Vụ cầu Phong Châu bị sập:

Nạn nhân kể lại giây phút thoát chết kinh hoàng

Chiều ngày 09/9, phóng viên gặp gỡ và trao đổi với nạn nhân vừa thoát chết trong vụ sập cầu Phong Châu (tỉnh Phú Thọ).
anh-2-nan-nhan-min-1725871972.jpg
Anh Phan Trường Sơn, trú tại khu 10, xã Hương Nộn, huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ may mắn thoát chết trong vụ sập cầu Phong Châu

Đang được chăm sóc tại Trung tâm Y tế huyện Tam Nông, anh Phan Trường Sơn (40 tuổi) trú tại khu 10, xã Hương Nộn, huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ vẫn chưa hết bàng hoàng. Anh cho biết, khi vừa di chuyển từ huyện Tam Nông sang Lâm Thao thì phát hiện thấy có hiện tượng cầu bị rung lắc dữ dội. Chưa kịp phản xạ quay lại thì cả người và xe đã bị rơi xuống sông. Do anh là người biết bơi nên đã cố gắng ngoi lên mặt nước, bơi được một đoạn thì bám được vào một thân cây chuối và được thuyền của người dân gần đấy đến cứu.

anh-7-cau-sap-min-1725868165.jpg
Cầu Phong Châu bị sập hoàn toàn hai nhịp dài, phía huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ

Bà Ngô Oanh Oanh, Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Tam Nông cho biết: 1 giờ sau khi vụ sập cầu Phong Châu xảy ra, có 03 người được các lực lượng chức năng đưa vào trung tâm. 1 người bị ướt và bị thương ở chân, 2 người khác đã đi lại bình thường. Danh tính 3 nạn nhân trong vụ sập cầu Phong Châu là: Phan Trường Sơn (40 tuổi), trú tại khu 10, xã Hương Nộn, huyện Tam Nông; Nguyễn Minh Hải (30 tuổi), trú tại thị trấn Phong Châu, huyện Phù Ninh; Bùi Quý Trọng (33 tuổi), khu 10, xã Vạn Xuân, huyện Tam Nông. Hiện cả 3 người đang được y bác sĩ chăm sóc tại Trung tâm Y tế huyện Tam Nông.

ahr-10-phan-luong-giao-thong-min-1725867368.jpg
Các lực lượng chức năng đang phân luồng giao thông tại cầu Phong Châu, tỉnh Phú Thọ

Hiện nay, các lực lượng chức năng tỉnh Phú Thọ vẫn đang khẩn trương triển khai phương án tìm kiếm các nạn nhân và khắc phục những thiệt hại trong vụ sập cầu Phong Châu sáng nay.