Dịch thuật Tomato Media vinh dự nhận giải thưởng “Sản phẩm, dịch vụ xuất sắc 2021”

Trung Trần

07/03/2022 10:37

Theo dõi trên

Ngày 30/11/2021 tại Trung tâm hội nghị văn phòng Chính phủ - Hà Nội đã long trọng diễn ra lễ công bố “Thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng Đất Việt và Nhà lãnh đạo doanh nghiệp xuất sắc 2021”. Tại đây, dịch thuật Tomato Media vinh dự nhận được giải thưởng “Sản phẩm, dịch vụ xuất sắc 2021”.

Đây là chương trình thường niên do Tổ chức Hội chống hàng giả và và bảo vệ thương hiệu Thành phố Hà Nội phối hợp với Viện Nghiên cứu Văn hóa và Phát triển cùng các cơ quan ban ngành có liên quan tổ chức, nhằm tạo ra một diễn đàn uy tín để quảng bá thương hiệu, mở ra cơ hội kinh doanh, hợp tác đầu tư, trao đổi kinh nghiệm cho doanh nghiệp và biểu dương những doanh nghiệp, doanh nhân, thương hiệu đã có những đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế của đất nước.

tomato-media-nhan-giai-san-pham-dich-vu-xuat-sac-2021-3-1646623915.JPG
Các đại biểu và đại diện các đơn vị doanh nghiệp tại chương trình

Trải qua công tác đánh giá với những tiêu chí khắt khe, chương trình đã chọn ra những doanh nghiệp, doanh nhân, thương hiệu tiêu biểu. Trong đó, Tomato Media đã được vinh danh ở hạng mục “Sản phẩm, dịch vụ xuất sắc 2021”. Đây được coi là minh chứng ghi nhận những nỗ lực, cống hiến trong những năm vừa qua của Tomato Media dù hoạt động của doanh nghiệp chịu ảnh hưởng ít nhiều bởi đại dịch Covid-19.
Danh hiệu “Sản phẩm dịch vụ, xuất sắc 2021” - “Trái ngọt” dành cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Tomato Media trong lĩnh vực dịch thuật
Đứng trước những biến động của năm 2021, bằng những ứng phó linh hoạt, nỗ lực cải tiến, tối ưu quy trình, Tomato Media vẫn đứng vững và vươn lên trở thành một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ dịch thuật chất lượng hàng đầu Châu Á.
Với sứ mệnh cung cấp các giải pháp vượt trội về dịch thuật đa ngôn ngữ và dịch vụ nhân sự toàn cầu, Tomato Media đã và đang trở thành “cầu nối” giúp nhiều doanh nghiệp trong nước vươn mình ra thế giới để kết nối với nhiều khách hàng quốc tế. Đặc biệt, trong điều kiện toàn cầu hóa đang ảnh hưởng đến nền kinh tế của các nước như hiện nay, việc nắm bắt cơ hội hợp tác và duy trì quan hệ quốc tế lại càng trở nên quan trọng, cấp thiết với nhiều doanh nghiệp hơn bao giờ hết.
Nắm bắt được thực trạng đó, Tomato Media đã chủ động thích ứng và thay đổi. Từ quy trình làm việc, chất lượng dịch vụ cho đến kỹ năng của nhân viên đều được Tomato chú trọng, tập trung phát triển. Các lớp đào tạo được mở ra thường xuyên nhằm nâng cao về kỹ năng, chuyên môn cho nhân viên; cải tiến và tối ưu quy trình làm việc hướng đến sự chuyên nghiệp; mở rộng mạng lưới nhân sự, cung cấp dịch vụ rộng khắp nhằm đáp ứng nhu cầu cho mọi khách hàng,...

tomato-media-nhan-giai-san-pham-dich-vu-xuat-sac-2021-1-1646623915.JPG
Tomato Media vinh dự nhận danh hiệu “Sản phẩm, dịch vụ xuất sắc 2021”

Đặc biệt, trong điều kiện thế giới chịu ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, thay vì chỉ làm việc offline, Tomato linh hoạt điều chỉnh nhiều hình thức làm việc và dịch vụ cung cấp nhằm thích ứng linh hoạt. Trong đó làm việc trực tuyến là xu hướng được Tomato Media lựa chọn.
Tomato Media tham gia phiên dịch trực tuyến cho nhiều cuộc họp qua zoom, cung cấp dịch vụ dịch thuật online hạn chế tiếp xúc nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả, đẩy mạnh dịch vụ dịch thuật liên quan đến chuyên ngành y tế, thương mại, công nghệ... cho khách hàng.
Có thể nói, năm 2021 đầy biến động đã đặt ra cho Tomato Media nhiều khó khăn, thử thách. Song bằng sự chủ động của mình, Tomato Media đã có những giải pháp linh hoạt vừa đảm bảo tính chuyên nghiệp, vừa đảm bảo về chất lượng dịch vụ cho khách hàng. Bởi vậy, Tomato Media đã hái về “trái ngọt” - “Sản phẩm, dịch vụ xuất sắc 2021” cho sự nỗ lực, cống hiến của mình.

tomato-media-nhan-giai-san-pham-dich-vu-xuat-sac-2021-2-1646623915.jpg
Đại diện Tomato Media - Ông Nguyễn Vũ Kiên nhận cúp và bằng chứng nhận.

Tomato Media cung cấp dịch vụ dịch thuật chất lượng “Trọn chữ TÍN - Vẹn chữ TÂM”
Với Tomato Media, chất lượng dịch vụ luôn phải đi kèm với sự chuyên nghiệp. Và sự chuyên nghiệp ở đây được thể hiện trọn vẹn qua hai chữ “Tín” và “Tâm”. Bởi Tomato Media hiểu rằng, trải nghiệm của khách hàng chính là “chìa khóa” dẫn đến thành công cho Tomato.
Do đó, khi cung cấp các dịch vụ: Biên dịch, phiên dịch, bản địa hóa và dịch thuật Media, Tomato luôn đặt khách hàng ở vị trí trung tâm. Tomato luôn nhiệt tình hỗ trợ, thực hiện đúng cam kết và giữ chữ tín trong những thỏa thuận với khách hàng.
Là một khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ dịch tài liệu của Tomato Media, chị Phạm Vân (38 tuổi) chia sẻ: “Sự chính xác trong bản dịch, nhiệt tình và đúng deadline chính là những yếu tố khiến mình tin chọn dịch vụ dịch thuật của Tomato Media suốt nhiều năm qua.”
Với mong muốn giúp doanh nghiệp xóa bỏ rào cản về ngôn ngữ, Tomato Media cung cấp giải pháp về dịch thuật với đa dạng dịch vụ cho doanh nghiệp lựa chọn. Với sự chuyên nghiệp trong dịch vụ, nhất quán trong chất lượng và cam kết về thời gian, Tomato Media sẽ mang đến cho khách hàng những bản dịch chuẩn xác nhất. Đây cũng chính là “bàn đạp” được Tomato Media tạo ra giúp khách hàng đạt được thỏa thuận hợp tác với nhiều doanh nghiệp quốc tế.
Trong thời gian tới, Tomato Media vẫn tiếp tục kiên định theo đuổi mục tiêu là “cầu nối” trợ giúp cho các doanh nghiệp cũng như cá nhân mở rộng thị trường và phát triển các mối quan hệ kinh doanh, hợp tác quốc tế. Đặc biệt, tầm nhìn trong 10 năm tới, Tomato Media sẽ trở thành một trong 30 công ty giải pháp ngôn ngữ hàng đầu tại Châu Á.

Bạn đang đọc bài viết "Dịch thuật Tomato Media vinh dự nhận giải thưởng “Sản phẩm, dịch vụ xuất sắc 2021”" tại chuyên mục Đời sống và phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn