Mô hình đầy tiềm năng và bảo chứng từ Vincom Retail
Những phố ven biển, ven sông sầm uất, sôi động ngày đêm vẫn luôn là niềm tự hào của nhiều quốc gia trên thế giới. Đảo quốc sư tử Singapore tự hào có Clarke Quay - thiên đường vui chơi giải trí sầm uất; nước Úc có bến cảng Darling Sydney - quần thể giải trí sôi động kết hợp hoàn hảo với phong cảnh tuyệt đẹp…
Lấy cảm hứng từ những khu phố thương mại thành công vang dội trên thế giới, Vinhomes Royal Island kiến tạo phố đi bộ văn hóa, vui chơi, mua sắm, ẩm thực bờ sông dài và đẹp nhất Việt Nam - River Walk với hơn 2.000 căn shophouse và 127 kiosk chợ đêm. Nơi đây hứa hẹn trở thành tâm điểm sầm uất bậc nhất thành phố Cảng, thu hút hàng triệu du khách đến trải nghiệm, tham quan, mua sắm.
Đặc biệt, tiềm năng kinh doanh đột phá tại River Walk còn được bảo chứng với sự đồng hành của Vincom Retail - nhà phát triển và vận hành bất động sản bán lẻ số 1 Việt Nam. Là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực bán lẻ, Vincom Retail phát triển đa dạng các mô hình với dòng trung tâm thương mại và các khu phố thương mại độc đáo. Điển hình, Vinpearl Harbour Nha Trang, Grand World (Ocean City)… đều đã trở thành những tâm điểm mua sắm, giải trí nổi tiếng và thành công vượt kỳ vọng.
Mô hình khu phố thương mại do Vincom Retail kiến tạo và vận hành đã khẳng định sức hút và tiềm năng kinh doanh vượt trội khi liên tục mang về những “mùa quả ngọt” cho các đối tác. Điển hình là thành công của Công ty Foodtour tại Grand World (Ocean City) với doanh thu hàng trăm triệu đồng mỗi ngày.
Nằm trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia sang trọng, đẳng cấp hàng đầu khu vực, River Walk với vị trí đắc địa, đón đầu luồng giao thông chính di chuyển từ trung tâm TP. Hải Phòng, được kỳ vọng sẽ viết tiếp những thành công vang dội của các khu phố thương mại do Vincom Retail vận hành.
Thu hút lượng khách khổng lồ
Bên cạnh siêu lợi thế từ vị trí cửa ngõ đại đô thị, phố đi bộ ven sông tại Thành phố Đảo Hoàng Gia còn nổi bật với quy hoạch bài bản và thiết kế ấn tượng. Khu phố gây ấn tượng mạnh mẽ trong mắt nhà đầu tư khi sở hữu quần thể 2.000 căn shophouse có kiến trúc Châu Âu thanh lịch, tinh tế, hiện đại, mang đến một không gian kinh doanh đa dạng, hấp dẫn.
Mô hình kinh doanh được chia làm 5 phân khu: Zone 1 - Viet Charme, Zone 2 - K-Park, Zone 3 - Siam Street, Zone 4 - Family Zone, Zone 5 - Oceania. Nơi đây sẽ quy tụ những thương hiệu đình đám trong và ngoài nước trên mọi lĩnh vực như thời trang, mỹ phẩm, làm đẹp, ẩm thực… mang đến cho cư dân và du khách cơ hội mua sắm, trải nghiệm, hưởng thụ bất tận.
Đáng chú ý, tỷ lệ các ngành hàng, lĩnh vực tại đây được tính toán kỹ lưỡng dựa trên nghiên cứu từ các mô hình tổ hợp thương mại dịch vụ nổi tiếng trên thế giới. “Tỷ lệ vàng” này tạo cơ hội để các ngành hàng không phải cạnh tranh lẫn nhau mà ngược lại có thể tận dụng tối đa nguồn khách của nhau để cùng phát triển đột phá.
Bên cạnh đó, với mô hình phố đi bộ bên sông dài và đẹp bậc nhất Việt Nam, nơi đây còn hấp dẫn các thương hiệu bán lẻ, bao gồm 127 Kiosk sát bờ sông, chia làm các khu vực mang bản sắc riêng: chợ đêm Hàn Quốc, Thái Lan, chợ đêm hải sản 3 miền, phố chợ thiên đường ăn vặt Hải Phòng. Đến River Walk, du khách có thể dễ dàng thưởng thức mỹ vị năm châu với các đặc sản nổi tiếng từ các nền ẩm thực khác nhau, đưa nơi đây trở thành một điểm foodtour đa trải nghiệm, hứa hẹn thu hút hàng chục hàng ngàn du khách mỗi ngày.
Không những thế, Vinhomes Royal Island còn có sức hút mãnh liệt với du khách trong nước và quốc tế với những hoạt động giải trí đa dạng tại các tiện ích điểm nhấn đẳng cấp như Công viên văn hóa Hàn Quốc K-Park đầu tiên tại Hải Phòng hay Quảng trường châu Âu Royal Square đẹp tráng lệ và sân khấu nhạc nước hoành tráng hàng đầu khu vực sử dụng công nghệ trình chiếu nhạc nước và màn ảnh nước 3D mới nhất. Tất cả tạo nên một điểm đến có 1-0-2, sánh ngang với các khu phố vui chơi, mua sắm sầm uất nổi tiếng thế giới, thổi bùng mọi xúc cảm thăng hoa cho cư dân và du khách.
Các chuyên gia đánh giá, Vinhomes Royal Island có nhiều tiềm năng để trở thành trung tâm du lịch mới, thủ phủ kinh tế đêm của Hải Phòng, đón đầu 8 triệu lượt du khách đến với thành phố Cảng mỗi năm. Hưởng lợi đầu tiên từ nguồn du khách khổng lồ đó sẽ là những chủ shop kinh doanh tại dự án khi mà mỗi căn shop, kiosk đều có cơ hội tiếp cận hàng triệu lượt khách, mang đến khả năng sinh lời là vô hạn.
Giới đầu tư đang đổ dồn về “đảo thượng lưu” Vũ Yên để tìm kiếm cơ hội kinh doanh trước thông tin bộ đôi siêu tiện ích Công viên văn hóa Hàn Quốc K-Park và Quảng trường châu Âu Royal Square sẽ chính thức khai trương kỹ thuật từ cuối tháng 4 này. Vì thế, sở hữu một căn shop hay kiosk tại phố đi bộ River Walk với vị trí đắc địa bậc nhất chính là cơ hội vàng để nhà đầu tư nắm bắt tiềm năng to lớn, gia tăng lợi nhuận ngay lập tức và khẳng định vị thế thương hiệu.