Bộ truyện “Kính Vạn Hoa” của Nguyễn Nhật Ánh được chuyển thể thành phim điện ảnh

Hạnh Nguyễn

25/01/2024 16:03

Theo dõi trên

Sau sự thành công của hai phim điện ảnh “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” và  “Mắt Biếc” chuyển thể từ hai tác phẩm đình đám của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, nhà sản xuất và phát hành Galaxy Studio một lần nữa đưa một tác phẩm nổi bật khác của nhà văn hiện đại rất thành công tại Việt Nam lên màn ảnh rộng là “Kính Vạn Hoa”.

dt1-2024-01-25t155525158-1706173319.jpg

Poster dự án phim “Kính Vạn Hoa”.

 

Và bắt tay cùng Galaxy Studio lần này trong dự án bom tấn này là “đạo diễn trăm tỷ” Võ Thanh Hòa.

Chuyển thể từ bộ truyện cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, “Kính Vạn Hoa” xoay quanh cuộc sống học đường đầy thú vị của bộ ba Quý Ròm, Tiểu Long và nhỏ Hạnh. Quý Ròm thông minh lém lỉnh nhưng hay khoác lác, Tiểu Long thật thà, giỏi võ và trượng nghĩa, cùng nhỏ Hạnh “quyển từ điển biết đi” điềm tĩnh và kiên nhẫn, ba người bạn tưởng chừng rất khác biệt lại gắn bó với nhau nhờ tinh thần ưa phiêu lưu và tính cách ấm áp, luôn quan tâm yêu thương mọi người xung quanh. Từ những câu chuyện học sinh hằng ngày tưởng như rất đỗi bình thường cho đến các cuộc phiêu lưu khám phá đầy thú vị, cả ba đã làm nên những kí ức không thể nào quên của tuổi học trò của mình và của hàng triệu độc giả Việt Nam.

Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh đã bày tỏ về bộ truyện tâm huyết dành cho thiếu nhi của mình: “Trong chiếc kính vạn hoa, những cánh hoa không ngừng thay dáng, những sắc hoa không ngừng đổi màu, có tới hàng vạn, hàng triệu những bông hoa như thế, và tuyệt vời thay, không bông hoa nào giống bông hoa nào trong hàng vạn hàng triệu cái kia. Tôi ao ước những tập Kính vạn hoa của mình cũng sẽ đem lại cho các độc giả nhỏ tuổi điều gì na ná như thế: Cứ lắc một cái, một câu chuyện mới lại hiện ra”.

Bộ truyện “Kính Vạn Hoa” đã từng được chuyển thể thành phim truyền hình và nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả. Trong đó, phải kể đến hình ảnh của bộ ba Quý - Long - Hạnh được tái hiện sinh động qua phần thể hiện của các diễn viên Ngọc Trai - Vũ Long - Anh Đào. Đây sẽ là một thách thức cho phiên bản điện ảnh để tìm kiếm được Quý Ròm, Tiểu Long và nhỏ Hạnh thế hệ tiếp theo. Thông tin casting cho phim điện ảnh “Kính Vạn Hoa” sẽ được đưa ra trong thời gian sắp tới, bộ ba đình đám của tuổi học trò Việt Nam sẽ tái xuất dưới hình dáng như thế nào?

“Kính Vạn Hoa” sẽ là bộ phim thuộc thể loại phiêu lưu, học đường và hài hước với sự chỉ đạo của đạo diễn Nguyễn Thanh Hòa.

Bạn đang đọc bài viết "Bộ truyện “Kính Vạn Hoa” của Nguyễn Nhật Ánh được chuyển thể thành phim điện ảnh" tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn