Vĩnh Phúc: Thị trấn Thổ Tang tổ chức giao lưu văn nghệ chào mừng Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9

Anh Tú

24/08/2022 12:26

Theo dõi trên

Tối 23/8, thị trấn Thổ Tang, huyện Vĩnh Tường (Vĩnh Phúc), đã diễn ra đêm văn nghệ chào mừng kỷ niệm 77 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, tổng kết các hoạt động thanh thiếu niên hè năm 2022.

Tới có Bí thư huyện đoàn Vĩnh Tường Đặng Văn Linh; Bí thư Đảng ủy thị trấn Thổ Tang Vũ Đức Kim  cùng lãnh đạo thị trấn, đại diện các Tổ dân phố và đông đảo nhân dân thị trấn Thổ Tang.

vu-kim-1661318510.jpg
Lãnh đạo huyện đoàn Vĩnh Tường và thị trấn Thổ Tang tham dự buổi giao lưu văn nghệ

Bí thư thị trấn Thổ Tang  Vũ Đức Kim nêu rõ: Thông qua hoạt động giao lưu văn nghệ nhằm tuyên truyền sâu rộng trong Đảng bộ và Nhân dân toàn thị trấn, nhất là thế hệ thanh niên trong huyện về giá trị lịch sử to lớn của Cách mạng tháng Tám và sự ra đời của nước Việt Nam dân chủ Cộng hòa (nay là nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam). Trên cơ sở đó giáo dục truyền thống yêu nước, ý chí tự lực tự cường, lòng tự hào của quê hương cách mạng anh hùng, đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh năm 2022.

van-nghe-2-1661318572.jpg
Tiết múc văn nghệ tại đêm giao lưu

 17 mục với trên 200 diễn viên là các hạt nhân văn nghệ quần chúng của các Tổ dân phố, các Đoàn thể Chính chị - Xã hội, các nhà trường đóng trên địa bàn thị trấn đã được trình diễn. Các tiết mục ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi tinh thần đại đoàn kết toàn dân tộc, sự đổi thay và phát triển từng ngày của quê hương đất nước..

van-nghe-3-1661318602.jpg
Các bài hát ca ngợi Đảng, ca ngợi Bác Hồ

Đêm liên hoan văn nghệ đã thu hút đông đảo nhân nhân đến xem, góp phần tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong các tầng lớp nhân dân, khơi dậy truyền thống cách mạng hào hùng của dân tộc, đồng thời đa dạng hóa các hoạt động văn hóa văn nghệ trong dịp chào mừng kỷ niệm 77 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9.

van-ngh-4-1661318633.jpg
van-ngh-5-1661318637.jpg
van-nghe-6-1661318638.jpg
3 ảnh trên: Các tiết mục tại đêm giao lưu văn nghệ

Bà Vũ Thị Minh trú tại Tổ dân phố Nam Cường dẫn các cháu tới xem buổi biểu diễn bày tỏ: Chương trình tôi thấy rất hay và ý nghĩa. chúng tôi mong muốn địa phương thường xuyên tổ chức các hoạt động như thế này cho nhân dân thưởng thức văn hóa văn nghệ và đặc biệt là giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ, tạo hành trang vững tin bước vào tương lai học tập, lao động sản xuất, sẵn sàng lên đường nhập ngũ thực hiện quyền và nghĩa vụ thiêng liêng của một công dân nước Việt Nam độc lập, tự cường, giàu mạnh, văn minh..