Trạm Mây Bay: Sân chơi vui nhộn và bổ ích dành cho các em nhỏ

P.V
Đầu tháng 7/2024, trại hè Camp Blast 2024 “Trạm Mây Bay” đã diễn ra thành công với nhiều hoạt động lành mạnh, thú vị và bổ ích dành cho các em nhỏ từ 7 - 13 tuổi.

Camp Blast là trại hè kỹ năng 6 ngày dành cho các em nhỏ từ 7 - 13 tuổi được tổ chức thường niên bởi Câu lạc bộ Môi trường và Xã hội trực thuộc THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam (Green Hanoi Amsterdam).

1-1720527145.jpg

Camp Blast 2024 đã quay trở lại sau 11 mùa trại hè được thành lập và tổ chức. Năm nay, trại hè Camp Blast 2024: Trạm Mây Bay diễn ra tại Trường TH School, mang đến một sân chơi trải nghiệm đầy bổ ích và lý thú để các em nhỏ có cơ hội phát huy thế mạnh của bản thân và tìm kiếm đam mê của riêng mình.

Với chủ đề Trạm Mây Bay, Ban Tổ chức hướng đến xây dựng một “căn cứ bí mật” để các em được thỏa sức tưởng tượng và sáng tạo, đồng thời học hỏi nhiều kiến thức mới lạ theo chủ đề các ngày.

2-1720527207.jpg

6 ngày trải nghiệm bao gồm tất cả các hoạt động hướng các em nhỏ được phát triển toàn diện về cả tư duy và các kỹ năng khác nhau xoay quanh các chủ đề như: Khoa học, văn hóa thể thao, nghệ thuật và cảm xúc.

Không chỉ được học tập hay vui chơi, các bạn nhỏ còn được làm quen và tiếp xúc với bạn bè đồng trang lứa hay các anh chị tình nguyện viên năng động, sáng tạo. Từ đó các em được tiếp thêm năng lượng khám phá thế giới, cũng như khám phá chính mình, phát huy hết khả năng của bản thân trong một tập thể chung.

3-1720527243.jpg

“Qua các hoạt động được chuẩn bị chỉn chu và đa dạng, chúng em hi vọng vừa có thể truyền tải nhiều kiến thức bổ ích và đa chiều cho các em trại viên, vừa giúp đỡ các em luyện tập các kĩ năng mềm thiết thực và tạo nên một mùa hè tràn đầy kỉ niệm đáng nhớ” - em Đoàn Nguyễn Nhật Ánh - đồng Trưởng Ban Tổ chức Camp Blast 2024 chia sẻ.

4-1720527291.jpg
Em Khổng Tường Vy (bên trái) và em Đoàn Nguyễn Nhật Ánh (bên phải) - đồng Trưởng Ban Tổ chức trại hè Camp Blast 2024

Bên cạnh việc củng cố nhiều kiến thức quan trọng và thực tiễn, trại hè còn là một sân chơi an toàn và vui nhộn để các em nhỏ vui chơi, kết bạn và tạo nên một mùa hè ý nghĩa. Các bạn nhỏ đã có khoảng thời gian đáng nhớ để sẵn sàng bước vào năm học mới phía trước.

5-1720527343.jpg

Trại hè đã kết thúc với đêm Gala “Vì tinh tú”, lưu giữ những dấu ấn tốt đẹp trong lòng nhiều bậc phụ huynh, các em nhỏ và thành viên của Ban Tổ chức.