Để tự do tài chính – Từ con đường kinh doanh!

Một cuốn sách màu đỏ có chứa vàng ròng đã sẵn sàng chào đón các bạn - những người bạn đặc biệt - những người đam mê kinh doanh và mong muốn sẽ dành thời gian của cuộc đời một cách hợp lý nhất cho những điều đáng nhất.
de-chu-dong-1640965317.jpg
 

 

Chia tay 2021 với những nỗi buồn, chia ly và khủng hoảng. Nhưng tất cả chúng ta vẫn phải nỗ lực để vượt qua với niềm tin 2022 sẽ tươi sáng hơn.

Hãy bỏ lại hết mọi muộn phiền, những khó khăn chưa thể vượt qua, những việc làm hay lời nói khiến bạn thất vọng, tổn thương. Đừng nuối tiếc những gì chưa làm được! Hãy mỉm cười và hân hoan chào đón 2022! Hãy tặng cho bản thân một món quà mà mình mong muốn nhất, một điều ước thôi cũng được... ! Và hãy tặng cho  mọi người một niềm vui vào thời khắc chuyển giao thiêng liêng này!

Bước đi và vươn tới TỰ DO là mong muốn có lẽ không của riêng ai, nhưng liệu có phải ai cũng đủ dũng khí và sự kiên trì để theo đuổi? Để thực hiện được điều đó, món quà này dành cho bạn.

ĐỂ TỰ DO TÀI CHÍNH – TỪ CON ĐƯỜNG KINH DOANH!

Sản phẩm của RIO Book, một đơn vị xuất bản với những bạn còn rất trẻ được đào tạo tại môi trường giáo dục uy tín trên thế giới với đam mê kinh doanh, dám nghĩ dám làm!

Với kiến thức khổng lồ của mình về quản trị kinh doanh, thuế và bảo vệ tài sản của doanh nghiệp,  Mark Kohler và Randall Luebke - đồng tác giả cuốn sách - sẽ giúp các bạn khởi nghiệp thành công và có chiến lược phát triển, quản trị doanh nghiệp của mình một cách hiệu quả nhất.

Kyle Parks, chủ doanh nghiệp, công ty Sound Harbor Enterprises, đã nói: Cuộc sống và doanh nghiệp của tôi sẽ mãi mãi thay đổi theo hướng tích cực hơn là nhờ có Mark Kohler. Những cuốn sách của ông thực sự chứa vàng ròng...!

Một cuốn sách màu đỏ có chứa vàng ròng đã sẵn sàng chào đón các bạn - những người bạn đặc biệt - những người đam mê kinh doanh và mong muốn sẽ dành thời gian của cuộc đời một cách hợp lý nhất cho những điều đáng nhất.

Cho 2022 luôn lung linh, đẹp đẽ! Hãy quản trị tốt nhất những gì bạn có: Sức khoẻ,tình bạn, tình yêu, tiền bạc và cả thời gian!

Bạn hãy nhắc nhở bản thân hai chữ tự do theo nghĩa đầy đủ nhất của từ đó nhé!

Để tự do tài chính- từ con đường kinh doanh, do dịch giả Phương Anh chuyển ngữ, Nhà Xuất bản Dân Trí và Công ty RIO Book ấn hành.