Á quân ‘Gương mặt truyền hình’ Quốc Trí trở thành huấn luyện viên cuộc thi MC Micro Vàng

Mộc Miên

20/07/2023 12:42

Theo dõi trên

Được nhiều người biết đến với hình ảnh chàng Tiếp viên trưởng cầm mic, mới đây Quốc Trí đã có những chia sẻ khi quyết định tạm gác lại công việc tiếp viên trưởng và tập trung phát triển đam mê ở lĩnh vực người dẫn chương trình. Ngay lập tức, anh chàng liền nhận lời mời trở thành huấn luyện viên của một cuộc thi MC chuyên nghiệp.

 

0thumb-min-1689829953.png
 

Quốc Trí cùng Giang Thái - những gương mặt bước ra từ Gương mặt truyền hình 2022, trở thành cặp đôi huấn luyện viên của Micro Vàng 2023

Bước ra từ dự án cộng đồng “Gương mặt truyền hình - The TVFACE 2022” với danh hiệu Á quân, Quốc Trí đã liên tục gặt hái thành công trong lĩnh vực dẫn chương trình với hàng loạt các chương trình trên sóng Đài truyền hình TP.HCM như Chuyện Bốn Phương, La Cà Phố, Thời trang và cuộc sống… Ngoài ra Quốc Trí còn tận dụng thế mạnh về giọng nói khi đảm nhận vai trò host radio trong chương trình Đêm Thành Phố của Đài tiếng nói Nhân dân TP.HCM VOH. 

1-min-1689830188.jpg


Quốc Trí chính là Á quân Gương mặt truyền hình - The TVFACE 2022, ghi dấu trong lòng khán giả truyền hình

Mới đây, nam MC còn gây chú ý khi cùng những gương mặt truyền hình tham gia vào quá trình thực hiện ấn phẩm “Chạm thức”, lan tỏa những thông điệp tích cực, những câu chuyện truyền cảm hứng đến những bạn trẻ đam mê “nghề nói”. Đặc biệt, anh còn tiếp tục lan tỏa những giá trị của “nghề nói” khi quyết định đảm nhận vai trò huấn luyện viên tại cuộc thi “Tôi là người dẫn chương trình” - Micro Vàng do Cung văn hóa lao động TP.HCM tổ chức. 

2-min-1689830209.jpg


Bước ra từ Gương mặt truyền hình 2022, MC Quốc Trí ngày càng khẳng định năng lực của bản thân khi trở thành huấn luyện viên Micro Vàng 2023

MC Quốc Trí được đánh giá là một huấn luyện viên “đáng gờm” bởi bên cạnh danh hiệu Á quân Gương mặt truyền hình 2022, trước đó Quốc Trí đã đạt giải ba Micro Vàng mùa giải năm 2017. Bên cạnh đó Quốc Trí còn cho khán giả nhìn thấy hình ảnh của một nghệ sĩ đa năng khi liên tục xuất hiện với nhiều vai trò khác như doanh nhân, diễn giả, diễn viên.

4-min-1689830303.jpg
 

Quốc Trí cùng Giang Thái - những gương mặt bước ra từ Gương mặt truyền hình 2022, trở thành cặp đôi huấn luyện viên của Micro Vàng 2023

Với kinh nghiệm dày dặn, những kỹ năng có được trong các cuộc thi hàng đầu về MC và sự lao động chăm chỉ nghiêm túc với nghề, huấn luyện viên Quốc hứa hẹn sẽ mang đến những bài học thực tế, bổ ích cho các thí sinh. Quốc Trí nhấn mạnh: “Tôi đến với Tôi là người dẫn chương trình - Micro Vàng 2023 để tìm và trao cơ hội cho những chiến binh khát khao chạm vào ngôi vị cao nhất”. 

5-min-1689830331.JPG

Trước đó, Quốc Trí còn là tiếp viên trưởng của hãng hàng không danh giá

“Tôi là người dẫn chương trình - Micro Vàng 2023” quay trở lại sau 4 năm đã nhanh chóng thu hút nhiều bạn trẻ tham gia. Đây là sân chơi uy tín hàng đầu dành cho những người trẻ đam mê nghề dẫn chương trình. Sau gần 18 năm với 6 mùa giải, ban tổ chức đã không ngừng nâng cấp hình thức, quy mô, tiêu chí chấm chọn để tìm ra người xứng đáng trở thành quán quân cũng như một lượng lớn đội ngũ đáp ứng ra thị trường với đa dạng phong cách về lĩnh vực dẫn chương trình.

6-min-1689830361.jpg
 

Cựu tiếp viên hàng không gây bất ngờ khi trở thành huấn luyện viên của một cuộc thi MC 

Điểm mới của cuộc thi năm nay chính là việc xây dựng theo hình thức thức truyền hình thực tế, nhằm tìm ra các thí sinh có đủ các kỹ năng về dẫn chương trình, tư duy sáng tạo kèm theo cá tính màu sắc riêng. Các thí sinh sẽ được tham gia các lớp học ngắn ở mỗi thử thách từ các chuyên gia uy tín trong lĩnh vực dẫn chương trình và được sự hỗ trợ của cặp đôi HLV ở mùa giải thứ 7.

7-min-1689830385.jpg
 

Á quân ‘Gương mặt truyền hình’ Quốc Trí trở thành huấn luyện viên cuộc thi MC Micro Vàng

Đặc biệt chương trình năm nay còn có sự tham gia cố vấn chuyên môn của Nhà báo Tấn Tài - tác giả format dự án cộng đồng Gương mặt truyền hình - The TVFACE 2022. Chương trình hứa hẹn sẽ tạo ra sự bùng nổ trong giai đoạn cuối năm. 

 

 

Bạn đang đọc bài viết "Á quân ‘Gương mặt truyền hình’ Quốc Trí trở thành huấn luyện viên cuộc thi MC Micro Vàng" tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn