Trải nghiệm golf có “1-0-2” bên cánh rừng nguyên sinh Phú Quốc

Ngọc Quỳnh

23/07/2022 16:53

Theo dõi trên

Kiến tạo những cú swing điệu nghệ trong không gian xanh mát kề cận rừng nguyên sinh, hay khám phá thế giới hoang dã kỳ thú và vui chơi bất tận tại “thiên đường giải trí” hàng đầu khu vực… là những trải nghiệm độc đáo mà bất kỳ gôn thủ nào cũng mong muốn một lần trong đời có được. Sân golf của Vinpearl trên đảo Ngọc Phú Quốc thậm chí còn mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm tuyệt vời hơn thế.  

vingroup-nghi-duong1-1658569763.jpg
 

Vinpearl Golf Phú Quốc – sân golf trên đảo, nương rừng độc đáo

vingroup-nghi-duong2-1658569763.jpg
 

Đến với đảo Ngọc, du khách đam mê bộ môn thể thao quý tộc sẽ có ngay lựa chọn lý tưởng để trải nghiệm những hoạt động cực kỳ lý thú tại Vinpearl Golf Phú Quốc, toạ lạc bên cạnh cánh rừng nguyên sinh xanh mướt ở Bắc đảo. Điểm hẹn duy nhất của các golfer tại thành phố đảo xứng đáng là tuyệt tác sân golf “có 1 không 2” đầy bình yên, thơ mộng và hài hòa cùng thiên nhiên khi sở hữu diện tích lên đến 80 ha, được bao bọc bởi những cảnh sắc tuyệt đẹp của khu rừng nguyên sinh hùng vĩ và vùng biển Tây Nam bao la. Đặc biệt, Vinpearl Golf Phú Quốc không ngừng hấp dẫn những golf thủ chuyên nghiệp đến khám phá và chinh phục nhờ đặc trưng riêng biệt về độ khó, địa hình và chướng ngại vật.

Chính thức ra mắt từ 2014, Vinpearl Golf Phú Quốc hiện là sân golf 18 hố đạt chuẩn quốc tế, được chia làm 2 sân 9 hố với nhiều thử thách bất ngờ. Mỗi sân đem đến những trải nghiệm thú vị cho golfer với những đường fairway gợn sóng nhấp nhô, bao quanh bởi cảnh quan xanh mướt, tầm nhìn khoáng đạt như tranh vẽ của khu rừng nhiệt đới trên đảo. 

vingroup-nghi-duong3-1658569763.jpg
 

Đặc biệt, các golfer đều khó có thể bỏ lỡ điểm nhấn thú vị tại hố hố 17. Những cú vung gậy tại đây càng thêm ấn tượng dưới bóng 2 cây cổ thụ cao lớn rợp mát. Hay hố 3 par 3 có chiều dài 126 yard tính từ tee xanh, được nhiều tín đồ của bộ môn thể thao quý tộc đánh giá là “signature hole” với hồ nước bao quanh “hố đảo” này. 
 Anh Xuân Mai, golfer tại Đà Nẵng chia sẻ: “Tôi có cơ hội trải nghiệm khá nhiều sân của Vinpearl Golf và thật sự là hố số 3 tại Vinpearl Golf Phú Quốc là hố golf đẹp, ấn tượng nhất mà tôi từng biết. Bên cạnh đó, hố số 9 cũng là hố golf khó khi là hố par 4 khá dài, 2 bên có hồ nước và rừng cây. Đây quả là một thách thức thú vị, luôn là động lực để golfer chinh phục”.

vingroup-nghi-duong4-1658569763.jpg
 

Bên cạnh trải nghiệm chơi golf độc đáo ngay bên cạnh rừng nguyên sinh, yếu tố góp phần tạo nên đẳng cấp hàng đầu của Vinpearl Golf còn là hệ sinh thái tiện ích “tất cả trong một” đi kèm dành cho golfer ở mọi độ tuổi. Không chỉ mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí 5 sao, Golfer còn được tận hưởng chất lượng dịch vụ, sân cỏ, đội ngũ huấn luyện viên, caddie trình độ chuyên môn cao cùng các tiện ích ẩm thực hay mua sắm toàn diện.

Với những ưu điểm vượt trội, Vinpearl Golf Phú Quốc đã giành được nhiều giải thưởng danh giá như: Sân golf đáng nhớ nhất châu Á (Tạp chí Golf Destination bình chọn), Sân golf có cảnh quan tự nhiên đẹp nhất và Sân golf có hố Par 4 đẹp nhất Việt Nam (Hiệp hội Golf Việt Nam & Tạp chí Vietnam Golf Magazine bình chọn), Top 18 sân golf resort tốt nhất châu Á (Tạp chí Golf Digest bình chọn).
 

Khám phá chuỗi trải nghiệm nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí đẳng cấp 24/7

vingroup-nghi-duong5-1658569763.jpg
 

Hưởng trọn lợi thế từ siêu quần thể “không ngủ” Phú Quốc United Center, Vinpearl Golf Phú Quốc còn là lựa chọn lý tưởng để các golfer trải nghiệm chuỗi hoạt động nghỉ dưỡng, mua sắm, giải trí, khám phá đỉnh cao sau quãng thời gian chinh phục bộ môn thể thao golf đầy hấp dẫn. 
 
Tại Công viên chăm sóc và bảo tồn động vật bán hoang dã Vinpearl Safari Phú Quốc, du khách có thể mục sở thị 2 khu vực chính gồm vườn thú mở (Open Zoo) và khu bán hoang dã (Safari) để khám phá 10 hệ sinh cảnh cùng trải nghiệm phấn khích “người nhốt, thú thả” độc đáo, lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Nơi đây có diện tích lên đến 380ha, nuôi dưỡng hơn 4.500 cá thể động vật từ 200 loài ở khắp các vùng địa sinh học trên thế giới, trong đó có hơn 40 loài nguy cấp, quý hiếm cùng hệ sinh thái đa dạng của khoảng 1.200 loài thực vật... mang lại không gian trải nghiệm gần gũi với thiên nhiên.

vingroup-nghi-duong6-1658569763.jpg
 


 
Đặt chân đến VinWonders Phú Quốc – công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam, hàng đầu châu Á, du khách sẽ có những phút giây giải trí bùng nổ để quên mọi ưu phiền. Với diện tích 50 ha gồm 6 phân khu, 12 câu chuyện chủ đề đặc sắc lấy cảm hứng từ các nền văn minh của tinh hoa nhân loại, hơn 100 trò chơi hiện đại hàng đầu thế giới cùng các chương trình biểu diễn đa phương tiện hoành tráng bậc nhất, đây sẽ là nơi các golf thủ tận hưởng thời gian “vui chơi quên lối về” bên người thân, bạn bè.

vingroup-nghi-duong7-1658569763.jpg
 


Ngay kế bên là “thành phố không ngủ” Grand World, nơi các tín đồ mua sắm có thể tìm thấy thiên đường đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu. Bên cạnh sức hút từ hàng trăm shophouse theo mô hình kinh doanh 24/7 tiên phong ở Việt Nam, chuỗi công trình điểm nhấn và lễ hội, show thực cảnh độc đáo được chắt lọc từ tinh hoa văn hóa đa quốc gia, xác lập đẳng cấp của trung tâm vui chơi, giải trí sôi động bậc nhất Việt Nam, hàng đầu Châu Á dành cho du khách năm châu.

Những trải nghiệm đặc sắc all-in-one tại Phú Quốc United Center đem đến cho các golf thủ và du khách những kỳ nghỉ đáng nhớ cùng gia đình, bạn bè. Trong đó, Vinpearl Golf Phú Quốc là “điểm phải đến” mà các golf thủ đều mong muốn khám phá ít nhất một lần trong đời.


 

Bạn đang đọc bài viết "Trải nghiệm golf có “1-0-2” bên cánh rừng nguyên sinh Phú Quốc" tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn