Top công nghệ trẻ hoá da mới chị em không thể bỏ lỡ

Hằng Nga

14/05/2023 16:50

Theo dõi trên

Công nghệ trẻ hoá da mới nhất đang dần trở thành xu hướng của chị em phụ nữ bởi những ưu điểm như chi phí hợp lý, tiết kiệm thời gian, hiệu quả tức thì...

Khi bắt đầu bước sang tuổi 25, làn da bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu lão hoá như: mất độ đàn hồi, chảy xệ, xuất hiện nếp nhăn, nám, đồi mồi,..Nguyên nhân bắt nguồn từ việc các sợi collagen mỏng dần làm quá trình sản sinh tế bào giảm xuống. Các công nghệ trẻ hoá da ra đời nhằm đẩy lùi những dấu hiệu lão hoá, kích thích sản sinh collagen, tái tạo và mang lại cho chị em một làn da của thanh xuân, của tuổi trẻ. Hiệu quả trẻ hoá da tuỳ thuộc vào trình trạng da của bạn cũng như phương pháp mà bạn chọn.

Trẻ hoá da bằng công nghệ nâng cơ mặt HIFU

Khái niệm công nghệ HIFU

HIFU là công nghệ sử dụng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao, tác động một lượng nhiệt tới độ sâu 3-4.5mm dưới bề mặt da. Khu vực này còn gọi là lớp SMAS, là nơi tập trung sản sinh ra lượng lớn collagen và elastin cho làn da tươi trẻ, săn chắc. Với cơ chế hoạt động này, công nghệ trẻ hoá da HIFU sẽ phá huỷ collagen & elastin già yếu, tăng cường sản sinh collagen & elastin mới. Từ đó, các nguyên tố mới sẽ giúp làn da không bị chảy xệ, các nếp nhăn cũng bị xoá mờ, giúp da lấy lại độ đàn hồi mong muốn. 

anh-chup-man-hinh-2023-05-15-luc-164653-1684144070.png

Ưu điểm vượt trội của công nghệ trẻ hoá da HIFU

HIFU là một trong những phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn, không gây đau đớn hay để lại sẹo. Đồng thời, sau mỗi đợt điều trị, bạn không cần phải nghỉ dưỡng, kiêng khem nên không ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày. Không tốn kém về thời gian, không thay đổi cấu trúc tự nhiên của mô, xương, cơ,...nhưng hiệu quả điều trị của HIFU lại đạt đến 95%. 

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện dòng máy HIFU cải tiến - HIFU LIFTERA - mang nhiều ưu điểm vượt trội so với dòng máy cũ. Dòng máy này hạn chế tối đa đau đớn cho khách hàng nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả điều trị cao. Máy được trang bị 2 đầu Pen và Line giúp quá trình điều trị linh hoạt, toàn diện trên các vùng da mặt và vùng cổ. Đồng thời, thiết kế này còn phù hợp với từng tình trạng da. Do vậy khách hàng không lo lắng về việc cấu trúc da tự nhiên của mình sẽ bị ảnh hưởng sau khi điều trị.

Mức giá điều trị trẻ hoá da HIFU

Các bác sĩ chuyên gia da liễu thường chỉ định điều trị gói 2 lần để đạt hiệu quả tối đa. Kết quả điều trị thường duy trì từ 1-2 năm tuỳ cơ địa và quá trình chăm sóc da hàng ngày của khách hàng.  Không có câu trả lời cụ thể cho câu hỏi “Công nghệ HIFU giá bao nhiêu?”. Mức giá này thay đổi phụ thuộc vào từng cơ sở điều trị, từng vùng da bạn cần áp dụng cũng như gói liệu trình trẻ hoá mà bạn sử dụng. Dưới đây là mức giá tham khảo của một cơ sở thẩm mỹ trẻ hoá da uy tín lại Việt Nam.

anh-chup-man-hinh-2023-05-15-luc-164700-1684144071.png

Trẻ hoá da bằng công nghệ trị nám laser

Nám là một trong những dấu hiệu của lão hoá da. Một số chị em có làn da nám bẩm sinh cũng là yếu tố khiến bạn trở nên “già trước tuổi". Trong ngành công nghiệp làm đẹp, phương pháp trị liệu nám bằng laser giúp loại bỏ mảng nám trên da một cách hiệu quả. 

anh-chup-man-hinh-2023-05-15-luc-164714-1684144071.png

Hiện nay có nhiều loại laser khác nhau như: Laser Q-Switched, laser toning, laser đốt. Mỗi loại đều có những ưu, nhược điểm khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn tuỳ thuộc vào mức độ nám, nhu cầu điều trị, vùng da bị nám,...Ví dụ, laser đốt dành cho vùng da bị nám sâu nhưng không phủ rộng; laser toning có khả năng loại bỏ 80% các vết nám và tăng sinh collagen. So với hai phương pháp trên, sử dụng laser Q-Switched được đánh giá cao hơn nhờ khả năng tác động sâu vào da mà không gây đau rát. Ngoài ra, công nghệ này còn có khả năng làm mờ nếp nhăn nhỏ, nếp nhăn nông, làm đều màu da và giúp da trở nên mịn màng.

anh-chup-man-hinh-2023-05-15-luc-164725-1684144071.png

Trẻ hoá da bằng công nghệ thanh lọc Diamond Peel

Lỗ chân lông to cũng là một nỗi lo mà nhiều chị em phải đối mặt. Tình trạng này cơ hội khiến bụi bẩn từ môi trường xâm nhập và tích tụ lâu trong da. Từ đó khiến da bị viêm nhiễm, gây mất thẩm mỹ. Liệu trình Diamond Peel đảm bảo se khít lỗ chân lông một cách nhanh chóng. Nhờ sử dụng than hoạt tính và laser Q-Switched mà bụi bẩn, bã nhờn, dầu thừa được đẩy ra ngoài cùng tế bào chết. Sau khi lỗ chân lông được thông thoáng, se khít, laser sẽ giúp tăng sinh collagen và elastin giúp da sáng, khỏe hơn.

anh-chup-man-hinh-2023-05-15-luc-164732-1684144070.png

Trên đây là những công nghệ trẻ hoá da được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn hiện nay. Để đạt được hiệu quả điều trị tối đa, bạn cần phải tìm hiểu địa chỉ thực hiện trẻ hoá da ở đâu uy tín, chất lượng. Điều trị da ở cơ sở kém uy tín không chỉ khiến tình trạng da của bạn không thay đổi mà còn khiến chúng đi xuống trầm trọng. Vì vậy hãy sáng suốt và tìm hiểu kỹ càng trước khi quyết định xuống tiền để làm đẹp. 

Bạn đang đọc bài viết "Top công nghệ trẻ hoá da mới chị em không thể bỏ lỡ" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn