Xây dựng văn hóa bảo vệ môi trường và cuộc sống thông minh với Careox

Lê Cường

24/05/2021 16:04

Theo dõi trên

Sản phẩm nước rửa tay sinh học, diệt khuẩn CAREOX với hiệu quả diệt khuẩn đạt trên cả kỳ vọng của các chuyên gia châu Âu, đồng thời rất thân thiện với những làn da nhạy cảm nhất.

nuoc-rua2-1621846793.jpg
 

Việc sử dụng các sản phẩm tẩy rửa bằng hóa chất hàng ngày là nguyên nhân trực tiếp gây hại cho sức khỏe của gia đình bạn. Hãy thay thế bằng các sản phẩm sinh học, vừa bảo vệ sức khỏe, môi trường lại hướng tới cuộc sống xanh, sạch, thông minh.

Với nỗ lực nâng cao chất lượng cuộc sống cho người Việt, giảm thiểu tác động của việc sử dụng sản phẩm hóa chất hàng ngày, Ban lãnh đạo và đội ngũ kỹ sư công nghệ cao cấp của Công ty German Oekotec Việt Nam (VGO) luôn dốc lòng cho các sản phẩm 100% từ thiên nhiên để tạo dựng những giá trị cho cuộc sống xanh, sạch, thông minh cho tương lai gia đình người Việt.

Sản phẩm nước rửa tay sinh học, diệt khuẩn CAREOX với hiệu quả diệt khuẩn đạt trên cả kỳ vọng của các chuyên gia châu Âu, đồng thời rất thân thiện với những làn da nhạy cảm nhất. Đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực và sáng tạo của VGO hợp tác với các chuyên gia công nghệ sinh học Đức.

 “Nước rửa tay CAREOX sử dụng những nguyên liệu từ thiên nhiên có hoạt tính mạnh, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ xanh, khép kín của Đức, thân thiện với môi trường”, Ông Ponitz Burkhard, Trưởng phòng nghiên cứu và phát triển sản phẩm cho biết. “Chúng tôi đã tiến hành kiểm nghiệm da liễu lâm sàng và kết quả chứng minh được không gây kích ứng da cho người dùng”.

tai-xuong-1-1621846940.jpg
 

Ông Đào Hải Anh, Giám đốc kỹ thuật và Giám sát tiêu chuẩn giới thiệu: “nước rửa tay thiên nhiên CAREOX là sản phẩm đạt nhiều tính năng ưu việt. Chúng tôi đã nghiên cứu và đổi mới phương thức sản xuất dựa trên nguyên tắc tách natri từ muối khoáng và sử dụng dầu thực vật hữu cơ làm xà phòng. Sản phẩm có khả năng kháng khuẩn rộng, chỉ 15 - 20 phút sau khi sử dụng, những vi khuẩn gây hại sẽ không còn tồn tại”.

 Thêm vào đó, Doanh nghiệp nước rửa tay Careox luôn đồng hành cùng Chính phủ và người dân Việt Nam trong các nỗ lực ngăn chặn dịch bệnh Covid-19 lây lan. Từ đầu năm đến nay, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, hàng ngàn chai nước rửa tay Careox đã được trao tặng miễn phí cho học sinh các trường tiểu học khu vực Hà Nội, công an tỉnh Bắc Giang, Ủy ban mặt trận tổ quốc thành phố Hà Nội... Cái Tâm và Tài của doanh nghiệp đã được khẳng định trong sự vượt khó và chia sẻ cùng cộng đồng. 

Ngày nay, xu hướng sử dụng công nghệ sinh học trong sản xuất nước tẩy rửa, khử mùi, diệt khuẩn đang trở thành định hướng phát triển ở nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam. Những chỉ số tăng trưởng kinh tế hối hả trong 3 thập niên vừa qua không giúp cho nước ta có thứ hạng cao về môi trường sống. Theo đánh giá của Liên Hợp Quốc, Việt Nam chỉ xếp thứ 141/180 quốc gia về môi trường – một thứ hạng rất khiêm tốn. Nguyên nhân này, có một phần lớn từ việc thị trường nội địa tràn ngập các sản phẩm từ hóa chất mà thiếu hụt các sản phẩm sinh học, kéo theo thói quen tiêu dùng của người dân kéo dài trong nhiều năm.

nuoc-rua-1621846792.jpg
 

Vì vậy, tôi, bạn, chúng ta hãy là những người tiêu dùng thông minh, và thay đổi thói quen từ những hành động nhỏ nhất. Hãy sử dụng nguồn năng lượng sạch, thay vì đốt ra khói than độc hại, ngừng lại việc vứt rác bừa bãi bất kỳ lúc nào. Hãy để cho các sản phẩm sinh học có mặt trong căn nhà để bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn và Careox sẽ là sự lựa chọn mang đến sự hài lòng cao nhất mỗi ngày cho tôi, cho bạn, cho tất cả chúng ta.  

Vui lòng liên hệ tại Website Công ty German Oekotec Việt Nam (VGO):

https://artemisvietnam.com/

nuoc-rua1-1621846793.jpg
 

 

 

 

 

Bạn đang đọc bài viết "Xây dựng văn hóa bảo vệ môi trường và cuộc sống thông minh với Careox" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn