Vĩnh Phúc: Trao tặng Huy hiệu 75 năm, 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên lão thành

Tiến Dũng

25/08/2022 10:48

Theo dõi trên

Sáng 25/8, Đoàn công tác của Thường trực Tỉnh ủy do đồng chí Hoàng Thị Thúy Lan - Ủy viên Trung ương đảng,  Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội  tỉnh Vĩnh Phúc làm Trưởng đoàn đã đến thăm, trao tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho các đảng viên lão thành thành phố Vĩnh Yên và huyện Vĩnh Tường  nhân dịp Kỷ niệm 77 năm Cách mạng Tháng Tam và Quốc khánh 2/9.

hoang-thi-thuy-lan-trao-huy-hieu-dang1-1661398948.jpg
Thay mặt Thường trực Tỉnh ủy Vĩnh Phúc đồng chí Hoàng Thị Thúy Lan đã trao Huy hiệu 75 năm cho đồng chí Nguyễn Thị Thái sinh năm 1930, Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng

 

Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc Hoàng Thị Thúy Lan đã trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho 2 đảng viên lão thành là đồng chí Nguyễn Thị Thái sinh năm 1930, Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng (Địa chỉ: Tổ dân phố Đông Hoà 2, phường Đồng Tâm, thành phố Vĩnh Yên) và đồng chí Mầu Văn Lệnh, sinh năm 1929, Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng (Địa chỉ: Thôn Đại Định, xã Cao Đại, huyện Vĩnh Tường). Trong đợt này, Vĩnh Phúc có 10 đồng chí được Ban Thường vụ Tỉnh ủy trao tặng Huy hiệu 70 năm, 75 năm tuổi Đảng.

hoang-thi-thuy-lan-trao-huy-hieu-dang3-1661398948.jpg
Đồng chí Hoàng Thị Thúy Lan đã trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đồng chí Mầu Văn Lệnh, sinh năm 1929

 

Tại các gia đình, Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc  đã ân cần hỏi thăm, động viên các đảng viên lão thành chúc các gia đình luôn mạnh khỏe và khẳng định, Đảng bộ, chính quyền các cấp luôn trân trọng, ghi nhận những cống hiến của các đồng chí. Vinh dự này là niềm tự hào của cá nhân, tổ chức Đảng và là vinh dự của gia đình, dòng họ và của cả xã, phường, thành phố huyện và tỉnh. Với bề dày thành tích, kinh nghiệm của mình, đồng chí mong muốn các đảng viên lão thành tiếp tục cống hiến trí tuệ, tinh thần tiên phong, gương mẫu, đóng góp những kinh nghiệm quý báu của mình để cùng xây dựng Đảng bộ ngày càng vững mạnh, tiếp tục là tấm gương sáng để các thế hệ trẻ noi theo. 

hoang-thi-thuy-lan-trao-huy-hieu-dang2-1661398948.jpg
Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc ân cần, hỏi thăm và đông viên đảng viên lão thành Mầu Văn Lệnh

 

Cảm ơn sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và tỉnh Vĩnh Phúc dành cho các đảng viên lão thành, các đảng viên được trao tặng huy hiệu Đảng và đại diện gia đình đã bày tỏ phấn khởi khi những hy sinh, vất vả của thế hệ đi trước đã được bù đắp bằng sự phát triển của quê hương, đất nước hiện nay. Các đảng viên lãnh thành mong muốn các cấp chính quyền tiếp tục dành sự quan tâm đến những người đã có những đóng góp cho sự nghiệp bảo vệ và xây dựng Tổ quốc, đồng thời khẳng định sẽ mãi là tấm gương sáng cho thế hệ sau học tập và noi theo.

pham-hoang-anh-1661399149.jpg
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vĩnh Phúc Phạm Hoàng Anh trao huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đảng viên Lăng Văn Phách

 

Trước đó, ngày 24/8, đại diện cho Thường trực Tỉnh ủy Vĩnh Phúc, đồng chí Phạm Hoàng Anh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đến thăm và trao huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho các đồng chí đảng viên lão thành Lăng Văn Phách, thôn Quan Ngoại, xã Tam Quan và Trần Thị Mưu, thôn Cầu Tre, xã Hồ Sơn, huyện Tam Đảo.  Đồng chí Lê Duy Thành - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc  đã trao huy hiệu 75 năm, 70 năm cho các đảng viên: Trần Văn Thủ, xã Văn Tiến, huyện Yên Lạc; Phạm Bài, phường Đồng Tâm, thành phố Vĩnh Yên; trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên: Nguyễn Văn Dỵ, xã Hồng Phương, huyện Yên Lạc; Lê Yến, xã Định Trung, thành phố Vĩnh Yên. Đây là những đảng viên lão thành luôn tích cực, gương mẫu đi đầu, chung sức đồng lòng cùng Đảng bộ, chính quyền địa phương nơi cư trú thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị được giao.

le-duy-thanh-1661399150.jpg
Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc Lê Duy Thành trao huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Văn Dỵ, xã Hồng Phương, huyện Yên Lạc

Bạn đang đọc bài viết "Vĩnh Phúc: Trao tặng Huy hiệu 75 năm, 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên lão thành" tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn