Chương trình được đầu tư công phu, hoành tráng và có quy mô lớn bậc nhất từ trước đến nay đã tôn vinh nhiều gương mặt có đóng góp lớn cho sự phát triển của ngành thẩm mỹ, chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cũng như sự phát triển về kinh tế xã hội của đất nước.
Sự kiện The Face Beauty Việt Nam 2022, truyền thông và quảng bá Thương hiệu Vàng làm đẹp Việt Nam – Hội nhập quốc tế với sự đồng hành của Tạp chí Việt Nam hội nhập và Viện Khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh đã mang tới một chiến dịch truyền thông quy mô lớn, giúp tuyên truyền, quảng bá thương hiệu làm đẹp Việt Nam, cũng như góp phần biểu dương doanh nhân Việt Nam trong thời kỳ hội nhập kinh tế - quốc tế.
Cùng sự trở lại bùng nổ của lĩnh vực làm đẹp, The Face Beauty Việt Nam 2022 cho thấy quyết tâm nâng tầm nhan sắc Việt với việc tổ chức Gala dinner giao lưu kết nối Việt - Hàn. Và đặc biệt là “Lễ tôn vinh thương hiệu vàng làm đẹp Việt Nam - Hội nhập quốc tế” (Viet Nam Brand Beauty Valua 2022). Lễ tôn vinh được tổ chức vào ngày 28/6 quy tụ các tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp. Đây là một diễn đàn lớn về ngành làm đẹp, triển lãm, kết nối giao thương, hợp tác đầu tư, trao đổi kinh nghiệm hoạt động thực tiễn trong ngành làm đẹp gắn liền với hội nhập quốc tế. Đây cũng là dịp để quảng bá các thương hiệu làm đẹp Việt Nam, qua đó xác định vị thế, khẳng định uy tín, chất lượng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp trên thị trường trong nước và quốc tế. Sự kiện đã tôn vinh những cá nhân xuất sắc có đóng góp lớn cho ngành thẩm mỹ nước nhà trong thời gian qua với các hạng mục Top 3, Top 10, Top 20 và Top 50. Trong đó, nổi bật là Top 3 truyền thông và quảng bá Thương hiệu Vàng làm đẹp Việt Nam – Hội nhập quốc tế với những gương mặt tên tuổi quen thuộc trong ngành thẩm mỹ.
Trong những năm qua, lĩnh vực làm đẹp của Việt Nam không ngừng cải tiến và phát triển mạnh mẽ. Chương trình đã mang đến những giá trị về việc hướng nghiệp, hỗ trợ các doanh nghiệp khởi nghiệp, góp phần kết nối, xúc tiến thương mại, quảng bá những thành tựu ngành thẩm mỹ Việt ra thị trường quốc tế. Với sự đầu tư bài bản, chuyên nghiệp, chương trình The Face Beauty nói chung và Lễ vinh danh truyền thông và quảng bá thương hiệu làm đẹp Việt Nam và hội nhập quốc tế nói riêng đã mở ra một cơ hội lớn cho ngành thẩm mỹ, là dịp để những “đôi tay vàng” biến hóa hướng tới sự hoàn mỹ, cùng nhau trau dồi, học hỏi, đúc kết tinh hoa, góp phần làm đẹp xã hội./.