Top 5 thí sinh nổi bật tại cuộc đua “Người đẹp được yêu thích nhất” – Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2022

09/11/2022 11:47

Theo dõi trên

Đường đua bình chọn “Người đẹp được yêu thích nhất” tại Hoa hậu Việt Nam Thời Đại 2022 đang diễn ra nóng hơn bao giờ hết. Qua đó, các thí sinh sáng giá đã dần lộ diện, xứng tầm với danh hiệu “Người đẹp được yêu thích nhất” trong tương lai.

Đứng đầu BXH “Người đẹp được yêu thích nhất” tại Hoa hậu Việt Nam Thời Đại 2022 là thí sinh Nguyễn Thị Mỹ Lợi (SBD-136). Sở hữu nét đẹp khả ái, cô nàng đến từ Quảng Bình đã nhận được rất nhiều sự yêu thích từ người hâm mộ. Với 1760 lượt bình chọn vượt trội, Mỹ Lợi tiếp tục thống trị BXH “Người đẹp được yêu thích nhất” khi đứng trước vị trí dẫn đầu đầy thuyết phục.


Chững lại với số điểm 1674 lượt bình chọn, người đẹp Hồ Thị Kiều Diễm (SBD-225) tạm thời đứng vị trí thứ 2 trên BXH. Hành trình tìm kiếm “Người đẹp được yêu thích nhất” tại Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2022 còn khá xa. Liệu Kiều Diễm sẽ có sự bứt phá trong thời gian tới để giành lấy thứ hạng cao nhất thuộc về mình?

Thí sinh Nguyễn Thị Thuỷ Tiên với số lượt bình chọn 853 hiện giữ vị trí thứ 3 trên BXH. Cùng với sự cố gắng của mình, Thủy Tiên đã nhận thêm được nhiều sự quan tâm từ phía khán giả trong khoảng thời gian gần đây. Phải chăng cô nàng mang SBD-241 sẽ “dừng chân” tại vị trí này ở danh hiệu “Người đẹp được yêu thích nhất”?

Thí sinh Thạch Thị Cẩm Tố mang SBD-204 sẽ dừng chân tại vị trí No.4 trên BXH? Với 435 lượt bình chọn, cô nàng vẫn chưa có động thái mới nào trên cuộc đua. Hiện khoảng cách giữa cô và các thí sinh còn lại khá xa, cô có thể ghi tên mình với mục tiêu Top 3 “Người đẹp được yêu thích nhất”?

Thí sinh Trần Thị Trang Đoan SBD-122 hiện đang bám sát với vị trí No.5 trên BXH. Tuy nhiên với 405 số phiếu bình chọn, cô nàng vẫn chưa thực sự ghi lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả. Trang Đoan sẽ có “bước nhảy vọt” khi danh hiệu “Người đẹp được yêu thích nhất” đang dần đến giai đoạn nước rút hay không?

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2022 được tổ chức với mục đích tôn vinh vẻ đẹp trí tuệ, tài năng cùng sự tự tin, năng động của những thiếu nữ tiêu biểu trong thời kỳ hội nhập nhưng vẫn giữ gìn và phát huy vẻ đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt Nam, cổ vũ động viên tích cực học tập và trưởng thành cùng với sự phát triển của đất nước trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay. Cuộc thi nhằm lựa chọn những đại diện danh giá thời đại mới cho đấu trường nhan sắc Việt, nâng tầm nhan sắc Việt trên bản đồ nhan sắc thế giới.