Cộng đồng Tình nguyện Việt Nam báo công dâng Bác tại Huế

Diệu Huyền

31/12/2022 21:02

Theo dõi trên

Sáng nay, ngày 31/12/2022 Đoàn đại biểu Cộng đồng tình nguyện Việt Nam đã trang trọng tổ chức Lễ báo công dâng Bác tại Di tích trường Quốc học Huế.

anh-1-tham-gia-buoi-le-co-ong-le-ba-trinh-1672495114.jpg
Tham dự buổi lễ có ông Lê Bá Trình – Nguyên Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam

 

Đoàn đại biểu Cộng đồng tình nguyện Việt Nam đã trang trọng tổ chức Lễ báo công dâng Bác về những kết quả đạt được trong năm 2022. Đoàn gồm khoảng 200 người, do đồng chí Đỗ Văn Dệ, Chủ tịch Cộng đồng tình nguyện Việt Nam làm Trưởng đoàn.

anh-2-le-bao-cong-dang-bac-1672495166.jpg
Đoàn đại biểu Cộng đồng tình nguyện Việt Nam báo công dâng Bác

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lưu Sáng - Phó Chủ tịch hội đồng cố vấn cho biết, Cộng đồng tình nguyện Việt Nam là tổ chức xã hội tự nguyện, phi lợi nhuận của các tổ chức, đơn vị, câu lạc bộ, hội, đội nhóm liên quan đến tình nguyên, nhằm mục đích: tập hợp, đoàn kết các tổ chức hội viên để trao đổi, chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm, đào tạo kỹ năng, nâng cao trình độ và chất lượng hoạt động tình nguyện tại Việt Nam.

Đồng chí Djrueng Nay (tại Gia Lai) đại diện cho 100 Thủ lĩnh tình nguyện nhận giải thưởng “Tuổi trẻ cống hiến vì cộng đồng” đã phát biểu: “Con là một người có khiếm khuyết về về cơ thể, nhưng đối với con đó không phải là rào cản để con chùn bước. Mà càng thôi thúc con biến khiếm khuyết thành động lực để phấn đấu rèn luyện, tự làm, tự chịu, trách nhiệm đối với chính bản thân mình, lớn hơn là với cộng đồng, mong sao bản thân sẽ là người có ích cho xã hội”.

anh-3-dong-chi-djrueng-nay-phat-bieu-1672495209.jpg
Đồng chí Djrueng Nay (tại Gia Lai) phát biểu tại buổi lễ

Báo công với Bác Hồ kính yêu thời điểm cuối năm 2022 lần này cũng là dịp Cộng đồng tình nguyện Việt Nam biểu dương, tôn vinh các cá nhân và tổ chức đã có nhiều đóng góp xuất sắc trong công tác tình nguyện, đồng thời góp phần cổ vũ, động viên tinh thần xung kích, sự cống hiến của tuổi trẻ trong việc tham gia các hoạt động an sinh xã hội, vì cộng đồng.

anh-4-ban-to-chu-va-nha-tai-tro-trao-hoc-bong-1672495254.jpg
 BTC chương trình và nhà tài trợ đã trao 5 suất học bổng cho các em học sinh tại trường Quốc học Huế có thành tích xuất sắc trong học tập
anh-5-doan-chup-anh-ky-niem-tai-truong-quoc-hoc-hue-1672495254.jpg
 Đoàn chụp ảnh kỷ niệm tại trường Quốc học Huế

Đoàn đại biểu nguyện hứa sẽ nổ lực cống hiến nhiều hơn nữa để mang lại niềm vui, niềm hy vọng cho những mảnh đời còn kém may mắn trong xã hội, xây dựng một cồng đồng tình nguyện Việt Nam ngày càng phát triển bền vững và lan tỏa những điều tốt đẹp sâu rộng tới cộng đồng.

 

 

 

 

Bạn đang đọc bài viết "Cộng đồng Tình nguyện Việt Nam báo công dâng Bác tại Huế" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn