Vincom Plaza Đông Hà hứa hẹn là tiêu điểm mua sắm, giải trí sầm uất nhất tại Quảng Trị

Ngọc Quỳnh

20/05/2022 11:51

Theo dõi trên

Tọa lạc tại vị trí đắc địa bậc nhất, Vincom Plaza Đông Hà không chỉ kiến tạo một không gian thương mại - dịch vụ phồn hoa, đẳng cấp cho Quảng Trị mà còn trở thành thỏi nam châm hút khách, mang tới cơ hội đầu tư sinh lời vượt trội cho tổ hợp Vincom Shophouse Royal Park.

Tâm điểm phồn hoa mới của thành phố Đông Hà

Vincom - thương hiệu bất động sản bán lẻ số 1 Việt Nam với 81 trung tâm thương mại (TTTM) trên cả nước  - luôn được đánh giá là nơi mang đến luồng sinh khí mới, kiến tạo nhịp sống hiện đại hơn, sôi động hơn và sầm uất hơn cho những địa phương có sự hiện hữu của thương hiệu này.

Tới đây, một TTTM Vincom Plaza sẽ hiện diện cùng tổ hợp Shophouse Royal Park ở thành phố Đông Hà, thỏa cơn khát của người dân Quảng Trị về một điểm đến mua sắm, trải nghiệm thời thượng. Tại tâm điểm phồn hoa mới của thành phố, người dân Quảng Trị có thể thỏa sức mua sắm, giải trí hay trải nghiệm các gian hàng ẩm thực với những thương hiệu đình đám của Việt Nam và quốc tế mà không cần phải đi xa.

vincom-plaza-dong-ha1-1653022043.jpg
Vincom Plaza hứa hẹn trở thành không gian thương mại, dịch vụ đẳng cấp, sôi động bậc nhất tại Quảng Trị

Đặc biệt, tổ hợp Vincom Plaza và các tuyến phố Vincom Shophouse Royal Park xung quanh hứa hẹn trở thành tiêu điểm mới của Quảng Trị khi quy tụ được một cộng đồng tinh hoa đến lưu trú, đồng thời, thu hút đông đảo cư dân lân cận đến mua sắm, ăn uống, vui chơi, giải trí, tạo ra nhu cầu dịch vụ đa dạng suốt 24/7.

Triển vọng sinh lời kép

Vincom Plaza Đông Hà toạ lạc tại vị trí đắc địa, gần hai khu kinh tế Lao Bảo, Đông Nam Quảng Trị cùng ba khu công nghiệp Nam Đông Hà, Quán Ngang và Tây Bắc Hồ Xá của tỉnh Quảng Trị. Đây là nơi thu hút gần 200 dự án, kéo theo đó là nhu cầu khổng lồ về lưu trú, mua sắm, giải trí thời thượng của hàng chục nghìn chuyên gia nước ngoài và kỹ sư công nghệ cao.

Sự hiện diện đúng lúc của một trung tâm thương mại – dịch vụ đẳng cấp như Vincom Plaza Đông Hà, với mô hình “một điểm đến - mọi nhu cầu”, được ví như trận mưa vàng giải cơn khát này. Tệp khách hàng đông đảo với tiềm lực tài chính tốt cùng nhu cầu đa dạng cũng là “cỗ máy in tiền” cho các chủ sở hữu Vincom Shophouse Royal Park ngay kế cận.

vincom-plaza-dong-ha2-1653022042.jpg
Kết hợp cùng tổ hợp Shophouse Royal Park, Vincom Plaza Đông Hà sẽ đón đầu sự phát triển vượt bậc của Quảng Trị trong thời gian sắp tới.

Theo các chuyên gia, không gian thương mại - dịch vụ sầm uất mà tổ hợp Vincom Plaza Đông Hà tạo ra còn sinh lời kép khi là đòn bẩy thúc đẩy giá trị bất động sản trong khu vực gia tăng mạnh mẽ. Thực tế cho thấy, Vincom Shophouse tại các các địa phương như Quảng Ninh, Hải Phòng, Lạng Sơn, Thanh Hoá hay Quảng Ngãi, Quảng Bình… đều đạt mức tăng trưởng từ 2 - 2,6 lần tính theo giá trung bình từ ngày đầu mở bán đến nay.

vincom-plaza-dong-ha3-1653022043.jpeg
Sự kiện mở bán dự án thu hút đông đảo nhà đầu tư cho thấy tiềm năng tăng giá vượt bậc trong tương lai

Sức hút khó cưỡng của Vincom Shophouse Royal Park càng được đẩy cao bởi đây là mô hình độc đáo trong hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp của Vingroup. Sự kiện mở bán dự án Vincom Shophouse Royal Park - Phân khu The Avenue diễn ra ngày 3/4 vừa qua thu hút hàng nghìn nhà đầu tư tại Quảng Trị cũng như nhiều tỉnh thành lân cận là minh chứng cho sức nóng bỏng tay và tiềm năng tăng giá không giới hạn của dự án trong tương lai.

vincom-plaza-dong-ha4-1653022042.jpg
Tiến độ thi công dự án đang rất khẩn trương

Hiện dự án mới ở giai đoạn đầu thi công nhưng với tốc độ thần tốc đã thành thương hiệu của Vingroup, chỉ trong thời gian ngắn nữa các công trình tiện ích sẽ nhanh chóng hoàn thiện. Do vậy, đây chính là thời điểm vàng để sở hữu shophouse tại vị trí đắc địa nhất của thành phố Đông Hà, Quảng Trị trước khi siêu phẩm này bước vào giai đoạn tăng giá mới.

Sở hữu sớm siêu phẩm shophouse tại Vincom Shophouse Royal Park cùng những chính sách hỗ trợ siêu “khủng”:

-           Tặng voucher VinFast không định danh, trị giá 200 triệu đồng

-           Hỗ trợ lãi suất ngân hàng 70% giá trị nhà phố, lên tới 12 tháng

-           Chiết khấu bảo lãnh ngân hàng: 1% giá trị nhà phố

-           Chiết khấu thanh toán sớm: Thanh toán sớm từng đợt sau khi ký HĐMB: chiết khấu 8%/năm trên số tiền thanh toán và số ngày thanh toán trước hạn. Thanh toán sớm 100%: chiết khấu 9,5%/năm trên số tiền thanh toán và số ngày thanh toán trước hạn.

 

Bạn đang đọc bài viết "Vincom Plaza Đông Hà hứa hẹn là tiêu điểm mua sắm, giải trí sầm uất nhất tại Quảng Trị" tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn