Trà Đinh Lăng Cửu Thiên tự hào thương hiệu Việt Nam - Sản phẩm được người dân trong nước tin dùng và vươn tầm quốc tế

Trung Dũng

19/07/2023 14:50

Theo dõi trên

Với mục đích và sứ mệnh cao cả là nâng cao sức khỏe người dân Việt Nam bằng những sản phẩm được chiết suất từ thiên nhiên, từ những thứ do con người Việt sản xuất ra. Công ty TNHH An Phúc Xanh đã cho ra đời sản phẩm Trà Đinh Lăng Cửu Thiên có thành phần 100% từ cây đinh lăng.

tra-dinh-lang-1-1689752558.jpg

Trà Đinh Lăng Cửu Thiên được các chuyên gia trong và ngoài nước đánh giá rất cao về chất lượng và dược tính của sản phẩm đem lại cho sức khỏe người sử dụng,  đặc biệt phù hợp với thể chất con người Việt Nam. Hàng trăm nghìn gói trà Đinh Lăng Cửu Thiên được người dân trong và ngoài nước tin dùng hàng ngày và đang dần vươn ra thế giới.

Để có một sản phẩm chất lượng cao đến tay người tiêu dùng. Đó là cả một quá trình dài, một quy trình chuyên nghiệp tốn rất nhiều thời gian tâm huyết và trí tuệ mà Công ty TNHH An Phúc Xanh đã đề ra khi từ khi bắt đầu nghiên cứu sản phẩm. 

Đảm bảo từ khâu nguyên liệu đầu vào

“Hiện tại cây đinh lăng được sử dụng làm trà đinh lăng Cửu Thiên được trồng tại huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định theo hướng hữu cơ, không sử dụng bất kỳ loại thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật hay chất hóa học nào gây hại cho sức khỏe. Vùng trồng cây đinh lăng tại đây được đầu tư sử dụng công nghệ hiện đại và chọn lựa kỹ từ phân bón, giống cây, hệ thống tưới tiêu nước... Cây đinh lăng đảm bảo khi thu hoạch đã được trồng tối thiểu 3 năm. Quá trình thu hoạch cây đinh lăng tươi, sấy khô và sản xuất trà đều được thực hiện theo quy trình khép kín, đạt chuẩn chất lượng theo quy định của Bộ Y tế, giữ lại toàn bộ dược tính, hoạt chất của cây đinh lăng.” – Ông Lê Đức Anh, Giám đốc Công ty TNHH An Phúc Xanh chia sẻ.

tra-dinh-lang-cuu-thien-2-1689751687.jpg

Đảm bảo chất lượng sản phẩm đầu ra  

Cửu Thiên đã chú trọng đầu tư nhà máy sản xuất với dây chuyền công nghệ đạt chuẩn Quốc Tế. Đầu tư công nghệ chiết xuất và bào chế hiện đại nhất, công ty theo đuổi chương trình tiêu chuẩn chất lượng của thế giới, nhằm loại bỏ hoàn toàn những độc tố và chắt lọc những gì tinh túy nhất của cây đinh lăng. Sản phẩm Trà Đinh Lăng Cửu thiên với chất lượng đảm bảo quy chuẩn theo quy định của Bộ y tế.

tra-dinh-lang-cuu-thien-3-1689751687.jpg

Công dụng của trà đinh lăng Cửu Thiên

- Tăng cường hệ miễn dịch, trà đinh lăng Cửu Thiên chứa saponin, một hợp chất tự nhiên giúp tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể và khả năng chống lại các tác nhân gây bệnh.

- Cải thiện sức khỏe tim mạch, giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, tăng khả năng chống vi khuẩn, giảm viêm, giảm mức đường huyết và giảm lượng cholesterol trong máu.

- Hỗ trợ cải thiện tình trạng mụn viêm, mụn nhọt trứng cá.

- Đối với phụ nữ sau sinh, uống trà đinh lăng giúp tăng cường sức khỏe và tăng tiết sữa.

- Giúp điều tiết huyết áp, giảm nguy cơ mắc bệnh tăng huyết áp

- Tăng cường năng lượng và giảm căng thẳng, kích thích hoạt động não bộ và cải thiện tâm trạng, giảm căng thẳng và mệt mỏi.

- Hỗ trợ tiêu hóa, chống vi khuẩn và kháng viêm, có thể giúp làm dịu các vấn đề về tiêu hóa như viêm loét dạ dày, đại tràng kích thích và tiêu chảy.

- Hỗ trợ quá trình giảm cân, giúp tăng cường chuyển hóa chất béo và đốt cháy calo, giảm cảm giác thèm ăn, giúp quá trình giảm cân hiệu quả hơn.

- Trà đinh lăng đặc biệt tốt cho người mất ngủ, tạo giấc ngủ ngon, êm ái, ngủ sâu giấc.

tra-dinh-lang-cuu-thien-4-1689751687.jpg
tra-dinh-lang-cuu-thien-5-1689751687.jpg
tra-dinh-lang-cuu-thien-6-1689751687.jpg

Hình ảnh khách hàng nhận sản phẩm Trà Đinh Lăng Cửu Thiên

 

Tham khảo thêm tại:

Trà Đinh Lăng Cửu Thiên

Website: https://cuuthien.com.vn

Hotline: 0939393912