Ca sĩ Phi Nhung xác nhận mắc Covid-19

Thanh Vân

28/08/2021 02:14

Theo dõi trên

Ca sĩ Phi Nhung mắc Covid-19, hiện đang cách ly và điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM).

Người đại diện của ca sĩ Phi Nhung, bà Diễm Phạm xác nhận nữ ca sĩ mắc Covid-19: "Phi Nhung đang được điều trị Covid-19 tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Hiện, công việc còn nhiều bộn bề và cũng không có nhiều thời gian để trả lời hết những tin nhắn hỏi thăm của mỗi người. Mong mọi người cùng cầu nguyện cho Phi Nhung vượt qua thời gian khó khăn này".

Trên trang web hệ thống quản lý người cách ly và người nhiễm Covid-19 tại TP.HCM cũng cập nhật thông tin bệnh nhân Phi Nhung (tên đầy đủ Phạm Phi Nhung), sinh năm 1972. 

ca-si-1630067106.jpg
Ca sĩ Phi Nhung.

 

Theo thông tin trên web, ban đầu Phi Nhung điều trị tại Bệnh viện Gia An 115. Tuy nhiên sau đó, nữ ca sĩ phải chuyển sang Bệnh viện Chợ Rẫy. 

Không ít khán giả đang lo lắng cho tình trạng sức khỏe của nữ ca sĩ Phi Nhung. Trước khi mắc Covid-19, Phi Nhung rất nhiệt tình tham gia các hoạt động thiện nguyện, hỗ trợ nấu cơm gửi tới các y bác sĩ tuyến đầu.

Phi Nhung sinh năm 1972, quê ở Gia Lai. Năm 2005, sau thời gian dài định cư ở Mỹ, ca sĩ về nước ca hát, kinh doanh. Phi Nhung được khán giả yêu mến khi thể hiện các ca khúc dân ca trữ tình như "Bông điên điển", "Phải lòng con gái Bến Tre"... Cô đảm nhận vai trò giám khảo cho các cuộc thi âm nhạc như "Solo cùng bolero", "Hãy nghe tôi hát"…

Cô nhận nuôi nhiều trẻ mồ côi, cơ nhỡ, trong đó có Quán quân The Voice Kids 2016 - Hồ Văn Cường - ăn học đến năm 18 tuổi. Chị có một con gái ruột - Wendy Phạm - hiện làm y tá tại Mỹ.

 

Bạn đang đọc bài viết "Ca sĩ Phi Nhung xác nhận mắc Covid-19" tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn