Danh sách các công ty tài chính đang hoạt động tại Việt Nam

Minh Trí

10/05/2023 20:44

Theo dõi trên

Chúng ta đã quá quen thuộc với những cái tên như FE Credit, Home Credit, ACS … Tuy nhiên, liệu rằng bạn đã biết hết các công ty tài chính đang hoạt động tại Việt Nam hay chưa? Cùng tìm hiểu qua nội dung bài viết này.

Công ty tài chính là gì?

Công ty tài chính là một loại công ty hoạt động trong lĩnh vực tài chính, cung cấp các dịch vụ và sản phẩm tài chính như vay tiền, đầu tư, bảo hiểm, quản lý tài sản, chuyển đổi tiền tệ, và các dịch vụ tài chính khác. Các công ty tài chính thường được thành lập dưới dạng công ty cổ phần hoặc công ty trách nhiệm hữu hạn.

anh-chup-man-hinh-2023-05-11-luc-204303-1683812605.png

Các công ty tài chính có thể chuyên cung cấp một loại sản phẩm hoặc dịch vụ tài chính nhất định, hoặc cung cấp nhiều loại sản phẩm và dịch vụ tài chính khác nhau. Một số công ty tài chính có thể chuyên về cung cấp các dịch vụ tài chính cho doanh nghiệp, trong khi các công ty khác có thể tập trung vào cung cấp các dịch vụ tài chính cho cá nhân.

Công ty tài chính có những loại sản phẩm và dịch vụ tài chính nào?

Công ty tài chính cung cấp nhiều loại sản phẩm và dịch vụ tài chính khác nhau để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Dưới đây là một số sản phẩm và dịch vụ tài chính phổ biến do các công ty tài chính cung cấp:

- Vay tiền: Các công ty tài chính cung cấp các sản phẩm vay tiền như vay tiền cá nhân, vay mua nhà, vay mua ô tô, vay kinh doanh, vay tín chấp, vay thế chấp...

- Thẻ tín dụng: Các công ty tài chính cung cấp các loại thẻ tín dụng để khách hàng có thể sử dụng để chi tiêu hoặc vay tiền.

- Bảo hiểm: Các công ty tài chính cung cấp các sản phẩm bảo hiểm như bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm ô tô, bảo hiểm nhà cửa, bảo hiểm doanh nghiệp...

- Đầu tư: Các công ty tài chính cung cấp các sản phẩm đầu tư như chứng khoán, quỹ đầu tư, trái phiếu, vàng, ngoại tệ, định chế tài chính...

- Quản lý tài sản: Các công ty tài chính cung cấp các dịch vụ quản lý tài sản cho khách hàng cá nhân hoặc doanh nghiệp, giúp khách hàng quản lý và phát triển tài sản của mình.

- Chuyển đổi tiền tệ: Các công ty tài chính cung cấp các dịch vụ chuyển đổi tiền tệ để khách hàng có thể thực hiện các giao dịch quốc tế hoặc chuyển tiền cho người thân.

- Dịch vụ thanh toán: Các công ty tài chính cung cấp các dịch vụ thanh toán như Internet Banking, Mobile Banking, ví điện tử, thẻ cào điện thoại…

anh-chup-man-hinh-2023-05-11-luc-204309-1683812604.png

Đây chỉ là một số sản phẩm và dịch vụ tài chính phổ biến, các công ty tài chính còn cung cấp rất nhiều sản phẩm và dịch vụ khác nhau để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Danh sách các công ty tài chính đang hoạt động tại Việt Nam

Dưới đây là danh sách các công ty tài chính đang hoạt động tại Việt Nam:

- Công ty tài chính TNHH MTV Bưu điện (Post and Telecommunication Fiannce Company Limited)

- Công ty tài chính TNHH một thành viên Cộng Đồng

- Công ty tài chính cổ phần Điện Lực (EVN Finance Joint Stock Company)

- Công ty tài chính cổ phần Handico (Handico Finance Joint Stock Company)

- Công ty tài chính TNHH MTV Lotte Việt Nam (Vietnam Chemical Finance Joint Stock Company)

- Công ty tài chính TNHH MTV Mirae Asset (Mirae Asset Finance Company (Vietnam) Limited)

- Công ty tài chính TNHH MTV Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng

- Công ty tài chính TNHH HD Saison

- Công ty tài chính TNHH MTV Home credit Việt Nam

- Công ty tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam

- Công ty tài chính TNHH MTV Quốc tế Việt Nam JACCS

- Công ty tài chính TNHH MTV Công nghiệp Tàu thuỷ

- Công ty tài chính TNHH MTV Toyota Việt Nam

- Công ty tài chính TNHH MTV Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội

- Công ty tài chính cổ phần Tín Việt

- Công ty tài chính TNHH MB Shinsei 

BTOP - Cung cấp giải pháp quảng cáo trên nền tảng Website thông qua truy cập

BTOP (Công ty TNHH BTOP) được thành lập với mục đích mang lại giải pháp quảng cáo sản phẩm, dịch vụ cho các đơn vị tài chính, ngân hàng thông qua nền tảng Website dựa trên lưu lượng truy cập từ người dùng.

Thông tin liên hệ:

- Công ty TNHH BTOP

- Website: https://banktop.vn

- MST: 0317779522

- SĐT: 0909 023 278

- Mail: banktop.vn@gmail.com

- Trụ sở: Tầng 3, Tòa nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Bá Thành

Bạn đang đọc bài viết "Danh sách các công ty tài chính đang hoạt động tại Việt Nam" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn