí Văn hóa phát triển, Viện nghiên cứu văn hóa và phát triển phối hợp cùng các cơ quan hữu quan tổ chức vinh danh, trao tặng cúp và chứng nhận "Thương hiệu xuất sắc 3 miền". Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Morako đã vinh dự được vinh danh "Top 10 Thương hiệu xuất sắc 3 miền” năm 2022.
Dese Comunnity tổ chức Gala hội thảo gặp mặt và kết nối doanh nhân kiến tạo
Chiều 23/7 vừa qua, tại Hà Nội đã diễn ra buổi Gala hội thảo gặp mặt và kết nối các doanh nhân kiến tạo trên cả nước. Góp mặt trong buổi Gala còn có sự xuất hiện của các lãnh đạo Bộ, Ngành như đại diện Bộ Khoa học và công nghệ, ông Đinh Xuân Phong Tổng biên tập Nhà Xuất bản Thế thao và Du lịch (Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch) cùng các chuyên gia kinh tế khác.
Thương hiệu thời trang Dolo khai trương cơ sở thứ 6 tại Vinhome Smart City
Chiều ngày 15/7/2022, thương hiệu thời trang Dolo đã tưng bừng khai trương showroom thứ 6 tại địa chỉ 01S27, tòa S2.01Vinhome Smart City Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Tôn vinh thương hiệu vàng làm đẹp Việt Nam - Hội nhập quốc tế (Viet Nam Brand Beauty Valua 2022) - Nâng tầm chất lượng sản phẩm, dịch vụ làm đẹp của các doanh nghiệp.
Mới đây, sự kiện The Face Beauty Việt Nam 2022 đã diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh, khuấy động thị trường thẩm mỹ Việt sau 2 năm trầm lắng vì ảnh hưởng của đại dịch Covid - 19.
Thương hiệu quà tặng cao cấp King Gold Art - “Tinh từ chất - Đẹp từ tâm”
Với triết lý “Tinh từ chất - Đẹp từ tâm”, trong những năm qua thương hiệu quà tặng cao cấp King Gold Art đã được giới doanh nhân, chính khách tin cậy lựa chọn để sở hữu cho mình những món quà lưu niệm, trang trí, đối ngoại không chỉ tại Việt Nam mà còn vươn tầm quốc tế.
1HOME VIỆT NAM – “Số 1 cho nhà Việt”: Thương hiệu thi công nhà trọn gói toàn quốc
Từ xưa tới nay, đối với mỗi con người, mái ấm gia đình chính là nơi bình an nhất, hạnh phúc nhất; là nơi trở về sau mỗi chuyến đi, sau mỗi ngày làm việc và mái ấm gia đình...
Bất động sản Lộc Phát - uy tín hàng đầu Bắc Ninh
Công ty cổ phần bất động sản Lộc Phát tọa lạc tại địa chỉ số 09 Cao Lỗ Vương-Thị trấn Gia Bình-Gia Bình-Bắc Ninh là công ty chuyên về đầu tư, mua bán và phát triển bất động sản tại Việt Nam.
REDSUNLAND – Đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực M&A Bất động sản công nghiệp
Công ty Cổ phần đầu tư Redsunland (REDSUNLAND) được thành lập vào 17/02/2020 được điều hành và phát triển bởi Chủ tịch hội đồng quản trị Đào Thế Anh. Công ty đã trở thành một trong những đơn vị hoạt động dịch vụ bất động sản công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, từ ngày thành lập đến nay công ty đã thực hiện nhiều các thương vụ mua bán sáp nhập doanh nghiệp M&A thành công, mang đến cho khách hàng trong nước và quốc tế sự hài lòng nhất định.
Công ty TNHH Mosquito Tiến Đạt Việt Nam – Thương hiệu uy tín, tiêu biểu
Tất cả chúng ta đều tự hào vì cảnh quan của đất nước với hạ tầng cơ sở là những công trình kiến trúc hiện đại, những tòa nhà cao cấp hay những biệt thự với sân vườn, cây xanh, hoặc chỉ là những căn hộ nhỏ xinh cũng đã có những dấu ấn lớn của sự chăm chút của người chủ sở hữu. Trong những không gian đẹp, tiện nghi, hiện đại đó có sự góp phần không nhỏ của các sản phẩm hữu ích, hiệu quả.
Nâng tầm thương hiệu, MEDLATEC phủ dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi vươn ra quốc tế
Năm 1996, dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi của MEDLATEC được ra đời mang trong mình sứ mệnh đem dịch vụ y tế tiện ích phục vụ chăm sóc sức khỏe người dân Việt. Đến nay sau hơn 26 năm phát triển, dịch vụ này không chỉ khẳng thương hiệu y tế yêu thích, tiện lợi số 1, mà còn vươn mình phủ khắp toàn quốc và bước đầu phát triển vươn xa quốc tế.
Hợp tác xã Thuốc nam họ Lý Ba Vì và hành trình “giữ lửa” nghề thuốc nam của người Dao
Nghề thuốc của người Dao Ba Vì được duy trì nhờ thế hệ trước trực tiếp truyền thụ, hướng dẫn, chỉ bảo lại cho thế hệ sau. Những người thầy thuốc là những “trụ cột” giữ cho nghề truyền thống dẫu có thăng trầm, song vẫn đứng vững qua hàng chục, thậm chí hàng trăm năm biến động. Những thế hệ thầy thuốc trẻ hiện tại như Lương y Lý Sinh Phúc đang nỗ lực “giữ lửa" cho làng nghề.
Kính mắt Đồng hồ Hoàng Long đồng hành cùng “Ngày hội Học sinh, sinh viên Đổi mới sáng tạo, Nghiên cứu khoa học, Khởi nghiệp - ULIS Fire Day 5.0”
Ngày 27/05/2022 vừa qua, thương hiệu Kính mắt - Đồng hồ Hoàng Long đã tài trợ và đồng hành cùng sự kiện “Ngày hội Học sinh, sinh viên Đổi mới sáng tạo, Nghiên cứu khoa học, Khởi nghiệp (ĐMST, NCKH,KN) - ULIS Fire Day 5.0” do Trường Đại học Ngoại ngữ (ULIS) - ĐH Quốc gia Hà Nội tổ chức.
Họp báo giới thiệu “Siêu đại hội ngành làm đẹp” quy mô lớn nhất Việt Nam - The Face Beauty Việt Nam 2022
Vào chiều ngày 30/5/2022 vừa qua tại Khách sạn Lotte Legend (Số 4A Đường Tôn Đức Thắng, P. Bến Nghé, Q.1, Tp.HCM) đã diễn ra buổi họp báo giới thiệu Siêu đại hội Ngành làm đẹp quy mô lớn nhất Việt Nam The Face Beauty 2022.
Thương hiệu Trà Bí đao hạt Chia đạt Top 10 "Thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Việt Nam" năm 2022
Vào ngày 28/5/2022 vừa qua tại Nhà hát Quân Đội (TP. Hồ Chí Minh), thương hiệu Trà Bí đao Hạt Chia đã vinh dự được các cơ quan hữu quan và người tiêu dùng tín nhiệm, bình chọn là Top 10 "Thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Việt Nam" năm 2022.
Nước ion kiềm IONVie - Công nghệ Nhật cho người Việt
Được thành lập và chính thức đi vào hoạt động từ tháng 1/2021, Công ty TNHH nước giải khát ION đang dần chiếm lĩnh thị trường nước ion kiềm đóng chai.
Thưởng thức ẩm thực 4 mùa với thương hiệu Bếp Tứ Quý
Lấy ý nghĩa từ “tứ quý danh hoa” (Tùng - Cúc - Trúc - Mai), thương hiệu Bếp Tứ Quý đã ra đời hứa hẹn đem đến thực khách những tinh hoa của ẩm thực 4 mùa cùng trải nghiệm tuyệt vời, khó quên.
Chính thức phát động và tổ chức chương trình khảo sát: Thương hiệu Việt được tin dùng
Ngày 28/04/2022, Hội chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu thành phố Hà Nội đã ban hành quyết định V/v tổ chức chương trình khảo sát Thương hiệu Việt được tin dùng
Ngói màu Kyoto – Công nghệ Nhật dành cho ngôi nhà Việt
Trong những năm gần đây, cùng với sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, ngành xây dựng đã có những sự phát triển vượt bậc đặc biệt là trong lĩnh vực xây dựng dân dụng. Chất lượng và thẩm mỹ công trình ngày một nâng cao. Nhu cầu về các vật liệu xây dựng chất lượng cao ngày càng phát triển đặc biệt là ngói chất lượng cao.