Đảng ủy UBND xã Vĩnh Lộc A huyện Bình Chánh chăm lo Tết chu đáo cho người dân trên địa bàn

Nguyễn Tuấn

17/01/2023 00:54

Theo dõi trên

 

      Chiều 16/01/2023, Đảng ủy, UBND xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh tổ chức buổi họp mặt, giao lưu với đội ngũ những người làm công tác truyền thông, báo chí tại trụ sở UBND xã nhân dịp cuối năm 2022.

img-20230117-005215-1673891614.jpg
 

       Dù mới được điều động về giữ vai trò người đứng đầu địa bàn xã chưa được bao lâu,trong bối cảnh còn tồn động nhiều khó khăn khách quan cũng như chủ quan như địa bàn rộng, dân số tăng nhanh, trong đó 60% là người nhập cư nhưng chủ tịch UBND xã Vĩnh Lộc A Trần Quốc Việt cùng với đội ngũ cán bộ, nhân viên xã đã cố gắng trong công tác lãnh đạo và đã cơ bản hoàn thành nhiệm vụ trong năm 2022.

       Trong kế hoạch định hướng cho năm 2023, UBND xã tập trung giải quyết một cách có lộ trình những trường hợp sai phạm trong công tác quản lý, sử dụng đất đai và xây dựng công trình nhà ở dân dụng trên địa bàn xã. Hiện tại đất nông nghiệp chiếm 70% trên tổng số diện tích toàn xã, xã tập trung công tác khai thác chuyển đổi mục đích sử dụng đất để phù hợp với tình hình mới trong sự phát triển chung.

         Tại cuộc họp mặt bí thư Đảng ủy xã Trần Ngọc Dung đã đánh giá cao vai trò của các cơ quan báo chí, truyền thông công việc kết nối với lãnh đạo chính quyền địa phương để cùng nhau hoàn thiện công tác quản lý địa bàn.

        Với phương châm lấy dân làm gốc, trong những ngày cuối năm 2022, Đảng ủy UBND xã đã tổ chức trao tặng 1584 phần quà để đền ơn đáp nghĩa, chăm lo cho các gia đình chính sách cũng như các hộ gặp trường hợp khó khăn, nghèo khổ để mọi người dân trong địa bàn xã đều có một cái Tết an vui, hạnh phúc theo truyền thống dân tộc.

        Trước đó, tại Ấp 4, xã Vĩnh Lộc A, đoàn thanh niên xã đã tổ chức dâng hoa, dâng hương tại Khu di tích dân công hỏa tuyến Vĩnh Lộc Mậu Thân 1968, kết hợp sinh hoạt chính trị cho đoàn viên thanh niên nhân dịp kỷ niệm 55 năm cuộc Tổng tiến công và nổi dậy Xuân Mậu Thân 1968.

 

 

 

 

 

 

 

 

Bạn đang đọc bài viết "Đảng ủy UBND xã Vĩnh Lộc A huyện Bình Chánh chăm lo Tết chu đáo cho người dân trên địa bàn" tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn