Thẩm định giá Thành Đô vinh dự đón nhận Thương hiệu Vàng ASEAN 2022

Mạnh Hùng

13/12/2022 09:41

Theo dõi trên

Ngày 19/11/2022, tại Singapore, Viện Nghiên cứu Hợp tác Khoa học Kỹ thuật Châu Á – Thái Bình Dương phối hợp với Viện Khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh, tạp chí Việt Nam Hội nhập, Trung tâm văn hóa Doanh nghiệp và Phát triển thương hiệu và một số cơ quan hữu quan tổ chức chương trình “Diễn đàn hợp tác, xúc tiến thương mại Việt Nam - Asean”; và vinh danh “Thương hiệu Vàng Asean”.

 

anh-bia-thanh-do-1670898942.jpg
Thẩm định giá Thành Đô vinh dự đón nhận chứng nhận Thương hiệu Vàng ASEAN 2022 tại Singapore.

Đây là một trong những sự kiện lớn, quy tụ các đơn vị doanh nghiệp trong và ngoài nước. Đồng thời cũng là dịp tôn vinh những doanh nghiệp, đã có những thành tựu đáng ghi nhận trong các hoạt động sản xuất, kinh doanh, cạnh tranh lành mạnh và phát triển bền vững, góp phần xây dựng hình ảnh và khẳng định vị thế thương hiệu Việt Nam trên thị trường quốc tế nói chung và trong khu vực nói riêng. Bên cạnh đó chương trình cũng là dịp các doanh nghiệp mở rộng cơ hội hợp tác, đầu tư, kinh doanh và trao đổi kinh nghiệm, từng bước xây dựng hình ảnh tốt đẹp của doanh nghiệp Việt Nam trên trường quốc tế.
Tại sự kiện này, công ty cổ phần Thẩm định giá Thành Đô vinh dự đón nhận Chứng nhận Thương hiệu Vàng ASEAN 2022 tại Singapore. Đây là thành tựu đáng tự hào mà lãnh đạo công ty và toàn thể CBNV đã và đang nỗ lực trong thời gian qua đạt được. Thẩm định giá Thành Đô luôn cố gắng phát triển mỗi ngày để xây dựng một thương hiệu thẩm định giá vững mạnh, nâng cao vị thế vào sự phát triển chung của đất nước sánh vai cùng các nước trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

anh-cup-thanh-do-1670898940.jpg
Chứng nhận và CUP Thương hiệu Vàng ASEAN 2022 - Thẩm định giá Thành Đô

Đạt chứng nhận “Thương hiệu Vàng ASEAN 2022”  không chỉ là niềm tự hào mà còn là trách nhiệm lớn đối với công ty Thẩm định giá Thành Đô tiếp tục nỗ lực cống hiến, phát triển dịch vụ thẩm định giá tại Việt Nam và từng bước hội nhập quốc tế. Với hệ thống thẩm định giá rộng khắp cả nước: Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bắc Ninh, Bắc Giang, Thái Bình, Tuyên Quang, Thanh Hóa, Khánh Hòa (Nha Trang), Lâm Đồng, An Giang, Cà Mau và các tỉnh thành khác trên cả nước, chúng tôi chắc chắn sẽ đáp ứng đầy đủ, chính xác và kịp thời yêu cầu thẩm định giá của đối tác, các doanh nghiệp trong và ngoài nước trên toàn quốc.
Thẩm định giá Thành Đô được đánh giá là công ty thẩm định giá uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Công ty Thẩm định giá Thành Đô đang là đối tác uy tín cung cấp dịch vụ Thẩm định giá cho các tổ chức tín dụng như Công ty TNHH một thành viên Quản lý tài sản của các tổ chức tín dụng Việt Nam (VAMC); Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV); Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank); Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK); Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB); Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank); Ngan hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank); Ngân hàng Woori Bank Việt Nam (Woori Bank); Ngân hàng công nghiệp Hàn Quốc (IBK); Ngân hàng Kookmin (KB Kookmin Bank); Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB); Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB)… và một số Ngân hàng khác. Các dịch vụ thẩm định giá Thành Đô luôn được cơ quan Nhà nước, doanh nghiệp, tổ chức tin tưởng và đánh giá cao.
Thẩm định giá Thành Đô được đánh giá nằm trong top các công ty thẩm định giá uy tín hàng đầu tại Việt Nam: Năm 2019, Thành Đô vinh dự được chứng nhận “Thương hiệu Thẩm định giá uy tín 2019”, Năm 2020 Thành Đô được vinh danh "Thương hiệu đất việt uy tín 2020", "Thương hiệu Thẩm định giá tin cậy 2020", Năm 2021 Thành Đô được vinh danh Top 10 Thương hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương. Bên cạnh đó Thành Đô áp dụng tiêu chuẩn Quốc tế ISO 9001:2015 cho hệ thống quản lý chất lượng trong dịch vụ thẩm định giá (bất động sản, giá trị doanh nghiệp, máy móc thiết bị, dự án đầu tư, công trình xây dựng) góp phần quan trọng giúp khách hàng có những quyết định chính xác trong việc kinh doanh, đầu tư và mua bán minh bạch trên thị trường trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế mạnh mẽ ngày nay.
Đại diện Công ty Thẩm định giá Thành Đô đánh giá, việc đạt giải thưởng " “Thương hiệu Vàng ASEAN 2022" là lời khẳng định cho chất lượng dịch vụ của thương hiệu Thẩm định giá Thành Đô nói riêng mà còn là ghi nhận những nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn thể ban lãnh đạo và CBNV trên toàn quốc. Đây cũng là động lực to lớn để Công ty Thẩm định giá Thành Đô tiếp tục gặt hái thêm những thành công mới trong tương lai, khi nền kinh tế Việt Nam từng bước hội nhập quốc tế và đang trên đà phát triển mạnh mẽ.

Bạn đang đọc bài viết "Thẩm định giá Thành Đô vinh dự đón nhận Thương hiệu Vàng ASEAN 2022" tại chuyên mục Đời sống và phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn