Cuộc thi “Em vẽ về văn hóa giao thông”

PV

11/09/2022 00:14

Theo dõi trên

“Em vẽ về văn hóa giao thông” là cuộc thi vẽ tranh dành cho các em học sinh được tổ chức và phát động lần thứ nhất khu vực miền Bắc nhằm khuyến khích các em dần tham gia vào các hoạt động xã hội và hiểu thêm về một lĩnh vực văn hóa, vun đắp thêm cho những mầm xanh của đất nước những gì tốt đẹp nhất mà chương trình mang lại.

em-ve-1662830001.jpg
 

Cuộc thi được dự kiến diễn ra vào lúc 7 giờ 30 phút đến 9 giờ 30 ngày 12.09.2022 tại trường tiểu học Lý Thái Tổ, đường Nguyễn Thị Định, phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. Tranh cổ động thực hiện văn hóa giao thông nhằm đẩy lùi và ngăn chặn sự hình thành ở các em những mầm xấu, như vứt rác ra đường, đua xe, lang lách, vượt đèn đỏ, tôn trọng những người xung quanh, đội mũ bảo hiểm, thắt dây an toàn..... chương trình sẽ lắng nghe các em trình bày với những tiêu đề được các em đặt tên cho sáng tác của mình, những ý kiến sáng tạo, những tâm tư nguyện vọng của các em với văn hóa giao thông hiện nay.

Ban tổ chương trình - thực hiện đề án  “Văn hóa giao thông - vì hạnh phúc gia đình Việtgồm các nhà nghiên cứu chuyên môn hoạt động phát triển từ đề tài văn hoá & pháp luật được Viện Nghiên cứu Văn hoá & Phát triển phối hợp với các chuyên gia của Trung tâm nghiên cứu An toàn giao thông - Viện Khoa học Cảnh sát, Học viện Cảnh sát nhân dân – cùng tuyên truyền có Báo Thanh Tra.

Ban giám khảo là những người hoạt động, công tác trong các ngành văn hóa, xã hội, nghệ thuật sẽ là người chấm điểm một cách công tâm nhất sẽ lựa chọn ra những tác phẩm tác giả ưu tú nhất để truyền tải cho các bạn - em học sinh trên mọi miền tổ quốc. Cơ cấu giải thưởng 01 giải nhất và 01 giải nhì, 02 giải ba.

Chương trình có sự góp mặt của các khách mời trong ngành giáo dục, công an, giáo viên và những người được trẻ em yêu thích; họ sẽ chia sẻ với các em về kỹ năng, kinh nghiệm đi đường, học tập văn hóa, vấn đề giao thông trong xã hội hiện nay.

Bạn đang đọc bài viết "Cuộc thi “Em vẽ về văn hóa giao thông”" tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn