Thắng Campuchia ở vòng bán kết, Việt Nam tái ngộ với Myanmar trận chung kết bóng đá nữ SEA Games 32

X.V

12/05/2023 21:27

Theo dõi trên

ĐT nữ Việt Nam giành thắng lợi dễ dàng với tỷ số 4-0 trước ĐT nữ Campuchia trên sân vận động Olympic tại Thủ đô Nông Pênh tối 12/5 để vào chơi trận chung kết bóng đá nữ SEA Games 32. Với kết quả này, đội bóng của HLV Mai Đức Chung sẽ gặp nữ Myanmar ở trận chung kết lúc 19h ngày 15/5.

Đội nữ Campuchia lần đầu tiên góp mặt ở bán kết SEA Games trong lịch sử. Với sự tự tin dâng trào, đội chủ nhà nhập cuộc tự tin trong trận đấu với đội tuyển nữ Việt Nam.

Dù vậy, chỉ sau vài phút hứng khởi, nữ Campuchia đã "rơi mặt nạ". Kể từ thời điểm Vạn Sự mở tỷ số cho nữ Việt Nam ở phút 19, nữ Campuchia không còn duy trì được sự tự tin. Họ gần như chỉ ở trong trạng thái phòng ngự.

b1bd1q-1683901585.jpg

Tuyển nữ Việt Nam ăn mừng bàn thắng vào lưới Campuchia - Ảnh: Internet.

 

Bàn thắng đến liên tiếp với đội nữ Việt Nam. Trong hiệp 1, Hải Yến và Thùy Trang đã thêm hai bàn thắng để giúp nữ Việt Nam dẫn trước 3-0.

Sang hiệp 2, đoàn quân của HLV Mai Đức Chung chủ yếu chơi chậm, giữ sức cho các trụ cột. Chúng ta có thêm một bàn thắng nữa do công của Huỳnh Như ở phút 90 và kết thúc trận đấu với chiến thắng 4-0.

Với kết quả này, nữ Việt Nam sẽ tái ngộ với nữ Myanmar trong trận chung kết. Ở trận bán kết cùng giờ, nữ Myanmar đã xuất sắc lội ngược dòng đánh bại nữ Thái Lan với tỷ số 4-2 dù bị dẫn trước 0-2.

Ở trận đấu tại vòng bảng, nữ Việt Nam vừa giành chiến thắng 3-1 trước nữ Myanmar. Chúng ta đứng trước cơ hội lớn bảo vệ tấm huy chương vàng SEA Games.

Bạn đang đọc bài viết "Thắng Campuchia ở vòng bán kết, Việt Nam tái ngộ với Myanmar trận chung kết bóng đá nữ SEA Games 32" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn