"Thỏ Gà rà kho báu" là bộ phim hoạt hình duy nhất chiếu dịp nghỉ lễ

Tố Uyên

15/04/2022 08:24

Theo dõi trên

Bộ phim hoạt hình vui nhộn kể về cuộc hành trình vĩ đại của Thỏ Gà cùng hai người bạn thân Rùa Abe và Chồn Meg. 

Lấy bối cảnh một thế giới giả tưởng tươi sáng, "Thỏ Gà rà kho báu" theo chân Thỏ Gà–sinh vật lai nửa thỏ rừng, nửa gà, cũng đồng thời là con trai nuôi của vua Peter, một tượng đài thám hiểm. Luôn khao khát hòa nhập với thế giới bất chấp những khác biệt của bản thân, Thỏ Gà đam mê những chuyến phiêu lưu dẫu cậu vẫn còn nhiều vụng về. Khi kẻ thù lớn nhất của vương quốc vượt ngục thành công và đe dọa lật đổ ngai vàng của Vua Peter, Thỏ Gà dấn thân vào hành trình vĩ đại nhất cuộc đời cùng hai người bạn thân Rùa Abe và Chồn Meg. 

Phần hình ảnh sinh động, đáng yêu là một trong những điểm cộng lớn của "Thỏ Gà rà kho báu". Mặc dù trong phim thường xuyên bị bạn bè trêu đùa vì sự kỳ lạ của bản thân, chú Thỏ Gà trong phim vẫn tràn đầy sự đáng yêu, nhanh nhẹn, thân thiện với các bạn nhỏ. Những bối cảnh trong hành trình của Thỏ Gà cũng rất đỗi hoành tráng, choáng ngợp, khiến các khán giả nhí dễ dàng cuốn vào cuộc phiêu lưu đầy sôi nổi của chú Thỏ Gà và những người bạn thân thiết. 

Không chỉ là một bộ phim hoạt hình vui nhộn về những chuyến phiêu lưu, "Thỏ Gà rà kho báu" còn ẩn chứa thông điệp ý nghĩa về tình cảm gia đình, bạn bè và cả sự tự tin về bản thân. Thỏ Gà là một sinh vật lai nửa gà, nửa thỏ, thường xuyên bị bạn bè trêu chọc. Cậu tự ti về sự khác biệt của bản thân, về cả sự vụng về và đôi khi ngốc nghếch của chính mình. Nhưng dẫu vậy, niềm đam mê của Thỏ Gà dành cho những chuyến phiêu lưu ngày một lớn dần, và cậu đã biến nó trở thành động lực để thực hiện chuyến đi đầy hiểm nguy nhằm cứu lấy sự an nguy của vương quốc. 

Mối quan hệ giữa Thỏ Gà và cha - vua Peter cũng hứa hẹn sẽ chạm đến trái tim của không chỉ các bạn nhỏ mà cả các bậc phụ huynh. Dẫu không cùng một dòng máu, vua Peter luôn dành cho Thỏ Gà tình yêu thương vô bờ bến, dạy cậu biết yêu thương và trân trọng tất cả những khác biệt của bản thân. Là phim hoạt hình duy nhất phát hành vào dịp nghỉ lễ sắp tới, "Thỏ Gà rà kho báu" sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho cả gia đình khi ra rạp vào những ngày cuối tháng 4 tới đây. Bộ phim sẽ khởi chiếu 29/04/2022.

Bạn đang đọc bài viết ""Thỏ Gà rà kho báu" là bộ phim hoạt hình duy nhất chiếu dịp nghỉ lễ" tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn