Thủ tướng Phạm Minh Chính: U23 Việt Nam vượt qua khó khăn, mang lại niềm tự hào cho Tổ quốc

Phạm Tiếp (TTXVN)

26/02/2022 23:44

Theo dõi trên

Ngay sau khi đội tuyển U23 Việt Nam vượt qua đội tuyển U23 Thái Lan với tỷ số 1-0 ở trận chung kết để giành chức vô địch Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á vào tối 26/2, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gửi lời chúc mừng và biểu dương toàn thể đội tuyển U23 Việt Nam và Ban huấn luyện.

Chú thích ảnh U23 Việt Nam đăng quang ngôi vô địch Giải U23 Đông Nam Á 2022. Ảnh: TTXVN phát

 

Theo Thủ tướng, U23 Việt Nam đã giành chức vô địch một cách xứng đáng. Đây là thành tích rất đáng tự hào.

Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, tại giải vô địch bóng đá Đông Nam Á năm 2022, Đội tuyển U23 Việt Nam đã phải đương đầu với vô vàn khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch COVID-19. Nhưng với bản lĩnh, ý chí, tinh thần quả cảm, tinh thần của người Việt Nam, tinh thần của những "chiến binh sao vàng", Ban huấn luyện và các cầu thủ của đội tuyển U23 Việt Nam đã vượt qua những khó khăn này để mang lại niềm vui, niềm tự hào cho Tổ quốc.

Cùng với thành tích của đội tuyển bóng đá nữ và đội tuyển bóng đá nam quốc gia gần một tháng vừa qua, những chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam mang thêm hy vọng cho bóng đá nước nhà trong năm mới và thời gian tới.

Thủ tướng Phạm Minh Chính chúc toàn thể Ban huấn luyện cũng như các cầu thủ sức khỏe, tiếp tục thi đấu để đạt thành tích xuất sắc hơn nữa trong thời gian tới.

Nhân dịp này, Thủ tướng Phạm Minh Chính cũng ghi nhận và biểu dương các tổ chức, cá nhân, kiều bào ta ở nước ngoài, đặc biệt là những người hâm mộ cả nước đã đồng hành chia sẻ, cổ vũ và sát cánh cùng với đội tuyển U23 Việt Nam trong suốt chặng đường vừa qua, góp phần tạo nên sức mạnh tổng hợp, giúp cho đội tuyển có được một chiến thắng, giành chức vô địch rất ý nghĩa, làm nức lòng người hâm mộ cả nước.

Bạn đang đọc bài viết "Thủ tướng Phạm Minh Chính: U23 Việt Nam vượt qua khó khăn, mang lại niềm tự hào cho Tổ quốc" tại chuyên mục Thời cuộc. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn