Vĩnh Phúc: Đai nịt bụng Latex của thương hiệu DRB chính thức khai trương showroom thứ 4

Mộc Miên

16/09/2022 22:13

Theo dõi trên

Chiều 15/09/2022, tại Vĩnh Phúc - công ty TNHH DRB đã khai trương showroom về các sản phẩm giảm eo, giảm cân dành cho các chị em phụ nữ.

dung-1-1663340617.jpg
CEO Lương Thị Thùy Dung (Dung Ruby) đã tạo ra sản phẩm đai đeo Latex mang thương hiệu DRB của Công ty TNHH DRB

Hiện nay trên thị trường, sản phẩm đai nịt  bụng Latex chính là sản phẩm cứu tinh cho các chị em muốn tìm lại vòng eo thon gọn đáng mơ ước. Và với mục tiêu làm đẹp, lấy lại vóc dáng, kiến tạo đường cong nét Việt cho không chỉ các chị em phụ nữ mà còn cho cả cánh mày râu,  CEO Lương Thị Thùy Dung (Dung Ruby) đã tạo ra sản phẩm đai đeo Latex mang thương hiệu DRB của Công ty TNHH DRB.

dung-3-1663340672.jpg
Sản phẩm đai nịt  bụng Latex chính là sản phẩm cứu tinh cho các chị em muốn tìm lại vòng eo thon gọn đáng mơ ước

Shoroom tại Vĩnh Phúc chính là cơ sở thứ 4 của công ty DRB trên cả nước và với mục tiêu phủ sóng toàn bộ cả 63 tỉnh thành, CEO Dung Ruby đã đặt muc tiêu cũng như phát triển, tạo thêm các sản phẩm dành riêng cho các chị em phụ nữ như cao phụ khoa và thực phẩm giảm cân dành cho chị em phụ nữ.

dung-5-1663340724.jpg
Shoroom tại Vĩnh Phúc chính là cơ sở thứ 4 của công ty DRB trên cả nước

Chia sẻ với phóng viên khi là đại diện của showroom thứ 4 của Công ty DRB tại địa chỉ xã Chấn Hưng, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc - doanh nhân Giang Linh cho biết trước khi làm đại diện showroom tại tỉnh Vĩnh Phúc chị đã có thời gian dài tìm hiểu và sử dụng sản phẩm đai Latex của CEO Dung Ruby sáng chế. “Đây là sản phẩm với những cải tiến vượt trội trong việc hỗ trợ giảm eo, giảm đau lưng, thiết kế phù hợp với vóc dáng người châu Á cũng như khắc phục những nhược điểm của điều kiện khí hậu nắng nóng của Việt Nam, mang lại những trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

Điều đặc biệt nhất ở sản phẩm là có một lớp màng nano khiến cho mồ hôi cũng như cơ bụng được siết chặt, tan mỡ lên tới 20 lần so với các sản phẩm thông thường khác. Hơn hết bất cứ sản phẩm nào của công ty DRB đều được các cơ quan chức năng cấp phép hoạt động và lưu hành, đây là điều tối quan trọng đối với các sản phẩm dành cho người tiêu dùng trên thị trường hiện nay” - chị Giang Linh chia sẻ.

dung-6-1663340822.jpg

Đai nịt bụng Latex của thương hiệu DRB chính thức khai trương showroom thứ 4 tại Vĩnh Phúc

Theo tìm hiểu của phóng viên, đai nịt bụng Latex của thương hiệu DRB có tráng một lớp cao su mỏng, mặt trong lót một lớp mềm mại, giúp các chị em dù có đeo liên tục cũng không bị bức bí. Bằng lực ép và duy trì nhiệt dưới da, gen nịt bụng Latex đốt mỡ nhanh bằng cơ thế tạo ra mồ hôi giúp đốt bớt mỡ thừa và giúp người dùng không quá khổ cực để có một vòng eo săn chắc. Lớp trong của Latex được làm từ 100% cotton giúp co giãn và đàn hồi cho những bạn tập gym, yoga hay các môn thể dục thể thao khác mà không bị nóng bí. Sáng chế mới nhất so với các dòng đai nịt bụng thông thường khác, đai Latex DRB đã áp dụng thêm màng nano hấp mồ hôi, đẩy nhanh quá trình tạo nhiệt làm giảm mỡ hiệu quả gấp nhiều lần hơn so với các đai đeo Latex thông thường. Độ nóng của Latex vừa phải giúp các chị em đánh tan mỡ thừa một cách hiệu quả và nhanh giúp quá trình giảm eo bụng hiệu quả tốt hơn.

Sản phẩm Latex của thương hiệu DRB có  các khung xương giúp định hình cơ thể được chuẩn nhất, với 13 khung xương có thể giúp cả những chị em đang bị đau lưng hay thoái hóa xương được tốt nhất. “Để có một vòng eo chuẩn và đẹp đẽ nhất, các chị em ngoài việc tập thể dục hay ăn uống đúng phương pháp thì cần sử dụng thêm các sản phẩm đai Latex giúp định hình vùng bụng, tăng sự quyến rũ hơn khi mặc các trang phục dạ hội hay áo dài. Sản phẩm đai Latex là mộtsản phẩm cần và đủ đối với những chị em văn phòng đang muốn có vòng eo phù hợp” - CEO Dung Ruby cho biết.

dung-7-1663340889.jpg
Sản phẩm Latex của thương hiệu DRB có  các khung xương giúp định hình cơ thể được chuẩn nhất

Nhằm mang lại hiệu quả phục vụ khách hàng tốt hơn, CEO Dung Ruby không ngừng đầu tư, cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm. Đồng thời không ngừng chuyển giao công nghệ, kết nối các showroom ở các tỉnh thành trên cả nước, hợp tác, nhượng quyền thương hiệu đối với các đối tác cùng phân khúc thị trường. CEO Dung Ruby cũng cho biết tất cả các doanh nghiệp, cá nhân muốn mở showroom giới thiệu và tiêu thụ các sản phẩm của thương hiệu DRB đều sẽ được công ty hỗ trợ tốt nhất về mức giá cũng như việc hỗ trợ mở các showroom trong và ngoài nước.

Bạn đang đọc bài viết "Vĩnh Phúc: Đai nịt bụng Latex của thương hiệu DRB chính thức khai trương showroom thứ 4" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn