Tập đoàn Morinaga Milk Industry ra mắt sản phẩm dinh dưỡng tại thị trường Việt Nam

12/11/2022 22:07

Theo dõi trên

Với đời sống kinh tế phát triển cùng với ý thức về sức khỏe của người dân ngày càng được nâng cao, nhu cầu về sản phẩm sữa sẽ tăng cao tại thị trường Việt Nam từ năm 2022-2031. Trong đó thị trường sữa chua và thị trường đồ uống dinh dưỡng tổng hợp đang tăng trưởng với tốc độ trung bình hàng năm lần lượt là 8% và 14%.

Nắm bắt tiềm năng của thị trường, Tập đoàn Morinaga Milk Industry - một trong những nhà sản xuất sữa hàng đầu Nhật Bản, đã mua lại cổ phần của Công ty Cổ phần Elovi Việt Nam.

Với công nghệ sản xuất tân tiến và hơn 100 năm kinh nghiệm phát triển sản phẩm sữa tại thị trường Nhật Bản, Tập đoàn Morinaga Milk Industry tập trung nghiên cứu các dòng sản phẩm có lợi cho sức khỏe và giàu dinh dưỡng, đáp ứng nhu cầu sức khỏe của mọi lứa tuổi. Trong kế hoạch “Phát triển bền vững trung và dài hạn 2030”, Tập đoàn Morinaga Milk Industry đã đề ra mục tiêu “đóng góp cho sức khỏe của 300 triệu người dân trên toàn cầu”, bằng cách cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, riêng biệt của doanh nghiệp. 

Cùng với đó, để tăng cường các hoạt động kinh doanh ở thị trường tiềm năng như Việt Nam qua các hình thức khai thác kênh bán hàng mới, các sản phẩm (bao gồm sữa chua, đồ uống dinh dưỡng tổng hợp) của Tập đoàn Morinaga Milk Industry sẽ do Elovi Việt Nam sản xuất và phân phối trên toàn quốc.

Chính thức bán thương mại các sản phẩm dinh dưỡng tại thị trường Việt Nam từ tháng 11/2022, Tập đoàn Morinaga Milk Industry ra mắt 2 sản phẩm là

Thức uống dinh dưỡng dành cho người trung và cao tuổi Climeal. 

Sữa chua Không béo Morinaga - 0% chất béo, ít đường, ít calo

Climeal là Thức uống dinh dưỡng được người Nhật Bản yêu thích suốt nhiều năm qua, khi đưa về Việt Nam đã được bộ phận Phát triển sản phẩm của Morinaga Milk Industry nghiên cứu để thay đổi công thức phù hợp với khẩu vị của người Việt. Climeal hội tụ nhiều điểm ưu việt từ công thức đến thiết kế sản phẩm. Bên cạnh 27 vitamin và khoáng chất, bao gồm những vi chất thường xuyên thiếu hụt ở người trung tuổi như Vitamin B1, B6, B12, acid folic, đạm, canxi, chất xơ,… Climeal còn cung cấp đến 10 tỷ lợi khuẩn LAC-Shield® – chủng vi khuẩn được Tập đoàn Morinaga Milk Industry tiên phong nghiên cứu và chọn lọc từ hàng nghìn acid lactic. LAC-Shield® được chứng minh lâm sàng góp phần cải thiện khả năng miễn dịch, ngăn ngừa bệnh cúm, tăng khả năng chống lại các bệnh nhiễm trùng và nâng cao hiệu quả của vắc xin phòng cúm. Với hàm lượng dinh dưỡng tương đương 260 Kcal trong mỗi hộp 190ml và 3 hương vị thơm ngon, Climeal vừa vặn để thay thế một bữa ăn phụ cho người trung và cao tuổi. 

Có thể là hình ảnh về đồ uống

Sản phẩm thứ 2 được đem đến thị trường Việt Nam là Sữa chua Không béo Ít đường Morinaga. Đây là sản phẩm sữa chua Không béo nổi tiếng ở Nhật Bản với hai hương vị Ít đường và Ít đường Nha đam thơm ngon. Với công thức lên men từ Nhật Bản, sản phẩm vẫn giữ được độ chua nhẹ, thanh mát và vị ngọt dịu tự nhiên. Mỗi hộp chứa 10 tỷ lợi khuẩn LAC-Shield® giúp hệ tiêu hoá khoẻ mạnh và tăng cường miễn dịch. 

Được thành lập năm 1917 tại Nhật Bản, Tập đoàn Morinaga Milk Industry luôn tập trung vào lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm từ sữa. Bằng năng lực nghiên cứu và phát triển sản phẩm độc quyền của mình, Tập đoàn Morinaga Milk Industry mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm an toàn, chất lượng cao, đồng thời luôn nỗ lực trong các kế hoạch nghiên cứu và phát triển sản phẩm, phát huy tối đa lợi ích của sữa đối với sức khoẻ con người.

Nhật Quang

Bạn đang đọc bài viết "Tập đoàn Morinaga Milk Industry ra mắt sản phẩm dinh dưỡng tại thị trường Việt Nam" tại chuyên mục Đời sống và phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn