Đắm chìm vào những khoảnh khắc tươi đẹp thời hoa niên tại “Chia Tay Khóa Cuối 2024”

Hoàng Hà Linh; Trần Thị Thúy Hiền

11/06/2024 07:25

Theo dõi trên

Trải qua nhiều năm kế thừa và phát triển, chương trình “Chia Tay Khóa Cuối” do Hội Sinh viên Việt Nam trường Đại học Kinh tế Quốc dân tổ chức thường niên luôn được coi là niềm tự hào của các thế hệ sinh viên đã và đang theo học tại trường. Tháng sáu năm nay, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, chương trình hứa hẹn sẽ mang đến một ngày đáng nhớ để các sinh viên lưu giữ lại những kỷ niệm đẹp nhất của quãng đời sinh viên.

1-1718037315.jpg
Sinh viên hân hoan trong chiếc áo cử nhân tại “Gradient 57”

Trong bài diễn văn tại buổi lễ tốt nghiệp của mình, Steve Jobs từng nhắn nhủ: “Hãy sống mỗi ngày như thể đó là ngày cuối cùng.”. Lời khuyên ấy như một ngọn đuốc soi đường cho bao thế hệ sinh viên, nhắc nhở chúng ta hãy sống hết mình và trân trọng từng khoảnh khắc cuộc đời. 

Hiểu được những nuối tiếc của các sinh viên năm cuối sắp phải tạm biệt mái trường đại học, chương trình "Chia Tay Khóa Cuối" do Hội Sinh viên Việt Nam trường Đại học Kinh tế Quốc dân tổ chức chính là nơi lưu giữ những cung bậc cảm xúc, những nụ cười hạnh phúc đan xen cùng những giọt nước mắt bịn rịn của ngày chia xa. Nơi đây tạo nên một ngày "trọn vẹn" và "đáng sống" đúng nghĩa cho thế hệ sinh viên năm cuối, giúp sinh viên sống hết mình với những giây phút cuối cùng tại ngôi trường thân yêu, đồng thời xoa dịu nỗi tiếc nuối về một thời thanh xuân rực rỡ sắp khép lại.

Với thành công từ 15 mùa tổ chức, Chia Tay Khóa Cuối như một cuốn sổ lưu bút khắc ghi lại những kí ức đẹp đẽ nhất của tuổi thanh xuân. Những trang sổ đó được tô điểm bởi màu sắc tươi sáng của các thế hệ sinh viên nối tiếp nhau tạo nên một bức “panorama” đầy ý nghĩa. Bức hoạ đó ánh lên những tia sáng rạng rỡ của Light Up 56, trở nên nhộn nhịp hơn khi những lữ khách dừng chân tại Farewell Town 54 và được tiếp bước vào giây phút cánh cửa thư viện màu sắc Tập Sắc 61 mở ra. Chia Tay Khóa Cuối có thể coi là món quà nghệ thuật vô giá, là kiệt tác lưu giữ lại trọn vẹn một thời để nhớ của tháng ngày tuổi trẻ.

2-1718037359.jpg
Hòa mình vào những giai điệu sôi động tại “Tập Sắc 61”
3-1718037388.jpg
Trao thưởng cho những sinh viên có thành tích nổi bật tại “Tập Sắc 61”

Bên cạnh đó, khu vực triển lãm còn mang đến cho sinh viên những thử thách đầy thú vị nhưng cũng không kém phần quen thuộc. Đây chính là một phần không thể thiếu để các thế hệ sinh viên năm cuối gợi nhớ lại về những kỷ niệm tươi đẹp của tuổi thanh xuân đã qua, cũng là cơ hội để bày tỏ tâm tư tình cảm của mình tới năm tháng trong quá khứ.

4-1718037422.jpg
Những mảnh ghép ký ức từ “Fly Away 53”
5-1718037449.jpg
Những bức ảnh tràn đầy hương vị tuổi thanh xuân của “Tập Sắc 61”

Một điểm đặc biệt nữa mà các sinh viên cuối khóa nói riêng và toàn thể người tham gia nói chung mong chờ chính là dàn sao “khủng” đổ bộ về các mùa chương trình. Những ca sĩ như Hoàng Dũng, Min, Changg đã góp phần tạo nên cái kết đầy trọn vẹn cho các thế hệ sinh viên khóa cuối của NEU các năm trước.

6-1718037573.jpg
Phút giây như dừng lại trước giọng ca đầy cảm xúc của Hoàng Dũng tại “Gradient 57”
7-1718037607.jpg
Min khuấy đảo sân khấu bằng giọng ca tuyệt vời của mình trong “Fly Away 53”
8-1718037638.jpg
Họa mi Changg tại “Tập Sắc 61”

“Mọi bắt đầu mới đều đến từ kết thúc của một bắt đầu nào đó khác.”. Lời tạm biệt không phải là dấu chấm hết, mà là dấu phẩy cho một chương mới. Nói lời tạm biệt không phải là chia ly với những nuối tiếc, mà là bước đệm cho hành trình mới trong cuộc đời mỗi sinh viên, là lời chúc tốt đẹp cho họ trên con đường đầy gian nan và thử thách phía trước. 

Và đây cũng chính là sứ mệnh của chương trình Chia Tay Khóa Cuối. Hãy cùng đón chờ sự trở lại bùng nổ và hoành tráng hơn nữa của "Chia Tay Khóa Cuối 2024" trong tháng sáu này nhé!.

Bạn đang đọc bài viết "Đắm chìm vào những khoảnh khắc tươi đẹp thời hoa niên tại “Chia Tay Khóa Cuối 2024”" tại chuyên mục Diễn đàn. Hotline: 03 6690 8888 | Email: tapchivanhoavaphattrien@gmail.com